Quên những con chữ đi – video marketing mới là vua

Các nội dung chính

Năm 2018 đánh dấu sự lên ngôi của video marketing trên khắp trang mạng xã hội. Phần lớn các doanh nghiệp đều chạy theo xu hướng này với mong muốn thu hút được hàng ngàn khách hàng tương lai.

video marketing 1

Để video marketing của bạn nổi bật và lan truyền nhanh chóng. Chắc hẳn bạn cần hiểu rõ về thông tin, dịch vụ hay sản phẩm của công ty. Đồng thời khách hàng mục tiêu của bạn có nhu cầu như thế nào. Dưới đây là những lời khuyên sản xuất video hiệu quả bất ngờ dành cho bạn tham khảo.

Video nhân văn

Video là công cụ kết nối người xem nhiều nhất. Vì thế video của doanh nghiệp cần có nội dung nhân văn. Từ đó truyền được cảm hứng hay niềm tin của sản phẩm công ty đến người tiêu dùng tương lai.

Video có thể cung cấp những trải nghiệm của khách hàng. Ngoài ra còn có thể ra mắt sản phẩm cải tiến chứa những thông tin cụ thể. Nó giúp khách hàng ra quyết định mua sản phẩm và có ý định mua lại.

Video cần có kịch bản và nội dung

Hiệu quả của website sẽ được gia tăng khi khách hàng được cung cấp một lượng kiến thức về sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Thông qua đó khách hàng sẽ có cái nhìn tổng quan về nó qua nội dung rõ ràng của video.

video marketing

Video dành riêng cho từng phân khúc khách hàng

Những video marketing chỉ nên kéo dài từ 30 đến 60 giây được định vị cho từng phân khúc khách hàng của doanh nghiệp. Tránh quá ngắn hay quá dài dòng để khách hàng không bị hụt hẫn hay xao nhãng.

Thông điệp được đơn giản hoá

Các doanh nghiệp nên đưa thông điệp thân thiện và tối giản đến khách hàng, giúp họ dễ dàng hiểu và thúc đẩy niềm khát khao muốn sử dụng sản phẩm đó của người xem video.

Tự đang video trực tiếp lên mạng xã hội

Hiện nay, YouTube là kênh lưu trữ video có mức độ hiển thị tốt nhất, song song với việc đăng tải video trên YouTube thì theo thống kê các video được đăng trực tiếp trên mạng xã hội như Facebook, Twitter cũng giúp bạn tăng mức độ tự động phát nội dung và gia tăng sự thu hút người xem video.

video marketing 3

Đây là những tham khảo cực kì bổ ích về video marketing cho các doanh nghiệp giúp gia tăng lượng truy cập vào website và tăng doanh thu đáng kể.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ