Tiktok World 2022: Giới thiệu chế độ xem Focused view trên Tiktok

Các nội dung chính

Tương tác là trọng tâm đối với các doanh nghiệp. Đó cũng là điều khiến TikTok trở nên mạnh mẽ như vậy, đối với cả người dùng và nhà quảng cáo. Trang For You là một trải nghiệm toàn màn hình và âm thanh sống động. Nơi người dùng dành nhiều sự chú ý nhất. Do đó, mà vừa mới đây chế độ xem focused view trên Tiktok đã được giới thiệu. 

focused-view-tren-tiktok

Xem thêm:

Focused view trên TikTok là gì?

Chế độ xem tập trung hay còn gọi là Focused view trên TikTok là một cách để nhà quảng cáo thúc đẩy tác động của thương hiệu. Bằng cách đảm bảo quảng cáo của họ được hiển thị cho những người dùng thực sự chú ý đến. Nhắm đến những người dùng tương tác cả về mặt cảm xúc và hình ảnh.

Có hai điều quan trọng làm cho sự tương tác trên TikTok trở nên khác biệt:

  • Đầu tiên là sự lựa chọn. Mỗi giây của mỗi video mà người dùng xem là kết quả của quyết định chủ động vuốt lên, lắng nghe và chú ý. Người dùng TikTok tự nguyện xem quảng cáo lâu hơn và tích cực tương tác với chúng.
  • Thứ hai là lượng người xem. Là hình thức tương tác của chính TikTok. Nhờ cách hoạt động của trang For You, mức độ tương tác trên TikTok không bị giới hạn ở một số hành động phụ mà người dùng có thể thực hiện. Đó là nguồn cung cấp năng lượng cho nguồn cấp dữ liệu For You và điều này có nghĩa là tương tác ở dạng xem cũng quan trọng như bất kỳ hình thức tương tác nào khác.

Chế độ xem Focused view trên TikTok là bước phát triển mới của mục tiêu xem video hiện tại của nền tảng này. Tối ưu hóa tính năng Focused view sẽ giúp phân phối quảng cáo đến những người dùng có nhiều khả năng tương tác tích cực nhất Bằng cách xem quảng cáo đó trong ít nhất 6 giây hoặc tương tác với video trong vòng 6 giây đầu tiên.

Điều này cho phép TikTok tối ưu hóa cho hai loại tương tác khác nhau:

  • Tương tác cảm xúc thông qua việc sử dụng nội dung: TikTok nhắm mục tiêu những người dùng có nhiều khả năng xem quảng cáo của bạn nhất trong ít nhất sáu giây.
  • Tương tác hữu hình thông: Nhắm mục tiêu những người dùng có nhiều khả năng tích cực tương tác với một quảng cáo hơn. Bằng cách thích, chia sẻ, theo dõi hoặc nhấp vào.

Samsung là một trong những đối tác quảng cáo toàn cầu đầu tiên tận dụng mục tiêu Focused view 6 giây trong giai đoạn alpha. Thương hiệu đã sử dụng mục tiêu trong chiến dịch Summer of Galaxy của họ. Nhằm mục đích nâng cao nhận thức và mức độ tương tác cho các sản phẩm Galaxy của họ. Mục tiêu của chế độ xem Focused view 6 giây đã giúp thúc đẩy:

  • Tăng 11% truy lại quảng cáo
  • Cải thiện 18% trong CPV 2 giây
  • Tăng 53% thời gian xem trung bình trên mỗi lượt xem
  • Tăng 2,8 lần tỷ lệ hoàn thành

Để tiếp tục đà phát triển. Samsung đã nhanh chóng thực hiện chiến dịch ra mắt điện thoại Z-Flip 4. Với mục tiêu Chế độ Focused view. Ở đây, thương hiệu đã thấy sự gia tăng ở cả chỉ số kênh trên và dưới. Bao gồm cả mức tăng 4% về ý định mua hàng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ