Nâng cao quảng cáo của bạn với tiện ích “chỉ cuộc gọi”

Các nội dung chính

Để khuyến khích khách hàng gọi điện cho bạn bằng cách click vào quảng cáo của bạn, đừng bỏ qua chiến dịch “chỉ cuộc gọi”. Đây là một trong những cách nâng cao quảng cáo rất hiệu quả.

nâng cao quảng cáo 02

Nâng cao quảng cáo của bạn với tiện ích “chỉ cuộc gọi”

Nâng cao quảng cáo là mong muốn của hầu hết các doanh nghiệp. Ở bài viết này, Adsplus.vn sẽ chia sẻ cho bạn thêm một cách để nâng cao quảng cáo đó chính là chiến dịch “chỉ cuộc gọi”

Khi mọi người muốn sử dụng một dịch vụ chuyên biệt hoặc muốn nhận được câu trả lời cho câu hỏi cụ thể. Họ thường nhấc điện thoại lên để nói chuyện với người thực. Nhà quảng cáo cũng thúc đẩy nhiều giá trị hơn. Đặc biệt từ các cuộc trò chuyện trực tiếp như vậy với khách hàng. Thực tế cho thấy cuộc gọi đem lại chuyển đổi cao hơn gấp 3 lần so với click chuột trên website.

nâng cao quảng cáo 03

Nâng cao quảng cáo của bạn với tiện ích “chỉ cuộc gọi”

Xem thêm:

Hàng trăm hàng nghìn nhà quảng cáo đã sử dụng quảng cáo chỉ cuộc gọi. Để từ đây tạo ra nhiều cuộc gọi điện thoại hơn từ tìm kiếm trên thiết bị di động. Bây giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu các tính năng nâng cấp cho quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại. Bắt đầu bằng việc ra mắt tiện ích quảng cáo.

Lần đầu tiên từ trước đến nay, bạn sẽ có thể hiển thị tiện ích quảng cáo cùng với quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại. Để từ đây quảng bá nhiều thông tin thích hợp hơn về sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời khiến mọi người có nhiều lý do hơn để chọn doanh nghiệp của bạn. Trong những thử nghiệm ban đầu, chúng tôi đã nhận thấy rằng việc triển khai các tiện ích mới cho quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi có thể cải thiện tỷ lệ nhấp thêm trung bình 10%.

sms marketing

Nâng cao quảng cáo của bạn với tiện ích “chỉ cuộc gọi”

Hiện có các tiện ích sau cho quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại:

  • Tiện ích vị trí. Làm nổi bật thông tin về các vị trí doanh nghiệp lân cận. Đặc biệt nó sẽ hướng tới những khách hàng muốn trực tiếp đến cửa hàng của bạn.
  • Tiện ích chú thích. Quảng cáo những lợi ích và ưu đãi đặc biệt của bạn, chỉ có bạn mới có
  • Đoạn nội dung có cấu trúc. Cung cấp thêm chi tiết cụ thể về sản phẩm và dịch vụ bằng cách sử dụng tiêu đề được xác định trước như “Điểm đến”; và “Tiện nghi”.

Xem thêm:

Các nhà quảng cáo và đại lý như Hertz, Vortex Industries và DexYP sẽ tận dụng tiện ích quảng cáo. Để từ đây có thể nâng cao quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại bằng cách hiển thị thêm thông tin chi tiết. Để từ đó có thể cải thiện khả năng hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

“Cuộc gọi cũng thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn so với quảng cáo văn bản trên thiết bị di động. Loại quảng cáo chỉ có tác dụng đưa khách hàng đến trang web. Với tiện ích quảng cáo mới cho quảng cáo chỉ tạo cuộc gọi điện thoại. Chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện CTR và số lượng cuộc gọi bằng cách chiếm nhiều vị trí hơn trong kết quả tìm kiếm và hiển thị cho khách hàng thêm thông tin có liên quan. Ví dụ như các loại xe ô tô khác nhau và tùy chọn sản phẩm phụ trợ.”

google ads

Nâng cao quảng cáo của bạn với tiện ích “chỉ cuộc gọi”

Vừa rồi là những thông tin về “chỉ cuộc gọi” giúp bạn nâng cao quảng cáo mà Adsplus.vn chia sẻ cho bạn. Ngoài ra bạn có thể cập nhật thêm nhiều tiện ích dành cho chiến dịch quảng cáo của bạn bằng cách theo dõi Adsplus.vn thường xuyên. Bên cạnh đó, nếu bạn có vấn đề nào cần giải đáp ngay tức thì, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Adsplus.vn để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ