Làm thế nào để tải story Facebook đơn giản?

Các nội dung chính

Bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng và nhanh chóng để tải xuống story Facebook? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu cách tải story Facebook dễ dàng và nhanh chóng với vài thao tác đơn giản.

Làm thế nào để tải story Facebook đơn giản?

Xem thêm:

Story Facebook là gì?

Story Facebook là những bài viết tạm thời xuất hiện trong vòng 24 giờ và giúp bạn chia sẻ những khoảnh khắc thú vị với bạn bè. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể xem hoặc lưu các câu chuyện sau khi chúng hết hạn. Vì vậy tải Facebook Stories sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên Facebook.

Cách tải story Facebook về điện thoại

Bước 1: Cập nhật tài khoản Facebook của bạn

Để đảm bảo tải xuống các câu chuyện trên Facebook một cách liền mạch. Điều cần thiết là xác nhận rằng ứng dụng Facebook của bạn được cập nhật lên phiên bản mới nhất.

Bước 2: Kiếm story trên  Facebook

Nếu bạn muốn tìm story trên Facebook, trước tiên bạn phải điều hướng đến trang cá nhân hoặc trang kinh doanh của cá nhân mà bạn định tải câu chuyện xuống.  Khi đó, chỉ cần nhấp vào phần “story” trên trang để truy cập nội dung mong muốn.

Bước 3: Sử dụng trình duyệt web

Khi bạn đã tìm được câu chuyện trên Facebook mong muốn để tải xuống. Hãy mở nó trong trình duyệt web trên điện thoại di động của bạn bằng cách chọn nó.

Bước 4: Tải story Facebook về điện thoại

Nếu muốn lưu các story trên Facebook, bạn có thể sử dụng các trình duyệt web như Chrome hoặc Safari.  Khi bạn đã truy cập story Facebook của mình trên trình duyệt. Chỉ cần nhấn “Tải xuống” để lưu story đó vào thiết bị di động của bạn.

Cách tải story Facebook trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào trình duyệt Facebook

Để bắt đầu quá trình, hãy truy cập trình duyệt web của bạn và truy cập “www.facebook.com”. Sau đó, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Tìm kiếm story trên Facebook

Để tải xuống một story bất kỳ trên Facebook, trước tiên hãy đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn.  Từ đó, bạn có thể tìm kiếm story mong muốn bằng cách truy cập trang hồ sơ hoặc trang kinh doanh của người dùng.  Nếu story được công khai, nó sẽ hiển thị trên trang chủ.  Đối với các story riêng tư, hãy điều hướng đến phần “story” trên trang doanh nghiệp hoặc hồ sơ của người dùng tương ứng.

Bước 3: Tải story về máy tính

Để tải xuống story Facebook mong muốn của bạn, trước tiên, hãy xác định vị trí của nó và nhấp để mở nó trong trình duyệt web của bạn.  Để có trải nghiệm tải xuống liền mạch, bạn nên sử dụng phiên bản cập nhật nhất của trình duyệt web.

Sau đó, hãy bắt đầu bằng cách mở story đó trong trình duyệt web.  Nhấp chuột phải vào câu chuyện và chọn “Lưu hình ảnh dưới dạng” hoặc “Lưu video dưới dạng” để lưu nó vào máy tính của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ