5 website thay đổi font chữ đẹp trên Instagram | Siêu ấn tượng

Các nội dung chính

Font chữ Instagram đẹp sẽ làm cho trang cá nhân của bạn trở nên chuyên nghiệp và có gu hơn. Nếu bạn đang yêu thích công việc sáng tạo nội dung trên nền tảng Instagram. Trong bài viết này ADSPLUS sẽ giới thiệu đến bạn một số web tạo kiểu chữ Instagram siêu ấn tượng nhé. 

Thay đổi font chữ đẹp trên Instagram

Xem thêm: 

Tại sao nên đổi font chữ đẹp trên Instagram? 

Thông thường trên nền tảng mạng xã hội như: Instagram, Facebook đều có một kiểu chữ thống nhất với nhau. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thực hiện thay đổi nội dung trên Instagram không chỉ tạo ra sự khác biệt mà còn nhiều mục đích khác với công cụ online như: 

Nổi bật nội dung:

Instagram là nền tảng có số lượng khổng lồ người sử dụng, vì vậy tạo sự khác biệt trong nội dung là điều quan trọng. Font chữ đẹp giúp bạn thu hút và tạo sự ấn tượng cho người đọc. 

Thể hiện bản sắc riêng: 

Font chữ đẹp không chỉ tạo ấn tượng cho người đọc nội dung, mà còn thể hiện được màu sắc riêng. Nét chữ còn thể hiện được phong cách cá nhân hoặc thương hiệu. 

Tăng tương tác: 

Nội dung bài viết được trình bày chỉnh chu và bắt mắt sẽ thu hút người đọc. Từ đó, họ sẽ thường xuyên quan tâm và tương tác với những bài viết của bạn trên instagram.  

Tạo sự đa dạng: 

Thay đổi font chữ thường xuyên giúp trang cá nhân của bạn trở nên mới mẻ và thu hút hơn.

Tiết kiệm không gian lưu trữ: 

Lựa chọn những công cụ online chuyển đổi font chữ giúp bạn tiết kiệm không gian lưu trữ của máy. Tránh được tình trạng máy bị nhiễm virus và không mất thời gian cài đặt . 

Trên đây là một lý do bạn nên thay đổi font chữ đẹp trên Instagram bằng công cụ online. Nếu bạn, chưa biết cách thay đổi font cho phần nội dung trên Instagram bằng website. Hãy tham khảo một số cách dưới đây nhé.  

Đổi font chữ đẹp trên Instagram bằng Meta Tags

Thay đổi font chữ đẹp Instagram để trang cá nhân của bạn trông bắt mắt hơn bằng Meta Tags. Đây là công cụ thay đổi kiểu chữ trực tuyến miễn phí, bạn có thể thực hiện như sau: 

Bước 1: Truy cập vào trang web Meta Tag theo đường link sau: Meta Tags

Bước 2: Nhập nội dung bạn muốn thay đổi font chữ tại ô EDIT TEXT và lựa chọn kiểu chữ phù hợp. Sau đó, nhấn copy và Paste vào phần nội dung trên IG của bạn. 

Đổi kiểu chữ đẹp bằng Meta Tags

Dùng Instagram Fonts để đổi font chữ đẹp 

Có rất nhiều trang web để thực hiện thay đổi font chữ đẹp trên IG, bạn có thể tham Instagram Fonts. Bạn có thể thực hiện như sau: 

Bước 1: Thực hiện truy cập vào trang web Instagram Fonts tại đây

Bước 2: Nhập nội dung bạn cần đổi font chữ vào khung như hình minh họa. Sau đó, bôi đen kiểu chữ mà bạn muốn đổi. 

Dùng công cụ Instagram Fonts để đổi kiểu chữ đẹp

Bước 3: Thực hiện click chuột phải chọn Copy và Paste vào khung tiểu sử hoặc khung đăng bài trên Instagram. 

Cách đổi font chữ đẹp trên Instagram Fonts for Instagram 

Nếu bạn chưa kiếm được kiểu chữ đẹp cho phần nội dung mới trên trang các nhân Instagram. Bạn cũng có thể tham khảo công cụ online Instagram Fonts for Instagram. Để thay đổi fonts chữ bạn thực hiện như sau: 

Bước 1: Truy cập vào website Instagram Fonts for Instagram tại đây

Bước 2: Nhập nội dung cần thay đổi font chữ vào bên trái màn hình và chọn lựa những font chữ phù hợp ở bên phải. 

Cách đổi kiểu chữ đẹp trên Instagram Fonts for Instagram 

Bước 3: Khi có kiểu chữ phù hợp bạn sử dụng phím tắt hoặc nhấn phải chuột để thực hiện Copy và Paste vào khung bài viết trên IG. 

Đặc điểm nổi bật của Fonts for Instagram là có nhiều phong cách khác nhau so với hai công cụ bên trên. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kèm theo những biểu tượng cảm xúc khác nhau trong phần nội dung bài viết khi thực hiện chuyển font. 

Thay đổi Font chữ đẹp bằng Instagram Fonts Generator

Cách hoạt động của Instagram Fonts Generator cũng giống như những web chuyển đổi Font khác. Tuy nhiên, khi sử dụng web này bạn sẽ không thấy bất kỳ quảng cáo nào trong quá trình sử dụng, nên thao tác nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện như sau: 

Bước 1: Truy cập Instagram Fonts Generator tại link này

Bước 2: Bạn thực hiện nhập nội dung cần thay đổi tại khung đầu tiên. Nội dung được chuyển đổi fonts sẽ hiển thị ở dưới, bạn có thể lựa chọn phù hợp. 

Giao diện công cụ online Instagram Fonts Generator

Bước 3: Để có thể chuyển nội dung lên khung tiểu sử hay bài đăng trên Instagram bạn sử dụng tổ hợp phím tắt Sao chép và Dán. 

Đổi font chữ Instagram bằng Cool Fonts 

Cool Fonts cũng là một trong những website thay đổi font trên Instagram với nhiều kiểu đặc biệt. Để thực hiện thay đổi fonts chữ cho bài viết trên Instagram, bạn làm theo hướng dẫn sau đây nhé. Hướng dẫn cách thực hiện: 

Bước 1: Để sử dụng công cụ này, bạn truy cập vào đường link này

Bước 2: Nhập nội dung cần thay đổi kiểu chữ vào ô Input text. Sau đó, bạn sẽ chọn nội dung phù hợp được hiển thị bên dưới. 

Đổi kiểu chữ bằng Cool Fonts

Bước 3: Chọn vào nút Copy bên góc phải màn hình, để sao chép nội dung dán lên trang cá nhân của bạn. 

Ngoài ra đối với công cụ Cool Fonts, bạn có thể chọn fonts chữ trước bằng cách chọn vào biểu tượng trái tim bên dưới nút copy. 

Kết luận 

Tóm lại, font chữ đẹp trên Instagram có thể thay đổi bằng nhiều website miễn phí khác nhau. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà những công cụ online này vô cùng dễ sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về thông tin của bài viết này, hãy để lại bình luận bên dưới để được ADSPLUS giải đáp nhé. 

Một số lưu ý khi thực hiện đổi font chữ trên Instagram 

  1. Thay đổi font chữ trên Instagram có vi phạm quy định của nền tảng không? 

Thay đổi font chữ trên Instagram sẽ không vi phạm quy định của nền tảng này nhé. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sáng tạo trên IG nhé. 

  1. Nên chọn font chữ như thế nào khi viết các bài đăng trên Instagram? 

Thay đổi font chữ trên nền tảng IG khá độc đáo và thú vị, giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo nội dung. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những font chữ dễ nhìn và tránh tình trạng lỗi font nhé. 

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ