Gmail sẽ thay đổi giao diện trong tuần này

Các nội dung chính

Mới đây, Google đã tiết lộ về kế hoạch thay đổi giao diện mới cho Gmail của mình, dự kiến sẽ được cập nhất trong tuần này. Về thiết kế giao diện sẽ được chuyển đổi để phiên bản Web để trở nên gần gũi hơn với phiên bản Mobile của Gmail.

gmail thay đổi giao diện

Giao diện mới sẽ được chuyển đổi để gần gũi với phiên bản Mobile 

Qua đó,Gmail sẽ thay đổi giao diện dựa trên những tính năng có trong bản Mobile. Cụ thể, Google đã thêm vào các tính năng như Snooze và Smart Reply, vốn chỉ được tích hợp vào Inbox của Gmail Apps và sắp tới sẽ được triển khai trên bản web. Trong đó, tính năng hồi đáp thông minh Smart Reply cho phép người dùng hồi đáp nhanh các email được gửi tới mình. Và tính năng Snooze sẽ cho phép bạn tạm thời xóa mail khỏi hộp inbox trong một khoảng thời gian.

Giao diện này cũng sẽ có thêm một thanh công cụ mới, cho phép tùy chọn sử dụng Google’s calendar, ứng dụng ghi chú… Đây được cho là phần hữu dụng nhất trong đổi mới giao diện của Gmail để người dùng dễ dàng quản lý và sắp xếp lịch làm việc của bản thân hay tự nhắc nhở mình reply một email nào đó.

Xem thêm:

Google cũng cung cấp cho người sử dụng 3 layout tùy chọn mới. Trong đó gồm:

Layout thường (default view) với những điểm nhấn highlight vào các tệp đính kèm (ảnh, tài liệu…)

Layout thứ 2 (comfortable view) sẽ không highlight vào các tệp đính kèm để tránh làm người xem rối mắt

Layout thứ 3 (compact view) sẽ chú trọng vào sự gọn nhẹ để tăng lượng tin nhắn, email mà bạn có thể xem được trong 1 trang. Được biết đây là layout gần gũi nhất với giao diện Gmail mà chúng ta đang sử dụng hiện tại.

Theo dự kiến, Gmail sẽ thay đổi giao diện trong tuần này. Dưới đây là một số hình ảnh được tiết lộ từ phía Google về hình ảnh giao diện mới dành cho bản Web cùng với một số tính năng đã từng được giới thiệu trước đây.

gmail sẽ thay đổi giao diện 1

Giao diện mới của Google

gmail sẽ thay đổi giao diện 2

Giao diện mới của Google

gmail sẽ thay đổi giao diện

Giao diện mới của Google

gmail

Giao diện mới của Google

gmail

Giao diện mới của Google

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ