Douyin Shop tách khỏi Douyin, liệu TikTok Shop có tách TikTok?

Các nội dung chính

Douyin Shop, “thiên đường mua sắm” quen thuộc trong app Douyin, giờ đây đã chính thức “dọn nhà” ra riêng. Douyin Shop trở thành một ứng dụng độc lập mang tên “Douyin Shopping Mall”. Tại sao lại có sự thay đổi này và liệu TikTok Shop có “nối gót” khỏi khỏi TikTok trong tương lai. Cùng tìm hiểu về thông tin Douyin Shop tách khỏi Douyin trong bài viết này nhé!

Douyin Shop tách khỏi Douyin

Xem thêm:

Theo Tech Planet, Douyin vừa tung ra ứng dụng mới “Douyin Shopping Mall” nhằm giúp người dùng khám phá sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và quản lý đơn hàng dễ dàng. Đây là nền tảng thương mại điện tử độc lập đầu tiên của Douyin ngoài ứng dụng chính.

Douyin Shopping Mall là gì?

Douyin Shopping Mall là ứng dụng mua sắm trực tuyến cung cấp dịch vụ bán hàng, tìm kiếm sản phẩm, quản lý đơn hàng, đánh giá và chia sẻ. Sản phẩm đến từ các cửa hàng Douyin và trải qua quy trình mua bán tương tự như trên ứng dụng gốc.

Lợi ích của ứng dụng Douyin Shopping Mall

Douyin Shopping Mall giữ nguyên giao diện video, nhưng không cho phép quay video. Ứng dụng sẽ đồng bộ với video và nội dung livestream yêu thích từ Douyin. Người dùng có thể xem video mua sắm và livestream trực tiếp. Điều này giúp dễ dàng mua hàng và thúc đẩy giao dịch trên nền tảng này.

Việc ra mắt Douyin Shopping Mall giúp giảm áp lực cho Douyin trong kinh doanh online. Đồng thời còn giúp tăng doanh thu cho nền tảng Douyin.

Kết luận

Douyin Shop tách khỏi Douyin đánh dấu bước phát triển mới của nền tảng video ngắn. Douyin Shopping Mall sẽ tạo điều kiện cho việc tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người dùng tốt hơn trong tương lai. Cùng là sản phẩm của công ty ByteDance, liệu sắp tới TikTok Shop có “nối gót” Douyin để tách thành một ứng dụng riêng biệt?

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ