Phản hồi của Facebook về chính sách IOS 14 của Google

Các nội dung chính

Qua những bài viết trước nói về chính sách của Google trên IOS 14. Thì bài viết tiếp theo đây chính là những phản hồi của Facebook. Về việc lên tiếng bảo vệ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang sử dụng nền tảng Facebook để phát triển.

Phản hồi của Facebook  về chính sách IOS 14 của Google

Phản hồi của Facebook

Facebook không đồng ý với cách tiếp cận và giải pháp của Apple. Nhưng Facebook không có lựa chọn nào khác ngoài việc đưa ra lời nhắc của Apple. Nếu Facebook không làm như vậy, họ sẽ chặn Facebook khỏi App Store. Điều này chỉ gây hại thêm cho những người và doanh nghiệp dựa vào dịch vụ của Facebook. Nên Facebook không thể chấp nhận rủi ro gây ra thiệt hại cho hàng triệu doanh nghiệp. Những người đang sử dụng nền tảng của Facebook để phát triển.

Facebook đang làm những gì có thể. Để chuẩn bị cho các đối tác của mình và giảm thiểu tác động của chính sách và hướng dẫn thay đổi của Apple. Facebook đã cung cấp hướng dẫn chi tiết hơn cho khách hàng của mình tại đây.

Với cách Apple đang hành xử chống cạnh tranh bằng cách sử dụng quyền kiểm soát của họ đối với App Store. Để mang lại lợi ích cho lợi nhuận của họ trước các nhà phát triển ứng dụng và các doanh nghiệp nhỏ. Facebook sẽ tiếp tục khám phá các cách để giải quyết mối quan tâm này.

Ví dụ:

Facebook cam kết cung cấp thông tin liên quan trong vụ kiện tụng Epic Games. Liên quan đến cách các chính sách của Apple. Đã tác động xấu đến Facebook cũng như những người và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của Facebook. Facebook đồng ý rằng Tòa án phải hiểu ý nghĩa rộng hơn của các chính sách không công bằng mà Apple áp đặt đối với các nhà phát triển iOS, trong số nhiều doanh nghiệp khác là rất quan trọng.

Facebook đang làm những gì có thể để chuẩn bị cho các đối tác của mình và giảm thiểu tác động của chính sách và hướng dẫn thay đổi của Apple. Facebook đã cung cấp hướng dẫn chi tiết hơn cho khách hàng của mình tại đây.

Facebook tin rằng Apple đang hành xử chống cạnh tranh. Bằng cách sử dụng quyền kiểm soát của họ đối với App Store để mang lại lợi nhuận cho lợi nhuận của họ trước các nhà phát triển ứng dụng và các doanh nghiệp nhỏ. Facebook tiếp tục khám phá các cách để giải quyết mối quan tâm này.

Ví dụ:

Phản hồi của Facebook và cam kết cung cấp thông tin liên quan trong vụ kiện Epic Games. Liên quan đến cách các chính sách của Apple đã tác động xấu đến Facebook. Cũng như những người và doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của Facebook. Bên cạnh đó cũng đồng ý rằng Tòa án phải hiểu ý nghĩa rộng lớn hơn của các chính sách không công bằng. Mà Apple áp dụng đối với các nhà phát triển iOS, trong số nhiều doanh nghiệp khác.

Facebook sẽ tiếp tục làm việc với các cơ quan trong ngành. Bao gồm cả trong World Wide Web Consortium (W3C), Partnership for Responsible Addressable Media (PRAM) và World Federation of Advertisers (WFA). Để phát triển và triển khai các tiêu chuẩn mới. Nhằm bảo vệ hơn nữa quyền riêng tư của mọi người. Nhưng làm như vậy theo cách giữ nội dung miễn phí cho mọi người. Và cho phép doanh nghiệp phát triển. Facebook đang hy vọng Apple sẽ hợp tác trong những nỗ lực này với ngành. Và để lại các quy định cho chính phủ.

Facebook sát cánh cùng các doanh nghiệp SME

Facebook cam kết sát cánh cùng các doanh nghiệp nhỏ và việc họ sử dụng quảng cáo được cá nhân hóa. Để mang đến cho mọi người nội dung miễn phí. Facebook kêu gọi mọi người hãy cùng hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ. Bằng cách tìm hiểu thêm về tác động của chính sách iOS 14 của Apple và lên tiếng.

  1. Để hiểu tác động đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Facebook đã so sánh kết quả tổng hợp của các chiến dịch quảng cáo. Trên Dòng ứng dụng của Facebook đã sử dụng dữ liệu của chính nhà quảng cáo. Để tối ưu hóa cho việc mua hàng trên trang web của nhà quảng cáo. So với kết quả chỉ sử dụng quảng cáo dữ liệu của nền tảng. Phân tích nghiên cứu bao gồm hơn 25.000 chiến dịch quảng cáo toàn cầu. Nơi các nhà quảng cáo đã tối ưu hóa để mua hàng sẽ chạy vào năm 2019.
  2. Trong cuộc gọi thu nhập gần đây nhất của Facebook. Đã nói về việc đối mặt với những cơn sốt nhắm mục tiêu. Và đo lường quan trọng hơn vào năm 2021, bao gồm cả từ iOS 14.

Nguồn: Facebook News

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới về Google. Và các Tips chạy Google Ads hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ