Những xu hướng nổi bật của TikTok năm 2024

Các nội dung chính

Chứng kiến sự phát triển vượt trội của TikTok trong một năm qua cùng những xu hướng bùng nổ 2023 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong mỗi người dùng. Điều này cho thấy rằng, TikTok đã mở ra cho người dùng cũng như các doanh nghiệp rất nhiều cơ hội để mang thương hiệu, hình ảnh cá nhân của họ đến với thế giới dễ dàng hơn. Thông qua rất nhiều hình thức, chiến lược quảng bá mà TikTok đã tạo ra cho doanh nghiệp hoạt động trên nền tảng này. Vậy, trong năm 2024 sắp tới đây TikTok sẽ tiếp tục mang đến những bước tiến và xu hướng nổi bật nào cho người dùng của họ? Cùng tham khảo trong bài viết ngay sau đây nhé!

Những xu hướng nổi bật của TikTok năm 2024

Xem thêm:

Cập nhật mới nhất của TikTok năm 2024

Sau đây là những cập nhật mới nhất của TikTok dự kiến sẽ ra mắt trong quý 1 năm 2024:

Quảng cáo tin nhắn mở rộng

Ở cập nhật mới nhất được thông báo trong sự kiện TikTok Agency Upfront vừa qua, quảng cáo tin nhắn của TikTok tương tự Facebook. Tuy nhiên sẽ cho phép mở rộng nhắn cả Zalo thậm chí gọi điện.

Top View Ads

Top View Ads là một hình thức quảng cáo trên TikTok, trong đó video quảng cáo sẽ xuất hiện ngay khi người dùng mở ứng dụng TikTok. Video quảng cáo sẽ hiển thị toàn màn hình và có thời lượng từ 5 đến 60 giây. Người dùng có thể bỏ qua quảng cáo sau 3 giây. Ở năm 2024, hình thức Top view ads từ booking riêng như trước giờ sẽ trở thành một phần trong Ads Manager với cơ chế đặt giá bán tự động.

Ra mắt TikTok Shop Mall

Ra mắt TikTok Shop Mall

Trong sự kiện này, phía đại diện của TikTok cũng công bố TikTok Shop Mall sẽ được ra mắt trong năm sau. Đây là một tính năng mới của TikTok. Tính năng này cho phép người dùng mua sắm trực tiếp từ các cửa hàng trên nền tảng TikTok. TikTok Shop Mall đảm bảo các sản phẩm được bán chính hãng 100%, người dùng có 15 ngày để đổi trả sản phẩm và đặc biệt là miễn phí vận chuyển.

Giải pháp Brandformance TikTok

Giải pháp Brandformance TikTok

Brandformance TikTok là một giải pháp quảng cáo của TikTok. Giải pháp này giúp các thương hiệu đạt được các mục tiêu kinh doanh của họ. Đồng thời cung cấp các công cụ và tính năng giúp các thương hiệu tiếp cận đúng đối tượng. Tạo ra nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy hành động của người dùng.

Các mục tiêu kinh doanh mà Brandformance TikTok có thể giúp các thương hiệu đạt được bao gồm:

  • Tăng nhận thức về thương hiệu: Các thương hiệu có thể sử dụng Brandformance TikTok để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ. Thông qua các thông điệp thương hiệu sáng tạo.
  • Thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web: Brandformance giúp tạo ra lưu lượng truy cập trang web cho các trang web của thương hiệu.
  • Tăng chuyển đổi: Brandformance giúp thúc đẩy chuyển đổi cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu.

TikTok for Good Lauchpad

TikTok for Good Lauchpad

TikTok for Good Launchpad là một chương trình của TikTok nhằm hỗ trợ các nhà sáng tạo nội dung tạo ra các video giải trí có tác động tích cực đến cộng đồng. Chương trình này cung cấp cho các nhà sáng tạo nội dung các công cụ, nguồn lực và sự hỗ trợ cần thiết để phát triển và sản xuất các video sáng tạo, hấp dẫn và có ý nghĩa.

Công thức 3R cho nhà sáng tạo

Công thức 3R cho nhà sáng tạo

Recut

Trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, recut thường được sử dụng để chỉ việc chỉnh sửa lại một đoạn phim để thay đổi nội dung, nhịp điệu của nó. Vậy recut ở đây có nghĩa là nhà sáng tạo có thể dựa trên những tài nguyên sẵn có trên TikTok. Từ đó tạo lại một nội dung hoàn toàn mới mẻ và độc đáo.

Remix

Remix trong tiếng việt có nghĩa là “phối lại”. Trong mô hình 3R, nhà sáng tạo có thể phối lại những nội dung bằng việc sử dụng nhiều hơn các yếu tố được TikTok cung cấp. Chẳng hạn như âm nhạc, hiệu ứng, kiểu văn bản,…

Reimage

Reimage là cách tiếp cận sáng tạo của bạn bằng cách sử dụng các thế mạnh sẵn có của TikTok. Các nhà sáng tạo có thể thử áp dụng công thức 3R này của TikTok. Việc này giúp tạo nội dung mang màu sắc riêng và bắt mắt hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ