Làm thế nào để có thể hạn chế video độc hại trên TikTok ?

Các nội dung chính

TikTok là nền tảng với đa dạng nội dung có thể tiếp cận với hàng triệu người dùng. Cũng vì đa dạng nội dung nên sẽ khó tránh những nội dung không phù hợp. Hay những video mang tính tiêu cực. Vậy phải làm thế nào để bạn có thể hạn chế những video độc hại trên TikTok? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Làm thế nào để có thể hạn chế video độc hại trên TikTok ?

Xem thêm:

Video độc hại trên TikTok là gì?

Đây là những video có nội dung có yếu tố bạo lực. Những nội dung này có thể gây hại đến người xem và đặc biệt ảnh hưởng mạnh mẽ đến trẻ em. Nội dung độc hại trong video có thể là đánh nhau, bạo lực gia đình, bạo lực ngôn từ, hình ảnh khiêu dâm,…. Những yếu tố này vừa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tác động đến tâm lý người xem.

Không chỉ với những nội dung mang tính chất gây hại, mà còn có những video chia sẻ những thông tin sai lệch. Những video sẽ nằm trong top những nội dung độc hại trên TikTok. Để trở thành một người dùng thông minh, bạn cần biết cách hạn chế tiếp cận với những nội dung độc hại có mặt trên TikTok. Tránh được những nội dung này sẽ đảm bảo an toàn cho người xem, đặc biệt với đối tượng là trẻ em.

Những cách để hạn chế tiếp cận với video độc hại trên TikTok

Cài đặt chế độ riêng tư cho tài khoản

Việc điều chỉnh chế độ riêng tự cho tài khoản sẽ giúp bạn hạn chế được việc tiếp xúc với những video độc hại trên TikTok. Ngoài ra, khi ở chế độ riêng tư, bạn có thể xem và cho phép người được theo dõi bạn. Khi bạn đồng ý thì họ mới có thể xem nội dung mà bạn chia sẻ.

Bật chế độ hạn chế

Chế độ này sẽ giúp người dùng ngăn chặn những nội dung có thể sẽ gây hại đến họ. Những nội dung này sẽ không được đề xuất với người xem. Ở chế độ này, người dung có thể tùy chỉnh cấp độ mà họ muốn hạn chế. 

Báo cáo video độc hại

Nếu bạn đang lướt TikTok mà vô tình gặp phải những video có nội dung độc hại. Bạn có quyền nhấn giữ và báo cáo video đó. Việc báo cáo video sẽ là điều kiện để TikTok xem xét và hạn chế sự lan truyền của những nội dung này.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ