Đừng kinh doanh nếu bạn chưa biết các loại quảng cáo Google hiệu quả nhất năm 2018 này

Các nội dung chính

Các loại quảng cáo Google đã và đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Do nó sở hữu hiệu quả hơn hẳn so với các loại quảng cáo truyền thống. Thế nhưng chúng ta cũng cần hiểu rõ các loại quảng cáo trên Google có những dạng nào và loại hình nào. Và đâu là loại hình thích hợp nhất trong xu hướng 2018 cùng với hình ảnh và chiến lược của doanh nghiệp.

Đừng kinh doanh nếu chưa biết các loại quảng cáo Google hiệu quả nhất năm 2018 này

 Các loại quảng cáo Google hiệu quả nhất năm 2018 

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều cách để bạn tiến hành quảng cáo google. Tuy nhiên trong các loại quảng cáo Google thì cái nào sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất? Hình thức quảng cáo nào là phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Google Search Ads (Quảng cáo tìm kiếm)

Hình thức quảng cáo dựa theo từ khóa theo từ khóa tìm kiếm của khách hàng trên trang tìm kiếm của Google. Mục tiêu nhằm đưa website bạn lên top đầu tìm kiếm.

Đừng kinh doanh nếu chưa biết các loại quảng cáo Google hiệu quả nhất năm 2018 này

 Các loại quảng cáo Google hiệu quả nhất năm 2018 

Nhắm đúng đối tượng khách hàng. Quảng cáo hiển thị với những từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ.

Hiển thị nhanh chóng sau 5 phút. Bạn có thể tiến hành quảng cáo nhanh chóng nhất để không bỏ lỡ nhóm khách hàng tiềm năng.

Về giá thành cạnh tranh.Trả phí theo số lượt tiếp cận, số lượng tương tác đảm bảo mang lại hiệu quả khi quảng cáo.

Google Display Network – GDN (Quảng cáo hiển thị banner)

Dịch vụ quảng cáo dạng Banner được đặt trên các website tin tức, giải trí là đối tác của Google…

GDN

 Các loại quảng cáo Google hiệu quả nhất năm 2018 

Khả năng hiển thị rộng lớn, độ phủ sóng cao nên tiếp cận được với đông đảo người dùng. Dạng quảng cáo này rất thích hợp cho quảng cáo và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Khả năng tiếp cận chính xác và đúng thời điểm với đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn có thể thiết lập tùy chọn về sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia cũng như ngôn ngữ hiển thị.

Youtube (Quảng cáo video)

Hình thức quảng cáo tại các vị trí cho phép trên youtube bằng các quảng cáo banner ở góc bên phải, trong video hoặc quảng cáo video về doanh nghiệp.

google ads

 Các loại quảng cáo Google hiệu quả nhất năm 2018 

Số lượng người dùng đông đảo, thích hợp cho quảng bá thương hiệu

Hình thức quảng cáo rất phong phú, cần sự mới lạ sáng tạo về nội dung và cả hình thức để tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất.

Tiếp cận hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm năng mà bạn có thể thiết lập các đặc điểm nhân khẩu: giới tính, tuổi tác, khu vực và sở thích khi chạy quảng cáo.

Mobile apps (Quảng cáo ứng dụng)

Là hình thức quảng cáo Banner nhưng chỉ xuất hiện khi người dùng sử dụng các ứng dụng hoặc chơi game trên Google Play.

google ads

Đặc biệt thích hợp với các doanh nghiệp muốn quảng cáo các sản phẩm về công nghệ, về các ứng dụng sử dụng trên điện thoại.

Bốn hình thức quảng cáo đều mang đến những hiệu quả vượt trội và được nhiều doanh nghiệp tin chọn hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc điểm mạnh, điểm yếu và nhu cầu của doanh nghiệp. Để từ đây có thể chọn sử dụng một hoặc kết hợp các loại quảng cáo google một cách hợp lý nhất có thể.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ