Hướng dẫn tải nhạc YouTube nhanh chóng và dễ dàng

Các nội dung chính

YouTube là một nền tảng video trực tuyến nổi tiếng trên thế giới. Nơi này là nơi để các tác giả đăng tải những sản phẩm nghệ thuật có đánh dấu bản quyền. YouTube cung cấp nhiều video âm nhạc với chất lượng cao. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể xem chúng trực tuyến. Nếu bạn muốn nghe nhạc với chất lượng cao, bạn cần tải nhạc về máy tính hoặc điện thoại của mình. Nội dung bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn mọi người cách tải nhạc YouTube nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Hướng dẫn tải nhạc YouTube nhanh chóng và dễ dàng

Xem thêm:

Làm cách nào để tải nhạc từ YouTube?

Để tải nhạc từ YouTube về máy tính và điện thoại để nghe offline, mọi người có thể thực hiện theo những bước hướng dẫn sau đây:

Sử dụng trang web chuyển đổi

Cách này khá đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần sao chép đường link của video YouTube mà bạn đang muốn tải và dán nó vào thanh tìm kiếm của trang web chuyển đổi. Sau đó chọn chất lượng âm thanh và tải về là hoàn tất. Một số web chuyển đổi được dùng phổ biến chẳng hạn như:

  • Y2mate
  • Ytmp3
  • Savefrom.net

Sử dụng ứng dụng hỗ trợ tải nhạc từ YouTube

Ngoài cách sử dụng trang web chuyển đổi, người dùng muốn tải nhạc offline từ YouTube về điện thoại có thể sử dụng các ứng dụng sau:

  • Snaptube
  • Tubemate
  • Vidmate

Hầu hết, các ứng dụng này thường có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng trên điện thoại của mình. Sau đó mở ứng dụng và dán đường link của video YouTube mà bạn muốn tải.

Sử dụng trình duyệt web

Một số trình duyệt web hiện nay có tính năng hỗ trợ tải nhạc từ YouTube. Ví dụ, trình duyệt Cốc Cốc có tính năng “Tải về” cho phép bạn tải nhạc từ YouTube với chất lượng cao.

Sử dụng phần mềm

Có một số phần mềm chuyên dụng cho phép bạn tải nhạc từ YouTube. Những phần mềm này thường có nhiều tính năng và tùy chọn hơn so với các cách khác.

Lợi ích của việc tải nhạc từ YouTube

Nghe nhạc trực tuyến

Trong trường hợp bạn không thể dùng Internet, 3G, 4G,… Nếu muốn nghe nhạc khi không có kết nối internet, bạn cần tải nhạc về máy tính hoặc điện thoại của mình.

Nghe nhạc chất lượng cao

YouTube cung cấp nhiều video âm nhạc với chất lượng cao, có bản quyền. Nhưng bạn chỉ có thể xem chúng trực tuyến. Nếu bạn muốn nghe nhạc với chất lượng cao, bạn cần tải nhạc về máy tính hoặc điện thoại của mình.

Nghe nhạc mà không cần quảng cáo

YouTube có nhiều quảng cáo, điều này có thể gây phiền toái khi bạn đang nghe nhạc. Nếu bạn tải nhạc về máy tính hoặc điện thoại của mình, bạn có thể nghe nhạc mà không bị gián đoạn bởi bất kì quảng cáo nào.

Lưu trữ nhạc

YouTube là một nền tảng chia sẻ video, vì vậy các video âm nhạc có thể bị xóa bất cứ lúc nào. Nếu bạn muốn lưu trữ nhạc yêu thích của mình, bạn cần tải nhạc về máy tính hoặc điện thoại của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ