Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox, Google Chrome

Các nội dung chính

Bạn là người thường xuyên sử dụng công cụ tìm kiếm Google từ trình duyệt để tìm kiếm các thông tin từ Internet. Và bạn đang muốn đặt Google làm trang chủ mặc định cho trình duyệt đang sử dụng trên máy tính. Một số trình duyệt như Chrome, Firefox, Edge,.. Với bài viết mà Adsplus chia sẻ dưới đây sẽ giúp các bạn thực hiện việc cài đặt theo cách mặc định. Nó sẽ xuất hiện mỗi khi bạn mở trình duyệt để lướt Web, tìm kiếm thông tin trên Internet.

Vì sao lại nên đặt Google làm trang chủ trên Firefox, Google Chrome.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox, Google Chrome. Google đã trở thành một công cụ không thể thiếu được tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt trong việc tìm kiếm thông tin. Với thuật toán thông minh và luôn luôn được cập nhật. Nên nền tảng luôn được người dùng rất tin tưởng trong việc tìm kiếm các thông tin. Nó có thể liên quan đến học thuật, sản phẩm hàng hóa, dịch vụ… Và để truy cập được vào trang Google ta cần các trình duyệt.

Hiện nay, các trình duyệt phổ biến trên internet gồm có Google Chrome, Firefox,… Đó là những kênh trình duyệt phổ biến trên phạm vi toàn thế giới. Còn riêng tại Việt Nam thì trình duyệt cốc cốc phát triển rất mạnh. Xuất phát từ những nhu cầu thực tế khi mở trình duyệt lên. Nhiều người muốn tìm kiếm thông tin nhanh chóng nên mong muốn để Google là trang khởi động rất lớn.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Bước 1: Chọn option (tùy chọn) của trang trình duyệt như hướng dẫn trong hình sau:

google ads

Bước 2: Sau khi chọn xong bước 1, một tab mới sẽ hiện ra có tên là tab “Tùy chọn”. Mặc định của Firefox sẽ chọn phần “Tổng quát” là trang xuất hiện đầu tiên của tab “Tùy chọn”.

Bạn chỉ cần nhập trực tiếp địa chỉ trang website bạn muốn đặt làm trang chủ hoặc trang khởi động trình duyệt tại phần “Khởi động” như hình sau:

đặt Google làm trang chủ ảnh 2

Đến bước này là bạn đã chỉnh xong trang khởi động của Firefox rồi bạn nhé. Bạn chỉ cần tắt đi và bật lại Firefox để kiểm tra.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Google chrome

Để đặt Google làm trang chủ trên Google Chrome bạn cũng chỉ cần làm những thao tác đơn giản, gần tương tự như 2 trình duyệt trên với các bước sau:

Bước 1: Chọn cài đặt từ thành menu sổ xuống khi chọn vào biểu tượng ở góc bên phải phía trên của trình duyệt Google Chrome như hình dưới đây.

quảng cáo trực tuyến

Bước 2: Dưới đây là phần mặc định của trang trình duyệt khi bạn chưa trọn một trang cụ thể nào để làm trang chủ hay trang khởi động.

quảng cáo trực tuyến

Để đặt Google làm trang chủ thì bạn chỉ cần click vào “Tập hợp các trang”. Cửa sổ mới hiện ra như sau:

đặt google làm trang chủ

Bạn đánh trực tiếp địa chỉ trang website muốn làm trang chủ/trang khởi động vào phần “Nhập url” và nhấn OK để hoàn tất thao tác.

Trên đây là tất cả các cách đặt Google làm trang chủ mặc định, Adsplus hy vọng sẽ giúp ích cho bạn đọc thực hiện việc lướt Web và tìm kiếm thông tin trên Internet một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn nhé.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ