Meta phát triển AI Chatbots với hơn 30 nhân cách khác nhau

Các nội dung chính

Theo một báo cáo mới từ trang The Financial Times. Giai đoạn tiếp theo của các tính năng AI tổng hợp của Meta sẽ bao gồm các chatbot AI có thể giao tiếp với nhiều tính cách khác nhau. Cùng tìm hiểu rõ hơn về tính năng này trong bài viết sau đây nhé!

Meta phát triển AI Chatbots với hơn 30 nhân cách khác nhau

Xem thêm:

Các Chatbots AI của Meta

Meta hiện đang thử nghiệm nhiều tính cách khác nhau trong các công cụ chatbot AI mới của mình. Công cụ này sẽ sớm được cung cấp trên nhiều thành phần khác nhau của Facebook, Messenger và Instagram. Các chatbot này được thiết kế để có thể trò chuyện với người dùng như một con người thực sự. Không những vậy, nó có thể được sử dụng để cung cấp thông tin, giải trí hoặc hỗ trợ khách hàng.

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này, Meta hiện đang phát triển hơn 30 tính cách AI khác nhau. Với các công cụ phản hồi tổng quát cung cấp chức năng tương tự như ChatGPT cực kỳ phổ biến. Điểm khác là chúng được tích hợp cụ thể vào các ứng dụng của Meta.

Tính cách AI là một trong những sáng kiến quan trọng đã được giám đốc Meta Mark Zuckerberg đề cập từ trước. Khi đó ông công bố một “nhóm sản phẩm cấp cao nhất” mới sẽ hoạt động trên các công cụ AI. Trong số các sáng kiến AI khác, Meta cũng đang phát triển các công cụ tạo hình ảnh cho Instagram. Trợ lý văn bản cho WhatsApp và các yếu tố tạo video nâng cao hơn.

Mục đích Meta tạo ra AI Chatbots

Meta hy vọng rằng việc ra mắt chatbots AI sẽ giúp họ thu hút người dùng trẻ tuổi. Cụ thể là những người đang ngày càng chuyển sang các nền tảng truyền thông xã hội khác, chẳng hạn như TikTok. Chatbots AI cũng có thể giúp Meta cạnh tranh với các đối thủ như Google và Amazon. Đây đều là những công ty cũng đang đầu tư vào công nghệ AI.

Một số tính năng của Chatbots AI

  • Có thể trò chuyện với người dùng như một con người thực sự
  • Có thể được sử dụng để cung cấp thông tin, giải trí hoặc hỗ trợ khách hàng
  • Có nhiều tính cách và mục đích khác nhau
  • Được tích hợp vào các ứng dụng của Meta, bao gồm Instagram, Facebook Messenger và WhatsApp

Với việc AI sáng tạo đang trở thành xu hướng công nghệ quan trọng. Việc Meta nhảy vào làn sóng đang phát triển và kết hợp các công cụ này có thể là điều hợp lý dần theo theo thời gian. Khi những công cụ này phát triển, chúng có thể trở thành những công cụ hữu ích và có giá trị cao trong mạng xã hội của người dùng.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ