Youtube AI Ads: Giải pháp quảng cáo mới

Các nội dung chính

AI đang được ứng dụng ngày càng nhiều trong quảng cáo trên YouTube. Nó giúp các nhà quảng cáo tạo ra những chiến dịch hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu về những giải pháp của YouTube AI Ads và cách sử dụng chúng để nâng cao hiệu quả quảng cáo.

Youtube AI Ads: Giải pháp quảng cáo mới

Xem thêm:

Youtube AI Ads là gì?

YouTube AI Ads là một loạt các giải pháp dựa trên AI được Google cung cấp. Công cụ nhằm giúp các nhà tiếp thị tạo ra những quảng cáo video hiệu quả hơn. Các giải pháp này bao gồm:

  • AdCreative AI: Giúp các nhà tiếp thị tạo ra những quảng cáo video sáng tạo và hấp dẫn hơn. Được thực hiện bằng cách sử dụng AI để tạo ra các ý tưởng, nội dung và hiệu ứng hình ảnh.
  • Reach Planner: Giúp các nhà tiếp thị xác định đối tượng mục tiêu. Đồng thời tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của họ để tiếp cận đúng người.
  • Conversion Optimizer: Giúp các nhà tiếp thị tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của họ để tăng chuyển đổi.
  • Performance Max: Giúp các nhà tiếp thị tạo ra các chiến dịch quảng cáo toàn diện nhằm đạt được mục tiêu của họ.

Lợi ích của Youtube AI Ads

Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu

YouTube AI Ads sử dụng dữ liệu của Google để xác định đối tượng mục tiêu của bạn dựa trên sở thích, vị trí và các yếu tố khác. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng quảng cáo của mình được hiển thị cho những người có nhiều khả năng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Tối ưu chi phí

YouTube AI Ads sử dụng các thuật toán để tối ưu hóa chi phí quảng cáo của bạn. Điều này giúp bạn đảm bảo rằng bạn không chi quá nhiều cho quảng cáo của mình.

Đo lường hiệu quả

YouTube AI Ads cung cấp các báo cáo chi tiết về hiệu quả của quảng cáo của bạn. Điều này giúp bạn hiểu cách quảng cáo của mình đang hoạt động và điều chỉnh chiến dịch của mình cho phù hợp.

Thúc đẩy hành động trên YouTube và Google bằng chiến dịch Tạo nhu cầu

Chiến dịch Tạo nhu cầu cung cấp các tính năng độc đáo. Nó được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu của người làm Marketing hiện nay. Nghiên cứu cho thấy 91% người tiêu dùng đã hành động ngay sau khi khám phá các sản phẩm, thương hiệu mới trên nguồn cấp dữ liệu của Google.

Nội dung hình ảnh và video mang lại hiệu quả cao. Nó sẽ được tích hợp trên các phướng tiện như YouTube, YouTube Shorts, Discover và Gmail. Đây là những sản phẩm có lượt tiếp cận hơn 3 tỷ người dùng hàng tháng khi họ truyền phát, cuộn và kết nối.

Youtube AI Ads

Với quy trình xây dựng mới sẽ giúp việc đưa nội dung hình ảnh và video đi vào hoạt động trở nên hiệu quả hơn trong Google Ads. Ngoài ra, bạn có thể xem trước giao diện của chúng trước khi quảng cáo đi vào hoạt động.

Youtube AI Ads

Mở rộng tệp khách hàng với các phân khúc tương tự

Bạn có thể làm cho các chiến dịch này trở nên thông minh hơn và phù hợp hơn với khách hàng của mình. Bạn có thể ghép nối các quảng cáo phù hợp với các phân khúc tương tự dựa trên danh sách đối tượng của mình.

Youtube AI Ads

Bằng cách tối ưu hóa cho số lượt chuyển đổi cũng như đặt giá thầu, bạn có thể tạo ra các chiến dịch có liên quan dựa trên các mục tiêu của mình. Việc này nhằm thúc đẩy hành động phù hợp vào đúng thời điểm.

Tối ưu hóa lượt xem với Google AI

Các thương hiệu có thể tối ưu hóa lượt xem trên các video ngắn trong luồng, trong nguồn cấp dữ liệu và giờ là trên YouTube, tất cả chỉ trong một chiến dịch. Trong thử nghiệm ban đầu, chiến dịch Video View đã đạt được số lượt xem trung bình hơn 40% so với chiến dịch giá mỗi lượt xem có thể bỏ qua trong luồng.

Đo lường kết quả quảng cáo với AI

Các giải pháp dựa trên AI cho phép người dùng đo lường tác động gia tăng của các chiến dịch. Mức độ hiệu quả được tính bằng mức tăng thương hiệu, mức tăng tìm kiếm và phân bổ theo hướng dữ liệu. Việc này giúp người dùng đưa ra quyết định thông minh hơn, hiệu quả hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Youtube. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ