Instagram lại sắp cho ra mắt hàng loạt những tính năng mới?

Các nội dung chính

Gần đây, các chuyên gia đã phát hiện từ mã nguồn lập trình của Instagram một số tính năng “bí ẩn” chưa từng xuất hiện trước đó. Theo dự đoán, có lẽ thời gian tới Instagram sắp cho ra mắt hàng loạt những tính năng mới này.

Instagram sắp cho ra mắt hàng loạt những tính năng mới 1

Những tính năng mới dự đoán sẽ có trên Instagram

Snapchat chưa có ý tưởng, cập nhật gì mới mẻ. Thêm vào đó, Facebook thì đang dính vào vụ lùm xùm không hồi kết. Lúc này thì Instagram lại đang thể hiện những bước tiến lớn đầy triển vọng của mình. Những file lập trình của Instagram đã được các chuyên gia mổ xẻ. Do đó, họ đã phát hiện ra các bằng chứng là một số tính năng “tiềm ẩn”. Và có thể là trong thời gian tới, Instagram sắp cho ra mắt hàng loạt những tính năng mới này

Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán của của chuyên gia. Có lẽ những lập trình viên của Instagram có thể thay đổi ý định bất kỳ lúc nào. Song, 5 tính năng sau đây vẫn sẽ khiến người dùng cảm thấy hứng thú với Instagram hơn nhiều so với các mạng xã hội khác.

1. Tính năng tắt thông báo về bạn bè – Mute

Theo như các chuyên gia, trong số hàng loạt những tính năng mới Instagram sắp cho ra mắt. Mute sẽ là nút giống như tính năng trong Facebook Messenger. Đây dự kiến sẽ giúp cho chúng ta tắt thông báo từ một người bạn nào đó hay gây khó chịu. Hoặc đơn giản là không muốn phải bận tâm về người đó nữa.

Instagram sắp cho ra mắt hàng loạt những tính năng mới 2

Tính năng tắt thông báo về bạn bè – Mute

2. Chế độ Slow-motion xuất hiện trong Stories

Stories cho dù được sao chép từ Snapchat. Tuy nhiên, có vẻ như độ thành công của nó trên Instagram thì lại đang khiến chính Snapchat phải ghen tị. Mới đây thôi, Instagram vừa thêm chế độ chụp Focus xóa phông cho trình tạo Stories. Giờ đây, các chuyên gia đã phát hiện và dự đoán chế độ Slow-motion quay chậm cũng có thể sớm xuất hiện trong thời gian tới.

Instagram sắp cho ra mắt hàng loạt những tính năng mới 3

Chế độ Slow-motion xuất hiện trong Stories

Xem thêm:

3. Chức năng xem Stories cũ theo ngày

Dù cho ở thời điểm hiện tại, chúng ta có thể thấy cách sắp xếp Stories trong phần Archive. Nội dung này sẽ được hiển thị theo kiểu ô vuông dạng lưới. Tuy nhiên khi nói về mặt trải nghiệm, dù nhỏ thôi nhưng người dùng cũng không hoàn toàn thích mỗi khi phải lướt lại tìm từng Stories cụ thể. Vì thế, có thể mạng xã hội này sẽ sắp xếp Stories theo trình tự thời gian. Tính năng này sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng tìm được các Stories cũ hơn. Đây được xem là tính năng người dùng mong đợi trong số hàng loạt những tính năng mới Instagram sắp cho ra đời thời gian tới.

stories instragram

Chức năng xem Stories cũ theo ngày

4. Tag được bạn bè trên Facebook

Thông thường muốn tag nhau trên Instagram, bắt buộc cả 2 người đều phải dùng cùng mạng xã hội này. Thế nhưng phát hiện mới đã cho thấy dự đoán về sau, nhiều khả năng chúng ta có thể tag được cả bạn trên Facebook. Đặc biệt là người đó không nhất thiết phải có tài khoản Instagram riêng. Khi đó, người được tag trên Facebook đồng thời sẽ nhận được một thông báo cụ thể về hành động tag đó.

tag bạn bè

Tag được bạn bè trên Facebook

5. Video call

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có hình thức live-stream là duy nhất trên Instagram để mỗi người tương tác trực tiếp bằng video. Nhưng video-call có thể sẽ sớm xuất hiện giống như các app nhắn tin khác như Messenger để chúng ta thoải mái gọi nhau trên Instagram.

video call

Tính năng Video call

Và đó là những tính năng mà các chuyên gia tìm thấy được từ mã nguồn lập trình của Instagram. Việc xuất hiện của chúng trong tương lai vẫn còn là ẩn số. Song, người dùng thế giới đang rất háo hứng chờ đợi khi nghe tin Instagram sắp cho ra mắt hàng loạt những tính năng mới này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ