Cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí | Đơn giản nhất

Các nội dung chính

Bạn đang tìm cách chạy quảng cáo trên Facebook miễn phí để chạy thử nghiệp cho cửa hàng. Làm cách nào để chạy quảng cáo Facebook miễn phí và đơn giản. Trong bài viết này, Adsplus sẽ hướng dẫn bạn các chạy quảng cáo Facebook miễn phí tại nhà. Hãy cùng Adsplus khám phá cách chạy ads miễn phí nhé.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí

Chạy quảng cáo Facebook miễn phí là gì?

Chạy quảng cáo Facebook miễn phí có nghĩa là bạn không mất phí cho hoạt động quảng cáo trên nền tảng. Việc không mất chi phí giúp bạn tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn tăng được lượt tiếp cận và tìm kiếm từ khách hàng. 

Tại sao cần chạy quảng cáo trên Facebook miễn phí? 

Thông thường khi chạy quảng cáo trên Facebook bạn sẽ mất một khoản phí để thực hiện. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chạy quảng cáo miễn phí và mang lại một số lợi ích như: 

  • Tiết kiệm chi phí: Chạy quảng cáo Facebook sẽ không mất phí, giúp bạn tiết kiệm một phần ngân sách cho marketing. 
  • Tăng nhận biết: Các bài viết chạy quảng cáo vẫn sẽ có lượng reach ổn định. Điều này giúp nhiều khách hàng biết đến sản phẩm và doanh nghiệp. 
  • Tăng khả năng chuyển đổi: Khách hàng khi đã tiếp cận sẽ có thói quen quay trờ lại trang theo dõi và tương tác. Thông qua hành vi này, sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.

Trên đây là những lợi ích khi bạn thực hiện chạy quảng cáo trên Facebook miễn phí tại nhà. Trước khi chạy ads bạn cần quan tâm một số lưu ý về chính sách của Facebook nhé. 

Xem thêm: 

Facebook Ads là gì ? Trình quản lý và tài khoản quảng cáo

Facebook ads là gì? Công cụ dành cho những ai kinh doanh online

Dịch vụ quảng cáo Facebook

Một số lưu ý khi chạy quảng cáo trên Facebook miễn phí

Khi tự chạy quảng cáo trên Facebook miễn phí, bạn có thể quan tâm đến những thông tin như: 

  • Nội dung và hình ảnh: Khi thực hiện chạy quảng cáo trên Facebook bạn cần thiết kế bắt mắt thu hút người đọc. Nội dung nết viết ngắn gọn và dễ hiểu phù hợp từng nhóm đối tượng khách hàng. 
  • Chính sách Facebook: Trước khi thực hiện chạy ads tính phí hay không tính phí, bạn nên tìm hiểu về chính sách của Facebook. Điều này tránh tình trạng tài khoản bị khóa hoặc những vấn đề phát sinh khác. 
  • Liên kết với landing page/ website: Trong các bài viết, bạn nên liên kết đến landing page hoặc website. Điều này giúp tăng lượt truy cập vào website và tăng khả năng chuyển đổi của khách hàng. 
  • Lựa chọn đối tượng mục tiêu: Trước khi thực hiện chạy quảng cáo, bạn cần nghiên cứu kỹ về chân dung của khách hàng mục tiêu. Chân dung khách hàng thông thường sẽ nghiên cứu qua yếu tố: nhân khẩu học, hành vi, …

Đây là một vài gợi ý mà Adsplus cung cấp cho bạn khi tự chạy quảng cáo miễn phí tại nhà. Để thực hiện cách chạy quảng cáo Facebook hãy tham khảo phần tiếp theo của bài viết này nhé. 

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản chạy quảng cáo 

Bước 1: Truy cập đường link tại đây để tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook. 

Bước 2: Chọn vào mc Bắt đầu để đăng ký tài khoản. 

Bước 3: Chọn Page mà bạn muốn đăng ký và ấn chọn vào Tiếp

Bước 4: Sau đó, bạn cần thêm hình thức thanh toán phù hợp để hoàn thiện đăng ký tài khoản chạy quảng cáo. 

Hướng dẫn cách thực hiện chạy quảng cáo Facebook thủ công miễn phí 

Quảng cáo ngay trên trang cá nhân 

Chạy quảng cáo miễn phí trên trang cá nhân, bạn sẽ không cần thông qua bất kỳ thủ tục đăng ký nào. Tuy nhiên, cách thực hiện thủ công này bạn phải tự mở rộng phạm vi đối tượng khách hàng tối đa là 5000 người. Hình thức chạy quảng cáo này bạn phải tự tiếp thị các sản phẩm đến các nhóm khách hàng. 

Tiếp thị sản phẩm trên các hội nhóm lớn 

Sử dụng thành viên trong các hội nhóm để chạy quảng cáo miễn phí là một cách đơn giản và hiệu quả. Để có thể chạy quảng cáo sản phẩm bạn chỉ cần tham gia vào những hội nhóm buôn bán hoặc đang quan tâm về sản phẩm đó. Đây là cách giúp bạn tiếp cận được khách hàng và mở rộng tệp khách hàng mục tiêu. 

Xây dựng nội dung trên Page, hội nhóm riêng 

Bạn cũng có thể xây dựng cho bản thân riêng một hội nhóm hoặc cộng đồng riêng quan tâm về sản phẩm. Việc này khá giống vỡi xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng xã hội. Tuy nhiên, thời gian đầu mới xây dựng bạn sẽ khó thuyết phục khách hàng tham gia hội nhóm. 

Adsplus chuyên cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo Facebook 

Để doanh nghiệp phát triển tốt hơn ở tròng tương lai, bạn cần có kế hoạch marketing cụ thể cho các hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội và website. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị agency chuyên nghiệp và uy tín để hợp tác. Adsplus sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cao. 

Các dịch vụ quảng cáo Facebook 

Dưới đây là một số dịch vụ quảng cáo Facebook mà Adsplus đang có như: 

  • Quảng cáo Facebook Ads
  • Quảng cáo hình ảnh
  • Quảng cáo Video
  • Quảng cáo Băng chuyền
  • Quảng cáo Trình chiếu
  • Quảng cáo Trải nghiệm tức thì
  • Quảng cáo Bộ sưu tập
  • Quảng cáo Messenger
  • Quảng cáo Instagram

Ngoài những dịch vụ quảng cáo Facebook, Adsplus còn chuyên cung cấp các giải pháp Digital Marketing ở các nền tảng. Nếu bạn quan tâm về dịch vụ của chúng tôi có thể liên hệ trực tiếp hoặc điền form dưới đây. Hotline: 1800.0098 (Tổng đài miễn phí). 

Kết luận 

Trên đây là tổng hợp các thông tin về cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí tại nhà. Bài viết này chúng tôi còn đưa ra một vài lưu ý cần quan tâm trước khi chạy quảng cáo. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về thông tin bài viết này, hãy để lại bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp nhé. 

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ