Xem lại Instagram stories : Kích thích mức độ tương tác của người dùng

Các nội dung chính

Có 5 bước để người dùng có thể xem lại Instagram Stories. Bước 1: Mở Instagram -> Bước 2: Đăng nhập -> Bước 3: Nhấp vào hồ sơ cá nhân -> Bước 4: Truy cập vào “Kỷ niệm” -> Bước 5: Chọn “Chia sẻ”.

xem lại instagram stories

Gần đây, Instagram đã thử nghiệm tính năng nhắc nhớ kỉ niệm. Tính năng này nhằm thử nghiệm gợi ý ký ức mới để kích thích lại mức độ tương tác của người dùng. Cùng tìm hiểu tính năng xem lại Instagram stories thông qua bài viết ngay sau đây. 

Xem thêm:

Xem lại Instagram stories và cách hoạt động của tính năng này

Kỷ niệm trên Instagram hoạt động thực tế giống như trên các nền tảng khác như Facebook. Đôi khi, ứng dụng nhắc nhở người dùng về một nội dung mà họ đã đăng tải trong quá khứ và cũng cung cấp cho người dùng tùy chọn có thể chia sẻ kỷ niệm đó với tất cả những người đang theo dõi họ. 

instagram

Hướng dẫn xem lại Instagram stories 

Thực hiện tính năng xem lại stories trên Instagram rất đơn giản. Người dùng chỉ cần thực hiện theo những bước sau đây: 

Bước 1: Mở Instagram

Bước đầu tiên cần làm theo sẽ là mở ứng dụng Instagram được cài đặt trên điện thoại di động. Hoặc người dùng cũng có thể truy cập từ máy tính của mình hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có kết nối internet.

Bước 2: Đăng nhập

Khi ứng dụng được mở, bước tiếp theo sẽ là đăng nhập với địa chỉ email và mật khẩu. Hãy nhớ rằng nếu bạn chưa tạo tài khoản, bạn có thể làm điều đó hoàn toàn miễn phí từ cùng một ứng dụng.

Bước 3: Nhấp vào ảnh hồ sơ của bạn

Sau khi truy cập vào tài khoản Instagram của mình, bạn phải nhấp vào biểu tượng hồ sơ xuất hiện ở dưới cùng bên phải của ứng dụng. Bây giờ hãy chọn biểu tượng hình đồng hồ nằm ở phần trên bên trái của màn hình.

Bước 4: Truy cập “Ký ức”

Bằng cách nhấn vào biểu tượng đồng hồ, bạn sẽ có thể truy cập phần lưu trữ của ấn phẩm và câu chuyện. Ở cuối trang, họ sẽ nhận được một tùy chọn với tên “kỷ niệm”.

Bước 5: Chọn “Chia sẻ”

Sau khi tìm thấy tệp, chỉ cần nhấp vào nút “chia sẻ” để những người theo dõi bạn có thể nhớ về kỷ niệm mà bạn muốn chia sẻ. Nội dung sẽ được chia sẻ dưới dạng một câu chuyện nữa, cùng với nhãn dán ngày tháng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ