Điều gì đưa Facebook Ads trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

Các nội dung chính

Với thời đại bùng nổ của mạng xã hội, Facebook đã đang là mạng xã hội lớn trên toàn cầu. Đây là công cụ giúp cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới người tiêu dùng. Vậy, Quảng cáo Facebook Ads mang lại lợi ích gì cho chúng ta?

dieu-gi-dua-facebook-ads-tro-thanh-lua-chon-hang-dau-cua-cac-doanh-nghiep-01

Điều gì đưa Facebook Ads trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

Quảng cáo Facebook Ads là gì?

Ads là cụm viết tắt của từ Advertising nghĩa là quảng cáo.  Như vậy, Facebook Ads là tên một dịch vụ quảng cáo của Facebook.

Quảng cáo Facebook Ads là dịch vụ quảng cáo trực tuyến mà facebook cung cấp cho các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp muốn truyền đạt những thông điệp như quảng cáo, thương mại, hình ảnh, ưu đãi và rất nhiều tiện ích khác đến với người dùng Facebook.

Lợi ích của quảng cáo Facebook Ads

Vì sao quảng cáo facebook lại thu hút đến vậy? Dưới đây, là những lợi ích bất ngờ của Quảng cáo Facebook Ads:

1. Nhắm đúng đối tượng khách hàng:

Trong mỗi chiến lược quảng cáo. Bạn muốn hướng tới đối tượng khách hàng là nam hay nữ, bao nhiêu tuổi, nơi ở, hoặc sở thích là gì, độc thân hay đã có gia đình… Với Facebook Ads, bạn toàn quyền chọn lọc khách hàng mục tiêu để quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất.

2. Thông điệp quảng cáo tiếp cận đến khách hàng một cách tự nhiên:

Khi đăng một quảng cáo lên trang Fanpage. Thông điệp quảng cáo sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên trang chủ của fans (khách hàng mục tiêu, những người dùng like, follow page). Nếu người dùng quan tâm, họ sẽ click vào. Ngược lại thì lờ đi và lướt newfeeds tiếp, không ảnh hưởng gì cả. Nhưng mỗi lần người dùng thấy quảng cáo, dù chưa click nhưng sẽ ghi nhớ 1 cách vô tình. Dần dần họ sẽ quen và nghĩ tới thương hiệu của bạn khi có nhu cầu.

3. Khả năng lan truyền nhanh chóng:

Nhờ tính kết nối cao của mạng xã hội. Mà khả năng lan truyền trên Facebook rất nhanh chóng. Chỉ cần một người like hay comment thì mẫu quảng cáo hoặc bài đăng của bạn trên Fanpage. Thì thông tin sẽ được hiển thị trên News feed của bạn bè. Và từ đó gây sự chú ý, quan tâm của những người này tới fanpage một cách rất tự nhiên.

dieu-gi-dua-facebook-ads-tro-thanh-lua-chon-hang-dau-cua-cac-doanh-nghiep-02

Điều gì đưa Facebook Ads trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp

4. Thu thập phản hồi:

Bên cạnh đó, thông qua Facebook Ads. Doanh nghiệp có thể thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng để kịp thời giải đáp thắc mắc. Đáp ứng yêu cầu của họ ngay trên Fanpage của mình.

5. Tính linh hoạt cao:

Với quảng cáo Facebook Ads. Bạn có thể chạy một hay nhiều quảng cáo cùng lúc. Và có thể lựa chọn, điều chỉnh hình thức hiển thị, đối tượng, chi phí sao cho phù hợp nhất với từng chiến lược, từng giai đoạn. Với quảng cáo Facebook, bạn hoàn toàn có thể chủ động về thời gian. Để mẫu quảng cáo của mình hiển thị để có thể tiếp cận được đông đảo công chúng mục tiêu nhất. Không giới hạn trong không gian mạng xã hội Facebook. Quảng cáo Facebook Ads còn cho phép bạn dẫn khách hàng tới website bán hàng của mình để tăng tỷ lệ truy cập

6. Quảng cáo hiển thị nhanh:

ngay sau khi bạn cài đặt quảng cáo facebook ads xong, sẽ giúp tiếp cận khách hàng đúng thời điểm, đúng lúc cho các sản phẩm cần bán theo mùa vụ vừa quảng bá thượng hiệu, sản phẩm vừa tạo ra lượng khách hàng mới tiềm năng.

7. Fanpage làm tăng thứ hạng SEO:

SEO ở đây được hiểu theo nghĩa rằng fanpage của bạn nằm trong Top Google Search khi người dùng tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ có liên quan trên Google. Khi trang fanpage của doanh nghiệp đã có lượng truy cập cao thì rất dễ dàng cho các công cụ tìm kiếm tìm thấy trang fanpage.

8. Kiểm soát được chi phí:

Bạn có thể trả tiền quảng cáo trên Facebook hàng ngày, hoặc trọn gói. Tùy theo chiến lược mà bạn đề ra và tùytheo ngân sách. Bạn có thể kiểm soát được ngân sách chi tiêu hàng ngày hoặc tổng chi phí cho chiến dịch quảng cáo. Bạn còn có thể giới hạn được giá quảng cáo trên facebook ads trên mỗi click vào mẫu quảng cáo. Facebook Ads tính phí theo hình thức.

  • CPC (cost per click);
  • CPM (cost per impression);

Với những lợi ích của Quảng cáo Facebook Ads. Đây là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân ngày càng đến gần với khách hàng một cách nhanh chóng. Vậy nên, Facebook Ads chắc chắn là 1 công cụ Marketing và PR tuyệt vời. Mang đến cho bạn chiến lược bá hàng của bạn sẽ đạt hiệu quả ngoài sức mong đợi mà bạn không thể bỏ qua.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những cập nhật mới nhất từ Facebook. Và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ