Công ty bạn có chịu được khủng hoảng ?

Các nội dung chính

Công ty bạn có chịu được khủng hoảng ?

Biến một ý tưởng đột phá thành một công việc kinh doanh có lợi nhuận. Với việc duy trì sức mạnh không phải là một kỳ công nhỏ. Cùng với những chia sẻ về những thách thức trong suốt chặng đường. Nhưng nhờ lời khuyên từ những người chủ thành công khác. Học hỏi từ những sai lầm của chính mình. Sẽ phát triển bất chấp những trở ngại khủng hoảng.

Cho dù bạn đang muốn thành lập hay đã có một doanh nghiệp hiện tại. Thì đây là năm mẹo để đảm bảo thành công của bạn và chịu được khủng hoảng.

1. Tìm thị trường ngách của bạn

Tiền đề của mọi khởi nghiệp thành công là làm điều gì đó khác biệt hoặc tốt hơn. Nhưng đừng dừng lại ở đó. Tiếp tục hoàn thiện ý tưởng của bạn để bạn trở thành người dẫn đầu trong ngành của mình. Khi soạn thảo kế hoạch kinh doanh thì nhận ra rằng chỉ có một mô hình tuyển dụng dựa trên biến số lương thưởng. Vì thế nên đã bắt đầu làm một điều gì đó khác biệt và đưa một mô hình tuyển dụng mới ra thị trường. Bằng cách thiết lập một mô hình duy nhất để tìm và xử lý các ứng viên. Doanh nghiệp của tôi đã có thể phục vụ khách hàng của chúng tôi cũng như tạo ra một thị trường ngách trong lĩnh vực này.

2. Đầu tư vào những người giỏi nhất

Một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nhân gặp phải; chính là tìm kiếm những người khác có cùng đam mê với họ. Bắt đầu bằng việc thuê những người giỏi. Nhưng sẽ tiếp tục khi bạn chuẩn bị cho nhân viên những vị trí có trách nhiệm lớn hơn. Quá trình này làm nổi bật tính “khởi nghiệp” trong các nhà lãnh đạo và vạch ra con đường cho sự tăng trưởng và phát triển của họ.

Hãy nghĩ về những cách ngoài tiền lương để đầu tư vào nhân viên của bạn. Với tư cách là người chăm sóc chính và trụ cột gia đình, tôi muốn xây dựng một công ty với cam kết cân bằng giữa công việc và cuộc sống và tìm thấy những chuyên gia khác có chung mục tiêu này. Giao tiếp cởi mở và trung thực bằng những cách xây dựng lòng tin và sự tôn trọng, chẳng hạn như chia sẻ tài chính của công ty và tạo ra nhiều đặc quyền cho nhân viên.

3. Xây dựng và tận dụng mạng của bạn

Ý tưởng tuyệt vời là chưa đủ. Với tư cách là những người khởi nghiệp, chúng ta phải tìm cách truyền bá thông tin – và đó là nơi mạng lưới của bạn xuất hiện. Đừng ngại kêu gọi người khác giúp một tay. Bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ sẵn sàng giúp đỡ của họ.

4. Thời tiết bão

Bất chấp sự tự do và khả năng mở rộng tư duy đi kèm với việc trở thành ông chủ của chính bạn, các vấn đề có thể kiểm tra năng lực quản lý của bạn. Đây là một trong những bài học lớn nhất của tôi khi các sự kiện xung quanh ngày 11/9 đe dọa sự tồn tại của công ty mặc dù đã có nhiều năm tăng trưởng ổn định.

Để đáp lại, nhóm của tôi đã lập một kế hoạch tuyển dụng nhân viên thiết yếu song song với Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ. Đ tuyển dụng được hơn 100 công nhân đã qua đào tạo trong vòng 100 ngày. Trải nghiệm đó đã cho chúng tôi công cụ để điều hướng các cuộc khủng hoảng trong tương lai. Bằng cách phát triển một kế hoạch hành động thông minh. Được dẫn dắt bởi câu thần chú “Chúng ta cùng nhau làm nên tất cả”. Nhóm của chúng tôi trò chuyện thường xuyên và thẳng thắn về những thách thức phía trước và cách chúng tôi có thể đối đầu với chúng.

5. Trả lại

Là một doanh nghiệp mới thành lập hoặc doanh nghiệp nhỏ. Bạn có thể nghĩ rằng cơ hội để đóng góp cho cộng đồng là rất hạn chế. Trong thực tế, tiềm năng không giới hạn. Hãy xem xét cách bạn có thể cho các nhóm chuyên nghiệp và kinh doanh mượn kiến ​​thức chuyên môn của mình. Hoặc cách bạn có thể tập hợp nhóm của mình vì một mục đích có ý nghĩa. Làm như vậy không chỉ tốt cho công việc kinh doanh mà còn nâng cao tinh thần, vượt qua được khủng hoảng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh Doanh Online và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ