Cập nhật video Facebook: nâng cao trải nghiệm người dùng

Các nội dung chính

Với cập nhật mới của video Facebook lần này, các Marketers sẽ sớm được quyền truy cập vào nhiều công cụ chỉnh sửa hơn. Điều này giúp tạo sản phẩm quảng cáo chất lượng cao hơn và có nhiều cơ hội hơn để tăng phạm vi tiếp cận.

Cập nhật video Facebook: nâng cao trải nghiệm người dùng

Xem thêm:

Hiện tại, Meta đã tung ra một loạt các bản cập nhật nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng trên Facebook. Bao gồm những bản cập nhật sau:

  • Giới thiệu các công cụ chỉnh sửa mới.
  • Khám phá video được thiết kế lại.
  • Đơn giản hóa tab video của nó.
  • Tăng cơ hội tham gia.

Mục đích của các bản cập nhật mới

Facebook đã chuyển đổi thành một cửa hàng tổng hợp. Là nơi mọi người có thể tận hưởng những gì tốt nhất của cả Instagram và Facebook Reels. Đây là một tin tuyệt vời cho các nhà tiếp thị đang quảng cáo các chiến dịch của họ trên Instagram. Bởi vì giờ đây họ có quyền tiếp cận đối tượng trên Facebook, ngay cả khi họ không có hồ sơ đang hoạt động. Do đó, phạm vi tiếp cận tiềm năng của họ lớn hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, việc thiết kế lại đơn giản hóa có nghĩa là người dùng Facebook sẽ thấy việc khám phá nội dung mới dễ dàng hơn. Mang đến một cơ hội khác cho các thương hiệu tiếp cận khách hàng tiềm năng mới.

Cập nhật video Facebook mang lại điều gì?

Meta đang triển khai các công cụ chỉnh sửa Reels cho nguồn cấp dữ liệu video. Điều này giúp các nội dung bạn tạo ra trông năng động hơn. Các công cụ mới bao gồm:

Chỉnh sửa liền mạch

Nếu sử dụng Meta Business Suite, bạn có thể truy cập các tính năng chỉnh sửa âm thanh, âm nhạc và văn bản đã có sẵn trên Reels. Những công cụ mới này sẽ giúp bạn xếp lớp và sắp xếp thời gian cho các yếu tố sáng tạo dễ dàng hơn. Có khả năng tạo ra sản phẩm cuối cùng có chất lượng cao hơn.

Nhiều công cụ chỉnh sửa clip hơn

Giờ đây, bạn sẽ có tùy chọn để tăng tốc, đảo ngược hoặc thay thế các clip. Mang đến nhiều cơ hội hơn để sáng tạo với nội dung của bạn.

Âm thanh nâng cao

Trong cập nhật mới bạn có thể thử nghiệm nhiều hơn với âm thanh. Bao gồm thêm nhạc và đoạn âm thanh, ghi âm thuyết minh và giảm tiếng ồn không mong muốn.

Truy cập HDR

Bạn có thể tải video HDR từ điện thoại của mình lên Reel. Giờ đây, các clip đã tải lên cũng có thể được phát lại ở chế độ HDR đầy đủ, giúp tạo ra sản phẩm cuối cùng chất lượng cao.

Điều hướng đơn giản hơn

Facebook đang hướng đến việc làm cho nội dung video của mình dễ khám phá nhất có thể. Do đó họ đã bắt đầu triển khai một số thay đổi, bao gồm sửa đổi thiết kế và các tính năng mới:

  • Tab video tổng hợp: Mọi người có thể truy cập tất cả các video từ Reel, Live Stream đến dạng dài trên tab video. Trước đây được gọi là Facebook Watch.
  • Các Reels được đề xuất nổi bật: Người dùng Facebook sẽ được cung cấp một phần Reels ngang mới trong tab Video. Làm nổi bật các cuộn phim được đề xuất.
  • Bố cục mới: Giúp việc điều hướng trở nên đơn giản hơn. Tab Video sẽ sớm xuất hiện trên thanh phím tắt (mặc dù các tab trong thanh phím tắt cập nhật theo những tính năng mà mọi người sử dụng nhiều nhất).

Cải thiện khả năng khám phá và trải nghiệm người dùng

Facebook cũng giúp người dùng khám phá video về các chủ đề và xu hướng phổ biến dễ dàng hơn. Bằng cách thiết kế lại tính năng Khám phá video. Nền tảng này hoạt động bằng cách phục vụ nội dung mà nó cho rằng người dùng sẽ thích thú và thấy thú vị bằng cách sử dụng kết hợp giữa quản lý con người và máy học.

Nhiều cơ hội tham gia hơn

Instagram Reels không chỉ được phân phối trên Facebook, giúp các thương hiệu tiếp cận nhiều người hơn. Giờ đây mọi người còn có cơ hội viết nhận xét về các clip này mà không cần phải chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ