9 mẹo sáng tạo nội dung để thúc đẩy hiệu suất trên TikTok

Các nội dung chính

Biết rằng việc nhận được quyền sáng tạo quảng cáo của bạn có thể là một thách thức. Để giúp bạn tận dụng tối đa quảng cáo đấu giá TikTok của mình. TikTok đã tập hợp một số gợi ý quảng cáo dựa trên các quảng cáo đấu giá có hiệu suất cao nhất trên nền tảng. 61% các quảng cáo đấu giá hoạt động tốt nhất sử dụng một nửa hoặc nhiều hơn các mẹo này. Sử dụng chúng làm hướng dẫn sáng tạo nội dung trên TikTok. Nhưng đừng ngừng thử nghiệm và hãy nhớ để vui chơi!

9 mẹo sáng tạo nội dung để thúc đẩy hiệu suất trên TikTok

Mặc dù một số mẹo sáng tạo phát hiện đã được chứng minh là đúng trên nhiều nền tảng quảng cáo kỹ thuật số. Nhưng một số quan sát áp dụng cụ thể cho quảng cáo đấu giá chạy trên TikTok do các tính năng độc đáo của nó. Bản chất của nội dung trên nền tảng và kỳ vọng của cộng đồng TikTok.

1. Tận dụng sức mạnh của âm thanh

Lần thứ hai bạn mở TikTok, đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Mẹo sáng tạo đầu tiên là tận dụng tối đa điều này. Biến âm nhạc và âm thanh trở thành một phần thiết yếu trong cách kể chuyện của bạn. Để dễ dàng thực hiện việc này, bạn có thể sử dụng một trong hàng nghìn bản nhạc được cấp phép thương mại của chúng tôi. Cố gắng bao gồm các bản nhạc có nhịp độ nhanh trên 120 BPM. Vì những bản nhạc này thường thúc đẩy tỷ lệ xem qua (VTR) cao hơn các video khác. Hoặc nghĩ về việc kể câu chuyện của bạn thông qua âm nhạc và âm thanh. Chẳng hạn, bằng cách tái tạo ngữ cảnh cho lời bài hát hoặc diễn giải chúng theo nghĩa đen.

2. Nhận thông điệp chính của bạn sớm

Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy hơn 63% tất cả các video có tỷ lệ nhấp (CTR) cao nhất nêu bật thông điệp hoặc sản phẩm chính của họ trong vòng 3 giây đầu tiên. Vì vậy, hãy đi thẳng vào vấn đề và giữ nó ngắn gọn và trực tiếp. Nhưng hãy nhớ rằng, người dùng TikTok vẫn đánh giá một câu chuyện tuyệt vời hơn bất cứ điều gì khác. Nhúng thông điệp của bạn vào một câu chuyện mà khán giả của bạn có thể liên tưởng đến và họ sẽ mong đợi được xem trên TikTok.

3. Hãy để Người sáng tạo TikTok dẫn đầu

Những người sáng tạo TikTok là những người giỏi nhất về những gì họ làm. Và nhận thức được những gì hấp dẫn và những gì không có trên nền tảng. Dữ liệu cho thấy rằng việc cho phép Người sáng tạo đi đầu trong việc tạo ra các video TikTok tuyệt vời sẽ mang lại những quảng cáo hoạt động tốt hơn. Nếu bạn muốn đẩy mạnh quảng cáo của mình hơn nữa bằng cách tận dụng một số Người sáng tạo nội dung trên TikTok thành công nhất. Hãy cân nhắc đăng ký Thị trường người sáng tạo TikTok.

4. Đi theo xu hướng mới nhất

Nội dung tuyệt vời trên TikTok thường xoay quanh các xu hướng. Chẳng hạn như hiệu ứng mới, phong cách chỉnh sửa mới hoặc cốt truyện thịnh hành. Việc tham khảo những xu hướng này trong quảng cáo của bạn có thể là động lực thúc đẩy hiệu suất thực sự. Cũng như là người khởi đầu cuộc trò chuyện tự nhiên trong cộng đồng TikTok. Để bắt kịp những xu hướng này. Hãy tiếp tục theo dõi các chủ đề thịnh hành và đảm bảo việc quay vòng sản xuất nhanh chóng.

5. Giữ cho câu chuyện của bạn chân thực và thú vị

Gần một nửa số quảng cáo đấu giá hoạt động tốt nhất trên TikTok đã cố gắng kể câu chuyện của họ theo những cách hấp dẫn về mặt cảm xúc. Trên TikTok, điều này có nghĩa là giữ cho nó thực tế và dễ liên tưởng. Nội dung TikTok tuyệt vời thường bao gồm một tông màu của sự vui vẻ và tích cực. Và đôi khi, tất cả những gì nó cần là một yếu tố của sự hấp dẫn.

6. Bắn tự nhiên cho TikTok

Khi chụp, hãy đảm bảo tận dụng trải nghiệm toàn màn hình dọc của TikTok và chụp 100% không gian màn hình bằng cách chụp trong 9:16. Thấy rằng TikToks được quay theo chiều dọc có tỷ lệ xem qua 6 giây trung bình cao hơn 25%. Khi quay TikTok, hãy cố gắng cân bằng giữa nội dung chân thực có thể. Hiển thị giữa video do người dùng tạo và giao diện quảng cáo bóng bẩy.

7. Phá vỡ bức tường thứ tư

Điều làm cho nội dung TikTok thực sự độc đáo là người sáng tạo nói chuyện trực tiếp với cộng đồng. Vì họ thường nhìn thẳng vào mắt khán giả. Một trong ba quảng cáo đấu giá có VTR cao nhất sẽ phá vỡ bức tường thứ 4 theo cách này. Sau đó, biến nó thành một cuộc đối thoại thực sự. Bằng cách đặt câu hỏi và kích thích phản ứng từ khán giả.

8. Lớp phủ văn bản ngắn gọn và giàu thông tin

Các câu chuyện trên TikTok được kể bằng hình ảnh, nhịp độ nhanh. Áp dụng phong cách chỉnh sửa này bằng cách đưa lớp phủ văn bản vào video của bạn và làm việc với các hiệu ứng hoặc hình dán. Chúng tôi thấy rằng 40% quảng cáo đấu giá có VTR cao nhất đã áp dụng mẹo sáng tạo này.

9. Bao gồm lời gọi hành động mạnh mẽ

Cho dù bạn đang đưa khán giả đến trang web của mình. Dẫn họ tải xuống ứng dụng của bạn. Đưa họ đến cổng thương mại điện tử của bạn hoặc đưa ra bất kỳ loại lời mời nào khác. TikTok có một loạt các nút kêu gọi hành động sẵn sàng được triển khai cho quảng cáo đấu giá. Giữ cho lời gọi hành động của bạn ngắn gọn, linh hoạt và sử dụng ngôn ngữ trực tiếp, cá nhân.

Khi phát triển quảng cáo cho chiến dịch của bạn. Hãy nhớ rằng TikTok phát triển nhanh chóng và đang thay đổi hàng ngày. Do đó, đừng dừng lại ở đây. Tiếp tục thử nghiệm các định dạng sáng tạo mới và quan trọng nhất. Tiếp tục vui vẻ với quảng cáo đấu giá của bạn trên TikTok!

Quảng cáo tuyệt vời cho TikTok rất đơn giản, trực quan và thú vị. Hãy thử sử dụng các mẹo và kỹ thuật này để xem điều gì phù hợp với thương hiệu của bạn. Giúp việc sáng tạo nội dung trên TikTok trở nên hiệu quả hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ