Khởi nghiệp cực dễ dàng: Làm gì với số vốn 100 triệu?

Các nội dung chính

Khởi nghiệp với vốn chỉ 100 triệu? 100 triệu nên kinh doanh gì? Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời kinh doanh vốn 100 triệu dành cho bạn.

Khởi nghiệp kinh doanh với vốn 100 triệu là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Làm sao để có thể kinh doanh sinh lời nhanh chóng chỉ với đồng vốn ít ỏi. Rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng kinh doanh gì với 100 triệu để mang lại hiệu quả.

1. Shop quần áo online với vốn 100 triệu:

Một trong những đáp án tuyệt vời nhất cho câu hỏi: “kinh doanh gì với vốn 100 triệu?” Chính là hãy bán các mặt hàng quần áo online. Mạng xã hội, website để trò chuyện hay tra cứu thông tin. Nhưng giờ đây nhiều người đang có xu hướng thực hiện các giao dịch mua bán ngay trên internet. Và đó chính là cơ hội kinh doanh lớn cho các doanh nhân muốn khởi nghiệp. Xác định rõ ràng đối tượng khách hàng để lựa chọn bán sản phẩm cho phù hợp.

Bằng việc loại bỏ đi khoản tiền thuê mặt bằng, tiền thuê nhân viên,… Bạn đã có thể hạn chế thấp nhất mức vốn đầu tư, giảm bớt nguy cơ rủi ro.

 

Xem thêm: 5 xu hướng kinh doanh hốt bạc.

2. Kinh doanh hàng xách tay:

Nếu chưa có ý tưởng khởi nghiệp vốn 100 triệu, bạn có thể lựa chọn kinh doanh hàng xách tay. Nếu bạn có người quen ở nhiều nước, thì chắc chắn đó chính là lợi thế để bạn làm giàu với kinh doanh vốn 100 triệu. Hãy bắt tay ngay với các mối quan hệ tại nước ngoài để có thể buôn bán các mặt hàng như: mỹ phẩm, quần áo…

Hiện nay, ngày càng có nhiều người ưa chuộng các sản phẩm ngoại nhập. Đầu tiên, bạn nên thực hiện quảng bá mặt hàng của mình định kinh doanh xách tay. Lên lịch chốt đơn, gom đơn và đặt hàng để không bị tồn và giảm vốn. Khi đã duy trì được một thời gian quen khách và có được mức độ uy tín, hãy nhập hàng số lượng lớn để được giá rẻ.

 

Xem thêm: Hướng dẫn phương pháp Marketing Online hiệu quả.

3. Mở hiệu sách/truyện – ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu:

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết 100 triệu nên chọn ngành gì để khởi nghiệp thì hãy thử tham khảo gợi ý mở hiệu sách/ truyện xem sao. Kinh doanh sách và truyện tranh là một trong những lĩnh vực kinh doanh tiềm năng mà ít người nhận ra. Hiện nay các đầu sách đều có mức giá khá lí tưởng. Vì vậy bí quyết nằm ở chỗ hay chọn lựa số lượng sách vừa đủ nhưng chất lượng và nội dung sách cần thực sự hấp dẫn, đáp ứng như cầu đọc của khách hàng. Bạn hãy kinh doanh thêm các loại sách giáo khoa, đi kèm các đồ dùng học tập, như cặp sách, giấy, vở, bút để mang lại hiệu quả cao hơn nhé.

 

Xem thêm: Cách đăng quảng cáo hiệu quả trên Google.

4. Mở cửa hàng điện gia dụng với vốn 100 triệu:

Với số vốn ít ỏi này, đầu tiên hãy tìm một địa điểm nho nhỏ tại các khu đông dân cư để có thể làm địa chỉ cửa hàng. Sau đó, các mặt hàng mà bạn có thể kinh doanh đồ gia dụng chính là : máy bơm, quạt, khoan, vòng bi, cờ lê, tua vít,… Đều là những sản phẩm đồ điện phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của các gia đình. Vì vậy, có thể tin rằng sự đầu tư với ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu này chắc chắn sẽ mang lại những tín hiệu đáng mừng và tích cực khi buôn bán. Ngoài ra bạn cũng có thể cân nhắc để học thêm công việc sửa chữa và bảo hành các sản phẩm này. 

 

Xem thêm: Kinh doanh ít vốn – Ý tưởng đơn giản sinh lời to

5. Mở cửa hàng tạp hóa:

Kinh doanh tạp hóa tưởng chừng là một công việc với mức thu vụn vặt, giết thời gian. Thế nhưng để kinh doanh gì với 100 triệu thì đây chính là một phương pháp tuyệt vời. Tận dụng nguồn khách hàng có sẵn tại các khu chung cư. Bạn hoàn toàn có thể mở ngay một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm đóng gói thậm chí là bánh kẹo để có thể thu lời. Nhu cầu trực tiếp thiết yếu của cuộc sống này khi tích tiểu thành đại sẽ cho bạn một khoản thu lời. Hãy chọn những khu dân cư đông đúc nhưng chưa thực sự có nhiều quán tạp hóa lớn và đầu tư vào đó.

 

Xem thêm: Tiếp cận khách hàng mới không khó như bạn nghĩ

6. Khởi nghiệp từ cửa hàng hoa tươi:

Hoa là một trong số những sản phẩm không thể thiếu trong các ngày lễ hoặc thậm chí ngày thường. Rất nhiều người cũng có nhu cầu sử dụng nó như một cách thức để biểu hiện tình cảm. Và đó chính là cơ hội để bạn có thể làm giàu nếu chưa biết kinh doanh gì với 100 triệu. Bạn có thể mua các sản phẩm hoa về cắm thành các lẵng hoặc để trực tiếp bán theo bó. Những bông hoa mua tận gốc nơi trồng thường có mức giá khá rẻ. Tuy nhiên khi được cắm thành bó thì sẽ có mức giá vô cùng lí tưởng để bạn kinh doanh đấy.

Lưu ý, với hoa để có hiệu quả đó là trong những ngày lễ bạn nên nhập hoa về nhiều hơn. Ngược lại với những ngày thường thì chỉ nên nhập vừa đủ bán. Bởi bản chất của hoa là khó để tươi lâu.

 

Xem thêm: Cách đặt giá thầu lên TOP 1 Google.

7. Tiệm Nail với số vốn 100 triệu:

Nhu cầu làm đẹp của các chị em luôn là ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể kinh doanh với số vốn 100 triệu của mình. Chỉ với một số vốn vô cùng ít ỏi bỏ ra cho các thiết bị làm móng như các lọ sơn móng tay, máy làm móng,… Chi phí bỏ ra cho mỗi lần làm móng không thực sự đắt trong khi mức giá làm móng khá cao. Cùng với khả năng vẽ móng là bạn đã có thể nhanh chóng kiếm được một món khá khẩm từ ý tưởng này. Hãy cố gắng học các xu hướng vẽ móng mới nhất để ngày càng mở rộng số lượng khách hàng và thu lời nhé.

 

Xem thêm: Bật mí khởi nghiệp tinh gọn và các nguyên lý hoạt động cơ bản.

8. Làm gì với 100 triệu – Kinh doanh đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt

Ngày càng có nhiều người lựa chọn đồ ăn nhanh như một thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Thêm vào đó bằng việc mở một cửa hiệu nhỏ xinh với các sản phẩm đồ ăn nhanh đơn giản. Đây một ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh với 100 triệu hay ho mà bạn có thể vận dụng.

 

Xem thêm: Làm giàu từ xu hướng kinh doanh đồ uống hiện nay

Rõ ràng, kinh doanh gì với 100 triệu? Vốn 100 triệu nên kinh doanh gì? Khởi nghiệp kinh doanh với 100 triệu để gặt hái thành công không hề khó. Việc bạn cần làm chính là dám nghĩ, dám làm. Thành công không dành cho những kẻ lười biếng và sợ hãi. Hi vọng bài viết sẽ đem đến hữu ích và giúp bạn tìm được ý tưởng kinh doanh vốn 100 triệu của mình. Ngay từ bây giờ, bạn còn chần chờ gì nữa. Nhanh chóng tìm kiếm cho mình một lĩnh vực kinh doanh để thực hiện ước mơ làm giàu của mình. Hãy chia sẻ cho chúng tôi câu chuyên khởi nghiệp của chính bạn nhé.

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ