Cách tải TikTok về máy tính đơn giản giúp bạn thuận tiện sử dụng

Các nội dung chính

TikTok được nhiều người dùng yêu thích với tính năng tiện lợi và những video giải trí được chia sẻ hằng ngày. Và để người dùng có thể sử dụng một cách rộng rãi nền tảng này. TikTok không dừng lại ở việc cung cấp ứng dụng trên thiết bị di động, mà còn có thể sử dụng trên máy tính. Bạn đã biết cách tải TikTok về máy tính chưa? Xem ngay hướng dẫn ở bài viết này nhé!

Những cách tải TikTok về máy tính đơn giản dễ thực hiện

Xem thêm:

Vì sao nên tải TikTok trên máy tính

TikTok là một nền tảng quá quen thuộc đối với nhiều người dùng. Với điểm nổi bật là những video ngắn, giải trí thu hút người dùng một cách nhanh chóng. Và nền tảng mạng xã hội này chủ yếu được sử dụng trên thiết bị di động. Tuy nhiên, để tăng trải nghiệm đối với người dùng bạn có thể tải TikTok về máy tính dễ dàng.

Ưu điểm khi sử dụng TikTok trên máy tính

Phiên bản TikTok trên thiết bị di động được sử dụng rất phổ biến vì tính tiện lợi và dễ dàng mang theo. Tuy nhiên TikTok trên máy tính sẽ giúp bạn sử dụng được những chức năng khác một cách chuyên nghiệp hơn. Khi sử dụng TikTok trên máy tính sẽ: 

  • Màn hình lớn hơn thao tác dễ dơn: với kích thước của máy tính sẽ giúp bạn xem video được rõ ràng và sống động hơn. Hơn thế nữa là dễ dàng theo tác hơn với một kích thước rộng lớn.
  • Truy cập vào trình quản lý dễ hơn: TikTok trên máy tính giúp bạn thao tác vào các trình quản lý một cách nhanh chóng. Hơn thế nữa giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn so với các thiết bị di động.
  • Phụ trợ cho công việc: nếu TikTok của bạn sử dụng cho mục đích kinh doanh hay xây dựng thương hiệu thì tải TikTok trên máy tính là điều cần thiết. Việc sử dụng TikTok trên máy tính giúp bạn quản lý và sản xuất nội dung chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng TikTok trên máy tính

Để việc sử dụng và trải nghiệm trên nền tảng TikTok được an toàn và mượt mà bạn cần lưu ý đều sau:

  • Đảm bảo nguồn tải là an toàn: việc tải về ứng dụng TikTok về máy bạn nên lựa chọn những nguồn an toàn. Ví dụ như Microsoft Store, trang web chính thức để đảm cho việc sử dụng bảo mật và tránh bị xâm nhập.
  • Bật chế độ xác thực 2 yếu tố: bảo vệ tài khoản của bạn khỏi việc truy cập trái phép. Nâng cao khả năng bảo mật để bạn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Hiệu suất máy tính: bạn nên kiểm tra hiệu suất của máy khi nếu sử dụng phần mềm giả lập. Nếu hiệu suất máy không đáp ứng sẽ dễ gây tình trạng lag và ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

Nếu bạn là người sáng tạo nội dung hoặc làm việc liên quan đến TikTok. Việc sử dụng TikTok trên máy tính giúp bạn quản lý và sản xuất nội dung hiệu quả hơn. Và hãy tải nền tảng này một cách an toàn bằng những lưu ý bên trên nhé.

Cách tải TikTok về máy tính nhanh chóng đơn giản

TikTok mở rộng tính năng cho phép người dùng tải TikTok về máy tính một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng một cách thuận tiện hơn trong nhiều trường hộ. Ví dụ như muốn xem video ở màn hình lớn hơn. Đối với doanh nghiệp hay nhà sáng tạo nội dung giúp quản lý và tương tác với khách hàng trên máy tính sẽ thuận tiện hơn.

Sử dụng trình duyệt Web

Bước 1: Truy cập vào trình duyệt bạn đang sử dụng, ví dụ: Google Chrome. Sau đó gõ từ khóa TikTok Extension for Chrome và chọn TikTok for Desktop.

Đầu tiên gõ từ "TikTok Extension for Chrome" trên trình duyệt Google Chorme của bạn. Tiếp theo nhấn chọn TikTok for Desktop.

Bước 2: Chọn Thêm vào Chorme và ghim biểu tượng để sử dụng.

Bước tiếp theo chọn Thêm vào Chrome.

Bước 3: Và khi nào cần sử dụng, bạn chỉ cần mở Tiện ích và chọn vào Biểu tượng TikTok đã ghim.

Nhấn vào biểu tượng Tiện ích trên TikTok để có thể sử dụng.

Cách thứ hai để bạn có thể sử dụng Tiktok trên Web. Vào thanh tìm kiếm và gõ từ khóa “TikTok”. Chọn vào TikTok – Make Your Day và đăng nhập vào tài khoản của bạn đã có. Từ đây bạn có thể sử dụng TikTok trên máy tính một cách nhanh chóng.

Tìm kiếm "TikTok" và chọn vào TikTok - Make Your Day". Sau đó bạn có thể đăng nhập TikTok trên máy tính bằng trình duyệt mình sử dụng

Tải trực tiếp qua Microsoft Store

Bước 1: Truy cập vào Microsoft Store trên thiết bị máy tính của bạn. Sau đó chọn vào thanh Tìm kiếm với từ khóa TikTok.

Để tải TikTok về máy tính đầu tiên nhấn chọn vào Microsoft Store và tìm kiếm từ khóa " TikTok".

Bước 2: Nhấn Install để tải TikTok về máy tính. Sau đó bạn chỉ cần tìm kiếm ứng dụng trong máy tính và sử dụng.

Cuối cùng chọn ứng dụng TikTok và nhấn Cài đặt

Tải TikTok trên thiết bị máy tính chỉ mất một vài phút qua hai bước đơn giản. Tăng thêm trải nghiệm để tận hưởng trải nghiệm xem video mượt mà hơn trên màn hình lớn qua hướng dẫn bên trên nhé.

Chỉ vài với bước đơn giản và chóng bạn đã có thể tải ứng dụng TikTok về máy tính thành công. Việc sử dụng nền tảng này trên máy tính và di động cũng tương đồng với nhau. Vì thế bạn không phải lo lắng về thao tác hay giao diện quá khác biệt.

Kết luận

Tải TikTok về máy tính sẽ giúp bạn có trải nghiệm trên mạng xã hội một cách tối ưu hơn. Với nhiều cách tải khác nhau bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu có thắc mắc nào hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhé!

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ