Facebook messenger Ads Quảng cáo tin nhắn mới

Các nội dung chính

Hiện tại, Facebook vẫn đang là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất và thu hút được nhiều người dùng. Do đó nếu bạn muốn chạy quảng cáo trên nền tảng này, thì đó là một ý tưởng tuyệt vời. Có rất nhiều phương thức để quảng cáo, một trong số đó là Facebook Messenger ads quảng cáo tin nhắn mới. Đây là hình thức quảng cáo mới lạ và đang rất được quan tâm. Vậy Facebook messenger ads là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm:

1. Facebook Messenger Ads là gì?

Facebook Messenge ads là một hình thức quảng cáo tin nhắn của Meta thông qua ứng dụng Messenger. Tuy nhiên, khác với quảng cáo trên Facebook thông thường. Khi khách hàng nhấn vào quảng cáo thì ngay lập tức, họ sẽ được chuyển tới phần tin nhắn (Messenger) đã cài sẵn của Fanpage thương hiệu đó. Sự ra mắt của hình thức quảng cáo này mang đến cho người dùng một trải nghiệm đầy mới mẻ.

2. Khi nào nên chạy Facebook Messenger Ads

Quảng cáo tin nhắn mới Facebook Messenger ads được sử dụng khi có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể áp dụng hình thức quảng cáo này cho các chương trình khác nữa.

Thế mạnh của cách quảng cáo này, chính là nút kêu gọi hành động và tin nhắn nội dung. Do đó, bạn chỉ cần thông tin về khuyến mãi + nút kêu gọi “Đăng ký” là có thể thành công lôi kéo sự chú ý của khách hàng.

Ngoài chạy chương trình khuyến mãi, bạn cũng có thể thử nghiệm quảng cáo thông qua nhắn tin Facebook. Với các chương trình khác như: giới thiệu và bán sản phẩm, tải ứng dụng hoặc trò chơi,… 

Chương trình ưu đãi cho khách hàng

Đăng ký để tư vấn miễn phí

3. Cơ hội thị trường khi sử dụng Facebook Messenger Ads

  • Đây là thời điểm cuối năm có nhiều ngày lễ và dịp sale lớn. Điều này rất thích hợp cho các doanh nghiệp sử dụng hình thức quảng cáo này.
  • Cuối năm, người tiêu dùng sẽ có xu hướng mạnh tay hơn trong việc chi tiêu
  • Các doanh nghiệp tập trung vào các chiến lược marketing. Và đẩy mạnh vào việc chạy Ads để thu hút khách hàng, tăng doanh thu.

4. Lợi ích khi sử dụng hình thức mới của Facebook Messengen Ads

Có thể nói so với hình thức cũ của Facebook Messenger Ads, hình thức quảng cáo tin nhắn mới vẫn giữ được các lợi thế cũ. Chúng vẫn giúp cho các doanh nghiệp lượt tiếp cận cao, tin nhắn data đổ về nhiều. Và một điều không thể thiếu là lượt hiển thị quảng cáo không hề kém cạnh. Tuy nhiên, hình thức mới này còn đem tới nhiều lợi ích mới cho người sử dụng. Có thể kể đến là target sâu hơn, tiếp cận đúng đối tượng có nhu cầu và có xu hướng chốt đơn hàng ngay tại Messenger. Không chỉ thế chúng còn đem lại lượt chuyển đổi cao và chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra thấp hơn hình thức cũ. Ngoài ra, hỗ trợ phân bổ ngân sách hợp lý nhờ tracking tối đa hiệu quả.

Tạm kết

Có thể thấy rằng, hình thức quảng cáo mới này của Facebook Messenger Ads sở hữu rất nhiều tiềm năng để các doanh nghiệp và thương hiệu khai thác. Hy vọng qua bài viết này các doanh nghiệp sẽ tìm ra cách áp dụng Facebook Messenger Ads phù hợp.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ