Meta mở rộng tính năng Messenger Broadcast

Các nội dung chính

Sau khi đạt được thành công với kênh Broadcast trên Instagram, Meta hiện cũng đang mở rộng tùy chọn này sang Facebook và Messenger. Cung cấp nhiều cách hơn để người sáng tạo chia sẻ thông tin cập nhật của họ với khán giả.

Meta mở rộng tính năng Messenger Broadcast

Xem thêm:

Messenger Broadcast là gì?

Messenger broadcast là một tính năng của Messenger. Nó cho phép bạn gửi tin nhắn đến một nhóm người cùng một lúc. Đây là một cách hiệu quả để tiếp cận khách hàng và người theo dõi của bạn với thông tin quan trọng. Chẳng hạn như thông báo về sản phẩm mới, ưu đãi đặc biệt hoặc cập nhật doanh nghiệp

Kênh phát sóng trên Facebook sẽ được đánh dấu trên các trang của người sáng tạo trong ứng dụng. Đồng thời người sáng tạo cũng có thể quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu Kênh của họ.

Messenger Broadcast sẽ hoạt động như thế nào?

Để gửi Messenger broadcast, bạn cần có danh sách những người bạn muốn gửi tin nhắn. Bạn có thể tạo danh sách này bằng cách thu thập thông tin liên hệ từ khách hàng của bạn. Hoặc bằng cách sử dụng tính năng “Danh sách bạn bè” của Messenger.

Khi đã tạo xong Messenger broadcast, bạn có thể gửi nó đi ngay lập tức hoặc lên lịch gửi sau. Messenger sẽ gửi tin nhắn của bạn đến từng người trong danh sách của bạn theo từng tin nhắn riêng biệt. Điều này có nghĩa là mọi người sẽ nhận được tin nhắn của bạn như thể bạn đã gửi nó trực tiếp cho họ. Bạn có thể thêm văn bản, hình ảnh, video và liên kết vào tin nhắn của bạn. Bạn cũng có thể cá nhân hóa tin nhắn của bạn bằng cách sử dụng tên của người nhận.

Và đối với các thương hiệu, việc tăng cường kết nối với người hâm mộ có thể là một điều cần cân nhắc.

Messenger broadcast là một công cụ hiệu quả để tiếp cận khách hàng và người theo dõi của bạn với thông tin quan trọng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải sử dụng tính năng này một cách có trách nhiệm. Tránh gửi quá nhiều tin nhắn cho mọi người, vì điều này có thể khiến họ khó chịu và bỏ theo dõi bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ