Top công cụ tạo banner quảng cáo mỹ phẩm vào năm 2021

Các nội dung chính

Mẫu banner quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng sẽ có thể dễ dàng khiến cho khách hàng “móc hầu bao” từ cái nhìn đầu tiên.

Lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm chưa bao giờ hết “hot” từ trước đến nay. Do đó nhu cầu làm đẹp của chị em chưa bao giờ dừng lại. Với lợi ích rõ ràng nhất là có thể giúp nhà kinh doanh thu lợi nhuận cao. Ngành công nghiệp mỹ phẩm đã, đang và sẽ thu hút rất nhiều bạn trẻ thử sức kinh doanh.

Làm thế nào để mẫu banner quảng cáo mỹ phẩm trở nên nổi bật. Từ đó có thể khiến khách hàng “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Dưới đây là một số top công cụ banner quảng cáo mỹ phẩm hàng đầu vào năm 2021 mà bất kỳ ai cũng nên tham khảo trước khi bắt đầu kinh doanh.

Top công cụ tạo banner quảng cáo mỹ phẩm vào năm 2021

1. Designhill

Trình tạo banner của Designhill là một trong những công cụ tốt nhất hiện có. Đây là một công cụ miễn phí cho phép bạn tạo các biểu ngữ chuyên nghiệp. Từ đó bạn có thể tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cho banner quảng cáo mỹ phẩm. Sử dụng trình tạo banner Designhill, bạn có thể thiết kế trang bìa của riêng mình chỉ với ba bước. Bạn chỉ cần đặt chiều rộng và chiều cao theo nhu cầu để tạo biểu ngữ tùy chỉnh. Bạn cũng có thể chọn bố cục của banner phù hợp với nhu cầu của mình.

Có rất nhiều yếu tố thiết kế như biểu tượng, khung, hình ảnh, … Và Designhill có sẵn trong thư viện để làm cho banner của bạn hấp dẫn. Bên cạnh đó còn phù hợp hơn theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bạn cũng có thể thêm hình ảnh vào banner của mình từ máy tính để bàn. Banner cuối cùng của bạn đã sẵn sàng để tải xuống chỉ trong một cú nhấp chuột.

Công cụ này cũng có thể giúp các doanh nghiệp theo các kích thước phù hợp với các chiến dịch Google Ads, Facebook Ads hay Tiktok Ads. Một chiến dịch quảng cáo trực tuyến sẽ càng thành công hơn nếu có phần hình ảnh bắt mắt. Do đó, các doanh nghiệp ngày nay rất chú trọng trong các hình ảnh đặc biệt là banner khi quảng cáo.

2. Canva

Canva là một nền tảng tuyệt vời khác để tạo banner quảng cáo mỹ phẩm cho bạn. Nó có hàng ngàn mẫu và thiết kế có thể chỉnh sửa để lựa chọn. Bất cứ ai, ngay cả khi không có kinh nghiệm thiết kế đồ họa, có thể sử dụng công cụ này để thiết kế các banner tuyệt đẹp. Quá trình thiết kế diễn ra khá suôn sẻ vì giao diện người dùng của Canva khá thân thiện với người dùng.

Canva cho phép người dùng hoàn toàn tùy chỉnh các mẫu banner quảng cáo mỹ phẩm. Người dùng có thể thêm các chi tiết mới, thay đổi màu sắc, phông chữ, hình dạng và hình ảnh. Lúc này tốt nhất là bạn có thể tạo các banner độc đáo một cách nhanh chóng.

Canva

3. Bannersnack

Công cụ này rất đơn giản để cho bất kỳ ai cũng có thể sử dụng. Bạn có thể thiết kế các banner quảng cáo mỹ phẩm của riêng bạn từ đầu. Ngoài ra, hãy chọn một mẫu từ rất nhiều mẫu và tùy chỉnh nó theo nhu cầu kinh doanh của bạn. Nếu bạn muốn banner của mình là duy nhất. Bạn có thể thêm hình ảnh, văn bản hoặc thậm chí một số hình dạng. Bạn cũng có thể sử dụng trang web này để tạo biểu ngữ cho các nền tảng truyền thông xã hội.

Có nhiều định dạng như PNG, JPG, MP4, HTML5, hoặc thậm chí GIF để lưu các biểu ngữ. Do đó, người dùng có thể lưu banner dưới nhiều dạng khác nhau để có thể sử dụng cho các chiến dịch Google Ads hay Facebook Ads của mình.

4. FotoJet

FotoJet là nền tảng lý tưởng để tạo banner quảng cáo mỹ phẩm cho Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn và nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác. Bạn có thể tìm thấy một banner cụ thể cho từng mạng xã hội khác nhau. Nhiều tính năng chỉnh sửa dễ sử dụng có sẵn sẽ mang lại sự thoải mái trong khi tạo thiết kế.

FotoJet

5. My Banner Maker

My Banner Maker cũng là một công cụ nổi tiếng để tạo banner quảng cáo mỹ phẩm cho doanh nghiệp của bạn. Nó hữu ích cho tất cả mọi người, ngay cả đối với những người có ít hoặc không có ý tưởng về banner. Bạn có thể bắt đầu thiết kế với các mẫu và ảnh được thiết kế sẵn. Bạn không cần phải lo lắng về kích thước của banner vì có các tùy chọn chỉnh sửa tốt có sẵn để đảm bảo kích thước phù hợp cho mọi nền tảng bạn đã chọn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ