Các nội dung chính
TikTok hiện đang là một trong những nền tảng được sử dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ giới hạn ở việc giải trí, TikTok còn là nơi để quảng cáo, kinh doanh,mua bán,… Để có thể bán hàng trên nền tảng này người dùng cần đăng nhập vào tài khoản TikTok Seller. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn 4 bước để đăng nhập vào tài khoản TikTok Seller dễ dàng hơn.
Xem thêm:
- Rà soát những vi phạm của TikTok
- Xu hướng Influencer marketing 2023 có ảnh hưởng gì đến doanh nghiệp?
- TikTok bắt đầu chặn link bio từ tiểu sử của người sáng tạo
Tài khoản TikTok Seller là gì ?
Đây là tài khoản được tạo ra để người dùng có thể kinh doanh, mua bán trên nền tảng TikTok. Tài khoản này cho phép người dùng bán hàng, quảng cáo qua những tính năng, công cụ hỗ trợ của TikTok cung cấp. Để có được tài khoản TikTok Seller, người dùng cần đăng ký và xác minh tài khoản cũng như danh tính. Sau khi có tài khoản, người dung đã có thể tạo nội dung và tương tác với khách hàng.
4 bước để đăng nhập vào TikTok Seller
Bước 1: Trung cập vào trung tâm TikTok Seller
Sau khi thiết lập được cửa hàng và tài khoản Tiktok Seller. Người dùng có thể bắt đầu truy cập vào tài khoản để bắt đầu xây dựng và quản lý cho gian hàng của mình. Người dùng truy cập vào trung tâm TikTok Seller bằng cách nhập vào đường link: http://seller.tiktok.com/login.
Bước 2: Điền thông tin đăng nhập
Sau khi truy cập vào được vào đường dẫn, người dùng cần điền những thông tin để đăng nhập. Những thông tin bao gồm tên đăng nhập và tài khoản. Ngoài ra, bạn còn có thể đăng nhập bằng số điện thoại hay email nếu bạn đăng ký bằng những thông tin đó.
Bước 3: Xác minh thông tin, danh tính
TikTok sẽ nhắc bạn xác minh danh tính bằng cách gửi mã qua email hay số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Việc này để tăng cường tính bảo mật có tài khoản.
Bước 4: Truy cập vào tài khoản của bạn
Sau khi hoàn thành vào các bước trên người sẽ bấm vào nút “Đăng nhập” để truy cập vào tài khoản TikTok Seller. Sau khi đăng nhập thành công, bạn đã có quyền quản lý gian hàng của mình. Mọi hoạt động như bán hàng, quảng cáo sản phẩm đều có thể thực hiện. Giao diện của TikTok thân thiện với người dùng nên người bán có thể dễ dàng thực hiện mọi thao tác.
Adsplus.vn
Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
- Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn