Những lưu ý khi Marketing ngành Bất động sản năm 2024

Các nội dung chính

Ngành bất động sản là một thị trường tiềm năng với nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần xây dựng chiến lược marketing hiệu quả. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số lưu ý quan trọng khi thực hiện marketing bất động sản.

Những lưu ý khi Marketing ngành Bất động sản năm 2024

Xem thêm:

Mạng xã hội là một công cụ tiếp thị tuyệt vời dành cho các chuyên gia bất động sản. Tuy nhiên, mỗi quốc gia, địa phương đều có những các quy tắc đạo đức bất động sản khác nhau. Vì vậy, trước khi bạn xuất bản Reel, Snap, TikTok tiếp theo của mình, hãy đảm bảo bạn biết các quy tắc truyền thông xã hội dành cho đại lý bất động sản.

Những quy tắc Marketing ngành bất động sản:

1/ Nhận diện thương hiệu

Đầu tiên, để nhận dạng được thương hiệu hay đại lý của riêng bạn, hãy xử lý các bài đăng trên mạng xã hội giống như bất kỳ bài quảng cáo nào. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần phải có một số thông tin nhất định:

  • Tên đầy đủ của người đại diện
  • Điểm thông tin liên hệ của đại lý hoặc nhà môi giới (ví dụ: số điện thoại, địa chỉ email hoặc địa chỉ thực)
  • Tên được cấp phép hoặc DBA của công ty môi giới.

2/ Luôn ghi tên đại lý niêm yết khi chia sẻ danh sách của họ

Một tình huống khiến một số đại lý gặp khó khăn là một ngôi nhà mở. Giả sử bạn đến thăm một ngôi nhà đang mở, chụp một số bức ảnh và đăng chúng lên Instagram. Những người theo dõi bạn có thể có ấn tượng rằng bạn đại diện cho chủ sở hữu. Vì vậy tốt nhất nên làm rõ ai là người thực hiện.

3/ Sở hữu các bài đăng trên mạng xã hội của bạn

Theo quy tắc đạo đức NAR, bạn phải chịu trách nhiệm về bất kỳ bài đăng nào xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội của mình. Cho dù bạn, nhân viên hay đại lý đã đăng thông báo đó, nếu thông báo được chia sẻ thông qua tài khoản của bạn thì bạn đều có lỗi vì bất kỳ quy tắc nào mà thông báo đó vi phạm.

Đó là lý do tại sao bạn cần phải có một hệ thống để chỉ những người có kiến ​​thức về các quy định của ngành mới có thể xem xét, phê duyệt và xuất bản nội dung.

4/ Trình bày danh sách một cách trung thực

Phương tiện truyền thông xã hội thường là nơi tốt nhất để tạo ấn tượng đầu tiên về tài sản mà bạn được giao bán. Nhưng có một ranh giới mỏng manh giữa việc trình bày một ngôi nhà theo cách tốt nhất và việc đánh lừa người mua bằng quá nhiều chi tiết trang trí.

Một số hành động cần tránh

  • Chỉnh sửa bất kỳ dữ liệu MLS nào
  • Sử dụng mô tả mơ hồ (“gần bãi biển” so với “cách bãi biển 0,2 dặm”)
  • Chỉnh sửa quá nhiều ảnh để làm cho không gian trông rộng hơn đáng kể
  • Chỉnh sửa các tính năng quan trọng từ một bức ảnh

Các quy tắc tương tự cũng được áp dụng nếu đại lý biết chủ sở hữu tài sản đã cung cấp thông tin sai lệch hoặc chưa được xác minh.

5/ Tránh đăng bài tiêu cực về đối thủ

Có đủ loại người làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Không phải tất cả mọi người sẽ nhìn thấy tận mắt. Nhưng việc bộc lộ sự thất vọng một cách công khai trên mạng xã hội không chỉ là một cái nhìn xấu. Nó có thể khiến bạn rơi vào tình trạng vi phạm đạo đức.

6/ Chỉ liệt kê và cập nhật các bằng cấp chính xác

Tiểu sử trên mạng xã hội giống như bức tường kỹ thuật số trong văn phòng của bạn. Nơi bạn treo các bằng cấp và chứng chỉ. Khách hàng xem qua hồ sơ của bạn và cảm thấy ấm áp khi biết rằng họ đã thuê được một chuyên gia có trình độ.

Nhưng điều quan trọng cần nhớ là thông tin bạn đưa vào tiểu sử cần phải chính xác, cập nhật và được chứng nhận.

7/ Bảo vệ quyền riêng tư của mọi người

Đây là một trong những quy tắc lâu đời nhất đối với bất kỳ chuyên gia bất động sản nào. Đây cũng là một trong những cách khó thực hiện nhất khi phần lớn hoạt động tiếp thị của bạn phụ thuộc vào việc đăng bài lên mạng xã hội.

Tất nhiên, bạn sẽ không bao giờ chia sẻ thông tin bí mật của khách hàng như thu nhập của họ. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đăng một bức ảnh để cho thấy ngôi nhà mở của bạn đông đúc như thế nào và biển số xe của ai đó có thể nhìn thấy trong ảnh? Họ có thể không đánh giá cao sự tiếp xúc.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ