Facebook lên tiếng về chính sách IOS 14 của Apple

Các nội dung chính

Facebook đang lên tiếng về chính sách Apple cho các doanh nghiệp SME. Chính sách iOS 14 mới của Apple sẽ có tác động đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ. Đang phải vật lộn để tồn tại trên Internet miễn phí. Và tất cả chúng ta cũng đều dựa vào hầu hết. Dưới đây là tổng quan về những gì Apple đang làm và vị trí của Facebook:

Facebook lên tiếng về chính sách IOS 14 của Apple

App Tracking Transparency

Apple đang tạo ra một chính sách được thực thi thông qua AppTrackingTransparency của iOS 14. Đó là về lợi nhuận, không phải về quyền riêng tư. Sẽ buộc các doanh nghiệp chuyển sang đăng ký và thanh toán các khoản trong ứng dụng khác để có doanh thu. Có nghĩa là Apple sẽ thu được lợi nhuận. Còn nhiều dịch vụ miễn phí sẽ phải bắt đầu tính phí hoặc thoát khỏi thị trường.

Apple đang làm tổn hại đến các doanh nghiệp nhỏ và các nhà xuất bản. Những người đang phải vật lộn với đại dịch. Những thay đổi này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sử dụng ngân sách quảng cáo của họ một cách hợp lý và hiệu quả.

Chính bởi vì những gì Apple đang đề xuất với chính sách AppTrackingTransparency trên iOS 14. Thì các công Công Ty SME sẽ gặp rủi ro. Nhưng lại mang lợi ích cho các doanh nghiệp lớn. Làm tổn hại các doanh nghiệp nhỏ. Facebook đã nghe được nhiều ý kiến ​​từ nhiều người trong số các người dùng. Đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ về sự lo lắng cho những thay đổi của Apple. Với sự việc này thì lượng tương tác sẽ bị thay đổi. Chưa kể đến việc có thể tồn tài được dài lâu hay không trong đợt dịch này.

Nghiên cứu của Facebook

Các nghiên cứu của Facebook cho thấy. Nếu không có quảng cáo được cá nhân hóa được cung cấp bởi dữ liệu của riêng Facebook. Thì các doanh nghiệp nhỏ có thể thấy việc cắt giảm hơn 60% doanh số bán hàng. Trên trang web từ quảng cáo. Facebook không dự đoán những thay đổi iOS 14 được đề xuất sẽ làm mất đi tính cá nhân hóa hoàn toàn. Mà là một động thái theo hướng đó về lâu dài. Họ không chơi theo luật của riêng họ. Nền tảng quảng cáo được cá nhân hóa của riêng Apple không phải tuân theo chính sách iOS 14 mới.

Facebook không đồng tình với cách tiếp cận của Apple

Facebook lên tiếng không đồng ý với cách tiếp cận của Apple. Nhưng Facebook không có lựa chọn nào khác ngoài việc đưa ra lời nhắc của họ. Nếu không, Facebook sẽ phải đối mặt với sự trả đũa từ Apple. Điều này chỉ có thể gây hại thêm cho các doanh nghiệp mà Facebook muốn hỗ trợ nên không thể chấp nhận rủi ro đó.

Facebook với các doanh nghiệp SME

Facebook đã làm việc với các doanh nghiệp nhỏ trong 20 năm. Với cống hiến sự nghiệp để giúp các doanh nghiệp phát triển. Điều Facebook vinh dự được chứng kiến ​​tận mắt đó là cách thức của Internet. Nó đã thay đổi cơ bản quỹ đạo của rất nhiều doanh nghiệp và những người đứng sau chúng. Nhờ có Internet, một doanh nhân có thể biến một ý tưởng thành một doanh nghiệp chỉ với thiết bị di động của họ.

Một trong những lý do chính khiến điều này có thể thực hiện được. Là bởi vì internet đã làm cho việc tiếp thị trở nên dễ tiếp cận và giá cả phải chăng. Hàng chục nền tảng tồn tại để hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ thiết lập trang web, thanh toán, hậu cần và tài chính, nhưng bạn cần tìm khách hàng để phát triển doanh nghiệp. Trên Facebook, bạn có thể chạy một chiến dịch với một chiếc điện thoại và với một số tiền nhỏ. Bạn không còn cần một đại lý đắt tiền, ngân sách 5 con số hay thiết bị sản xuất sang trọng. Đã có nhiều chủ doanh nghiệp thành công.

Khi SME làm việc với Facebook

Trên thực tế, phần tốt nhất khi làm việc tại Facebook. Chính là nghe những câu chuyện từ những người đã thay đổi cuộc sống và cộng đồng của họ. Bằng cách sử dụng các công cụ của Facebook. Để biến một ý tưởng tuyệt vời thành một doanh nghiệp phát đạt. Nên việc Facebook lên tiếng phản đối chính sách của Apple. Chính là bảo vệ những công ty SME đang sử dụng Facebook. Là nơi tiếp cận và tăng doanh thu chủ yếu.

Cùng theo dõi những bài viết tiếp theo về việc Facebook lên tiếng về chính sách IOS 14 của Apple nhé !

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ