Instagram ra mắt tùy chọn thêm nhạc vào ghi chú

Các nội dung chính

Meta mới đây lại giới thiệu một tùy chọn mới dành cho người dùng của mình trên Instagram. Tùy chọn này là thêm nhạc vào ghi chú Instagram. Cùng tìm hiểu về tính năng mới này trong bài viết ngay sau đây nhé!

Instagram ra mắt tùy chọn thêm nhạc vào ghi chú

Xem thêm:

Ghi chú của Instagram

Ghi chú của Instagram

Như hình ảnh trên, giờ đây người dùng có thể đưa một bài hát bất kì vào Ghi chú của mình. Sau đó bài hát này sẽ được đánh dấu cho những người theo dõi trong thanh Ghi chú ở đầu hộp thư đến. Vì vậy, họ có thể nhấn qua và nghe nó.

Tùy chọn ghi chú của Instagram được ra mắt vào cuối năm trước. Tùy chọn này nhận được khá nhiều sự yêu thích của người dùng. Meta cho biết họ nhận thấy người dùng đánh giá cao cách bắt đầu cuộc trò chuyện với bạn bè một cách vui vẻ và tự nhiên. Tương tự như cách Twitter nhắc người dùng chia sẻ “chuyện gì đang xảy ra?” trong ứng dụng của mình. Instagram Notes yêu cầu người dùng “Chia sẻ suy nghĩ…”. Sau đó, người dùng có thể nhập Ghi chú có tối đa 60 ký tự văn bản hoặc biểu tượng cảm xúc. Ghi chú sẽ xuất hiện ở đầu hộp thư đến của danh sách bạn bè trong 24 giờ. Bạn bè, người theo dõi có thể sẽ trả lời Ghi chú đó và cuộc trò chuyện sẽ được thông qua DM (Tin nhắn trực tiếp).

Cách sử dụng tùy chọn thêm nhạc vào ghi chú Instagram

Cách sử dụng tùy chọn thêm nhạc vào ghi chú Instagram

Người dùng chỉ cần nhấp vào nút “dấu cộng” cạnh ảnh hồ sơ của bạn trên trang DM. Ngay bên dưới nơi bạn thường tạo ghi chú của mình, bạn sẽ thấy một nốt nhạc. Nhấp vào nốt nhạc đó và bạn sẽ thấy mình đang ở trên một trang tương tự như trang bạn nhìn thấy khi thêm một bài hát vào Câu chuyện trên Instagram. Sau đó, bạn cần tìm kiếm bài hát mình thích. Chọn đoạn clip dài 30 giây, thêm một số văn bản nếu bạn muốn. Cuối cùng nhấp vào “xong” ở góc trên cùng bên phải để đăng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Instagram. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ