Xu hướng CGI Marketing là gì?

Các nội dung chính

Trong sự thay đổi nhanh chóng của tiếp thị kỹ thuật số, một số xu hướng đang được chú ý là tiếp thị CGI. Cách tiếp cận sáng tạo này đã và đang thay đổi cách các thương hiệu giao tiếp và tương tác với khán giả của họ. Vậy CGI Marketing là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!

Xu hướng CGI Marketing là gì?

Xem thêm:

CGI Marketing là gì?

CGI (Computer- Generated Imagery) được biết đến là hình ảnh do máy tính tạo ra. Cụ thể là một công nghệ tạo ra các đồ họa bằng phần mềm máy tính. Khi áp dụng vào tiếp thị, CGI cho phép các thương hiệu tạo ra nội dung trực quan thực tế để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Đó được gọi là tiếp thị CGI.

CGI liên quan đến việc sử dụng mô hình 3D, hoạt ảnh và môi trường ảo để tạo nội dung tiếp thị hấp dẫn và tương tác.

Tầm quan trọng của CGI Marketing là gì?

CGI Marketing đang ngày càng trở nên quan trọng trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. Nó cho phép các thương hiệu giới thiệu sản phẩm của họ theo cách thực tế và sống động hơn. Từ đó có thể nâng cao đáng kể mức độ tương tác và tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng.
Hơn nữa, nó cung cấp một giải pháp tiết kiệm chi phí để tạo ra nội dung trực quan chất lượng cao vì nó loại bỏ nhu cầu về nguyên mẫu vật lý và chụp ảnh.

Các loại hình CGI Marketing

CGI sản phẩm

CGI sản phẩm liên quan đến việc sử dụng CGI để tạo ra hình ảnh chân thực về sản phẩm. Điều này có thể được sử dụng để giới thiệu các tính năng, chức năng và thiết kế của sản phẩm.

CGI kiến trúc

Mặt khác, CGI kiến trúc liên quan đến việc sử dụng CGI để tạo ra hình ảnh chân thực về các tòa nhà và các cấu trúc kiến trúc khác. Điều này có thể được sử dụng trong ngành bất động sản để giới thiệu tài sản và thu hút người mua tiềm năng.

Lợi ích của CGI Marketing là gì?

CGI trong tiếp thị mang lại vô số lợi ích cho nhiều ngành khác nhau. Cách mạng hóa các chiến lược tiếp thị truyền thống nhờ tính linh hoạt, đổi mới và hiệu quả của nó.

Dưới đây là những lợi ích chính của việc tích hợp CGI vào các nỗ lực tiếp thị:

Giao tiếp trực quan nâng cao

Một trong những lợi ích chính của tiếp thị CGI là nó tăng cường giao tiếp bằng hình ảnh. Với CGI, các thương hiệu có thể tạo ra hình ảnh rất chi tiết và chân thực về sản phẩm của mình, điều này có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm. Điều này có thể đặc biệt có lợi cho các sản phẩm phức tạp đòi hỏi hình ảnh chi tiết.

Tăng mức độ tương tác với doanh nghiệp

Tiếp thị CGI cũng có thể tăng sự gắn kết với thương hiệu. Bằng cách tạo nội dung tương tác và hấp dẫn, thương hiệu có thể thu hút sự chú ý của khán giả và khuyến khích họ tương tác với thương hiệu. Điều này có thể dẫn đến tăng lòng trung thành với thương hiệu và giữ chân khách hàng.

Tự do sáng tạo không giới hạn

Một trong những lợi thế quan trọng nhất của tiếp thị CGI là khả năng tự do sáng tạo gần như không giới hạn mà nó mang lại.

Các nhà tiếp thị có thể tạo ra các kịch bản, môi trường và hình ảnh hóa sản phẩm mà việc sản xuất trong thế giới thực là không thể, không thực tế hoặc quá tốn kém. Cho phép hình dung hóa sản phẩm theo bất kỳ bối cảnh hoặc phong cách nào.

Hiệu quả chi phí

Mặc dù thiết lập ban đầu cho CGI có thể là một khoản đầu tư nhưng về lâu dài nó thường tỏ ra hiệu quả hơn về mặt chi phí so với chụp ảnh truyền thống và nguyên mẫu vật lý.

CGI loại bỏ nhu cầu về bối cảnh vật lý, đạo cụ, phí địa điểm. Trong nhiều trường hợp, chi phí đi lại, cung cấp giải pháp thay thế hiệu quả về mặt tài chính để tạo ra tài sản tiếp thị chất lượng cao.

Tốc độ và tính linh hoạt

Tài sản tiếp thị CGI có thể được cập nhật hoặc sửa đổi nhanh chóng mà không cần phải quay lại hoặc tạo nguyên mẫu vật lý mới.

Tính linh hoạt này cho phép phản ứng nhanh với những thay đổi của thị trường. Phản hồi hoặc chiến lược tiếp thị mới, giữ cho nội dung luôn mới mẻ và phù hợp.

Tính nhất quán giữa các kênh tiếp thị

CGI đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và sản phẩm trên tất cả các kênh tiếp thị. Cho dù là quảng cáo in ấn, trực tuyến hay truyền hình, CGI đều có thể duy trì cùng một ánh sáng, góc độ và chi tiết sản phẩm. Củng cố khả năng nhận diện thương hiệu và tính nhất quán trong tâm trí khách hàng.

Khả năng mở rộng

Nội dung CGI có thể dễ dàng thu nhỏ. Đồng thời tái sử dụng cho các chiến dịch và nền tảng tiếp thị khác nhau. Từ hình ảnh chi tiết để in đến video hoạt hình cho mạng xã hội. Cung cấp bộ công cụ linh hoạt để các nhà tiếp thị thu hút nhiều đối tượng khác nhau.

Giảm thời gian tiếp thị

Bằng cách sử dụng CGI, các công ty có thể bắt đầu tiếp thị sản phẩm của mình ngay cả trước khi chúng được sản xuất thực tế.

Điều này đặc biệt có lợi cho các ngành như bất động sản và ô tô. Nơi các sản phẩm có thể mất nhiều thời gian để đi từ ý tưởng đến thị trường.

Trải nghiệm tương tác và nhập vai

CGI cho phép tạo ra những trải nghiệm tương tác và phong phú. Chẳng hạn như các chuyến tham quan ảo, ứng dụng thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR).

Những công nghệ này có thể tăng cường đáng kể sự tương tác của khách hàng. Cho phép người mua tiềm năng khám phá sản phẩm hoặc không gian theo cách tương tác cao.

Lợi ích môi trường

Bằng cách giảm nhu cầu về nguyên mẫu, mẫu vật lý và hậu cần liên quan đến chụp ảnh truyền thống. Hoạt động tiếp thị CGI góp phần tạo nên sự bền vững. Giảm tác động đến môi trường của các hoạt động tiếp thị.

Thông tin chi tiết và cá nhân hóa dữ liệu

CGI, đặc biệt khi kết hợp với các công nghệ tương tác như AR và VR. Có thể cung cấp những dữ liệu chuyên sâu có giá trị về sở thích và hành vi của khách hàng.

Dữ liệu này có thể được sử dụng để cá nhân hóa các nỗ lực tiếp thị và cung cấp sản phẩm, nâng cao hơn nữa hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị.

Tiếp thị CGI đại diện cho một cách tiếp cận mạnh mẽ, linh hoạt và tiết kiệm chi phí có thể nâng cao chiến lược tiếp thị của thương hiệu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ