Hacker MV tỷ view trên YouTube tiết lộ mục tiêu tiếp theo của mình

Các nội dung chính

Sau khi hàng loạt MV sở hữu lượt view khủng trên YouTube bị HACK. Nó đã khiến dư luận hoang mang thì mới đây, hacker đã cho biết luôn nạn nhân tiếp theo của mình.

mv bị hack trên yotube 1

MV Despacito vừa đạt 5 tỷ view đã bị hack

Những ngày vừa qua, hàng loạt những MV nổi tiếng của làng âm nhạc toàn cầu dần được chia sẻ rầm rộ vì bị hack trên YouTube. Được phát hiện đầu tiên là MV Despacito. MV này đã bị hack sau khi vừa đạt danh hiệu cột mốc 5 tỷ view đầu tiên của YouTube. Sau đó, tên của video gốc bị thay đổi. Và thay vào đó là dòng chữ tạm dịch: “bị hack bởi Prosox & Kuroi’SH & Shade & Akashi IT & KiraRoot & Xepher & SenpaiWeb Misao…”. Tuy nhiên, MV chỉ hiện biểu tượng hiện khi search, còn khi bấm vào xem thì không thể chạy video. Hiện tại, MV Despacito đã biến mất hoàn toàn.

mv bị hack trên youtube 2

Sau Despacito là hàng loạt các MV có lượt view cao khác cũng trở thành nạn nhân.

Đây đều là những MV của các nghệ sỹ nổi tiếng, có sức hút lớn trong làng nhạc quốc tế. Những MV này cũng bị đổi tên, song, vẫn mới chưa bị biến mất như Despacito:

Turn Down For What của DJ Snake.

Turn down for what bị tấn công

Hotline Bling của Drake.

Hacker tấn công Mv của Katy Perry

Last Friday Night của Katy Perry.

Selena Gomez bị hack MV

Wolves của Selena Gomez.

Thông qua cách đặt tên MV thì có vẻ như vụ việc này được gây ra bởi nhiều hacker. Theo như tìm hiểu từ một số nguồn tin quốc tế. Thông tin chi tiết về một người trong số các hacker đã được tiết lộ. Và thậm chí mới đây, người ngày đã cho biết mục tiêu tiếp theo của mình.

Danh tính Hacker được truy lùng trong thời gian qua là ai ?

Đó là hacker Kuroi’SH – người có tên ở tất cả các tên MV mới bị đổi trên YouTube. Cụ thể, Twitter của người này đã không ngại tiết lộ nạn nhân tiếp theo trong post mới nhất: vlogger Jake Paul và Logan Paul. Hacker này còn tag thẳng tên tài khoản Twitter của 2 anh em nhà này vào để họ biết trước.

ai là người hack loạt MV tỷ view

Dòng tweet thông báo cho 2 anh em vlogger.

Kuroi’SH thực chất cũng là một cái tên không hề xa lạ với “những chiến công vang dội” của mình. Không chỉ làm cho các MV bị hack trên Youtube. Vào năm 2015, hacker này đã “cả gan” động chạm đến hệ thống của NASA. Sau đó để đăng lên một tin nhắn lên giao diện chính. Lần gần nhất là tháng 9 năm ngoái, Kuroi’SH này còn xâm nhập được cả vào quyền quản trị của Google ở Brazil.

Ở thời điểm hiện tại, động cơ của Kuroi’SH khi hàng loạt MV bị hack trên YouTube là gì chúng ta vẫn chưa thể biết được. Các thông tin mới nhất sẽ được cập nhật thường xuyên, cùng theo dõi và chờ xem nhé!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ