Doanh thu “âm số” từ bán hàng online – Vì sao?

Các nội dung chính

Bạn có biết người tiêu dùng ngày nay đang dần lười hơn khi mà họ không muốn mua hàng trực tiếp nữa. Mà bạn chỉ cần vài cú click là sản phẩm bay vèo đến nhà. Do đó, xu hướng doanh thu đến từ bán hàng online vì thế mà tăng cao.

bán hàng online

Doanh thu “âm số” từ bán hàng online – Vì sao?

Không còn đau đầu vì doanh thu thấp bé. Dù dùng mọi cách nhưng vẫn không có lượng tiếp cận. Đôi khi trực tư vấn ngày đêm mà không có đơn hàng nào. Bán hàng online chưa bao giờ khó khăn khi đã có Adsplus giúp bạn.

Vì sao mới khởi nghiệp bán hàng online mà gặp nhiều khó khăn quá?

Chọn sai sản phẩm

Sản phẩm của bạn quá thông dụng. Những mặt hàng dễ dàng tìm thấy ở siêu thị hay tiệm tạp hóa gần nhà. Lúc này tại sao người tiêu dùng cần lên Facebook tìm kiếm, đợi tư vấn và đặt hàng.

Đối tượng khách hàng không phù hợp. Bạn tiếp cận đến đối tượng học sinh, sinh viên nhưng lại bán các mặt hàng cao cấp đắt tiền. Như vậy việc chọn sản phẩm phù hợp với họ là điều không thể.

Xem thêm:

Thiếu am hiểu kiến thức bán hàng

Khách hàng rất cần đến thông tin của sản phẩm một cách chi tiết, cũng như công dụng và những tính năng khác. Nhưng bạn chỉ đăng tải hình ảnh, còn thông tin như thế nào không mấy quan trọng. Trong khi hành vi mua hàng online của người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn, người bán hàng online cần hiểu rõ về sản phẩm và giá trị mà nó mang lại cho khách hàng để có lợi nhuận tốt nhất.

Lượt tiếp cận tự nhiên không phải điều dễ dàng

Việc tiếp cận tự nhiên để bán hàng online là việc rất khó khăn. Để tăng lượng tương tác và truy cập trên website hay Facebook một cách chất lượng và tiết kiệm thì người kinh doanh có thể sử dụng các dịch vụ quảng cáo Google Adword hay chạy Facebook Ads nhắm tăng doanh thu đáng kể.

bán hàng online 1

Đây là 3 yếu tố cơ bản khi bán hàng online dễ thất bại. Để cải thiện nhanh chóng tình hình trên, Adsplus xin mách các doanh nghiệp hay chủ shop online những giải pháp để cùng bạn vượt qua khó khăn nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Kinh doanh. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ