Người dùng Facebook đừng chờ đợi nữa, nút Dislike sẽ không bao giờ có

Các nội dung chính

Khoảng thời gian mới đây, rất nhiều người dùng yêu cầu Facebook tạo nút Dislike. Với mục đích họ có thể thể hiện thái độ không thích hay không đồng tình với nội dung nào đó.

người dùng Facebook 1

Người dùng Facebook đừng chờ đợi nữa, nút Dislike sẽ không bao giờ có

Với mong muốn quá cao của người dùng Facebook. Việc tạo thêm một nút ngón cái hướng xuống quả thật không mấy khó khăn với công ty công nghệ hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, điều đó lại không hề được đáp ứng.

Bất kỳ một công ty công nghệ nào việc phát triển sản phẩm hay dịch vụ dựa trên yêu cầu người dùng là điều thường thấy nhưng nhóm phát triển sản phẩm của Facebook thì ngược lại hoàn toàn, họ không đưa ra tính năng dựa trên nhu cầu người dùng. Facebook cho rằng vấn đề thực sự mà người dùng đang gặp không phải là thiếu nút Dislike mà không phải chuyện gì cũng có thể bấm nút Like. Hiểu được điều đó, Facebook đã tạo ra những biểu tượng khác nhau.

Xem thêm:

Quên đi những tính năng cải tiến sản phẩm mà thay vào đó thấu hiểu nhu cầu khách hàng.

Ví dụ, công ty dẫn đầu trong ngành điện thoại di động Nokia đã thất bại vì chú trọng vào sản phẩm. Họ thất bại không phải vì nhu cầu dùng điện thoại di động giảm. Mà vì họ không thấu hiểu khách hàng.

Thường thì các Product Manager chuyên lo việc ra mắt sản phẩm mới. Hay họ cải tiến tính năng sản phẩm kịp xu hướng. Mà họ lại quên dành thời gian trao đổi hay khảo sát khách hàng. Để từ đây thật sự hiểu được ẩn ý hay những nhu cầu của họ để ra mắt sản phẩm.

Và không ít các công ty mắc phải lỗi nhỏ này. Đặc biệt khi cứ chạy theo việc tối ưu sản phẩm mà không cần biết nhu cầu thiết yếu người dùng. Sẽ không ai quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Mặc dù bạn đã đưa ra rất nhiều tính năng hay mặt tiện lợi nếu khách hàng không quan tâm đến. Họ không mua sản phẩm mà mua giải pháp vấn đề cho họ.

người dùng Facebook

Người dùng Facebook đừng chờ đợi nữa, nút Dislike sẽ không bao giờ có

Facebook không phải lúc nào cũng chiều lòng khách hàng, mà dạy khách hàng phải hiểu như thế nào là mong muốn và cần thiết. Vì thế, người dùng Facebook đừng chờ đợi nữa, vì sẽ không có nút Dislike xuất hiện đâu.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ