Hướng dẫn cách tạo fanpage nhiều like hiệu quả tiết kiệm

Các nội dung chính

Làm sao có thể có trong tay một fanpage với nhiều lượt like, khi bạn có ít vốn. Phải chi có cách tạo fanpage nhiều like vừa hiệu quả nhưng vừa tiết kiệm nhỉ ?

cách tạo fanpage nhiều like ảnh 1
Hướng dẫn cách tạo fanpage nhiều like hiệu quả tiết kiệm

Để có một fanpage với nhiều lượt like và tiếp cận. Ai trong kinh doanh online mà không thích phải không nào ? Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay của Adsplus.vn sẽ hướng dẫn các bạn. Cách tạo fanpage nhiều like trên Facebook một cách hiệu quả và tiết kiệm nhé.

Những cách tạo fanpage nhiều like tiết kiệm chi phí mà bạn biết.

1. Mời tất cả bạn bè thích trang fanpage vừa mới tạo (Suggest to friends)

Đây là cách đơn giản thực tế và dễ làm nhất cho những fanpage mới tạo. Đó chính là mời tất cả bạn bè trong list friend của mình thích nó.
Tuy nhiên nếu sử dụng cách này thì bạn cần chú ý đến một số điều như sau. Đó là không nên mời bạn bè thích một fanpage trống rỗng. Hãy thêm nội dung trước khi bạn gửi lời mời. Bên cạnh đó, mách nhỏ hãy gửi lời mời đến những người bạn thân trước. Vì đây được cho là những người bạn tiềm năng sẵn sàng like fanpage của bạn dù thế nào đi nữa.

2. Sử dụng “like box”

Nếu bạn là một doanh nghiệp. Thì cách bạn sử dụng đặt like box của mình lên website là điều mà bạn nên làm. Việc đó sẽ giúp khách hàng theo dõi thông tin của web thông qua fanpage của Facebook. Đây cũng là cách tăng like fanpage hữu hiệu nhất mà bạn nên biết.
Hơn nữa bạn có thể yêu cầu người thiết kế chính cho website của bạn thêm phần Widget Live Stream. Đi cùng với việc đặt like box để tiện cho việc cập nhật các hoạt động thường xuyên lên fanpage của bạn. Qua đó sẽ cho phép fan có thể tương tác lại với page thông qua comment tại like box này.

cách tạo fanpage nhiều like ảnh 2

3. Post nội dung hấp dẫn, hợp thị hiếu

Cho dù như thế nào thì tóm lại phần lớn cũng phụ thuộc vào nội dung và yếu tố chính. Để giúp tăng tốc độ ảnh hưởng cũng như việc lan truyền. Những Infographic sẽ là những yếu tố giúp bạn có được sự hiệu quả nhất định. Trong việc được chia sẻ và nhận về những lượng like tương tác thật nhất.

Trên đây là những cách tạo fanpage nhiều like mà Adsplus tổng hợp lại được và chia sẻ đến các bạn. Nếu đang ấp ủ kinh doanh online thế thì tại sao không thử tạo một fanpage và áp dụng những các trên chứ. Chúc các bạn thành công !

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ