[Infographic] Điểm danh 7 xu hướng quảng cáo lên ngôi 2018

Các nội dung chính

Cập nhật những thay đổi trên thị trường luôn là cách tốt nhất để phát triển thương hiệu. Vì thế, qua Infographic dưới đây, Adpslus.vn sẽ tổng hợp 7 xu hướng quảng cáo mới nhất hứa hẹn sẽ giúp bạn chiếm hữu thị trường trong năm nay.

xu hướng quảng cáo mới nhất

Nửa đầu năm 2018, các xu hướng quảng cáo trực tuyến cả ở thế giới và Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của công nghệ. Luôn có những công cụ và thủ thuật mới ra đời và được nâng cấp. Các marketer không ngừng phát triển những công nghệ hiện đại ấy vào chiến lược quảng cáo của mình. Những công nghệ thực tế, quảng cáo trên điện thoại di động, quảng cáo video… sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm nay. Chúng ta cùng điểm qua top 7 xu hướng quảng cáo đó qua hình ảnh sau nhé.

xu hướng quảng cáo mới nhất

Trên đây là Infographic với 7 xu hướng quảng cáo mới nhất năm 2018. Adsplus.vn hy vọng sẽ giúp bạn định hướng và thiết lập chiến lược quảng cáo online hiệu quả. Qua đó, tiếp cận khách hàng mục tiêu thành công.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ