Exolyt TikTok: công cụ theo dõi hiệu suất

Các nội dung chính

Trong số người dùng đăng ký tài khoản TikTok, chiếm phần lớn là những doanh nghiệp muốn triển khai chiến dịch quảng cáo ở nền tảng này. Và để theo dõi hiệu suất của những chiến dịch quảng cáo được đề ra thì rất cần có những công cụ đo lường. Bài viết sẽ giới thiệu đến mọi người Exolyt TikTok, một công cụ đo lường hiệu suất chiến dịch quảng cáo chất lượng dành cho TikTok.

Exolyt TikTok: công cụ theo dõi hiệu suất

Xem thêm:

Công cụ Exolyt TikTok là gì?

Exolyt là một công cụ phân tích TikTok dành cho những người có ảnh hưởng, đại lý tiếp thị truyền thông xã hội và những thương hiệu toàn cầu. Công cụ Exolyt TikTok giúp người dùng theo dõi thương hiệu của mình. Đồng thời duy trì kết nối với những người có ảnh hưởng và tìm hiểu xu hướng trên TikTok.

Những tính năng của Exolyt TikTok

Theo dõi số liệu thống kê

Exolyt TikTok cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về các chỉ số quan trọng của TikTok. Bao gồm số lượt theo dõi, lượt xem, lượt thích và lượt chia sẻ.

Phân tích tương tác

Bên cạnh đó, Exolyt hỗ trợ phân tích tương tác của người dùng với các video do người sáng tạo đăng. Chẳng hạn như số lần xem, số lần chia sẻ và số bình luận.

So sánh đối thủ cạnh tranh

Công cụ này còn cho phép so sánh hiệu suất của người dùng với các TikToker khác trong cùng lĩnh vực của họ.

Theo dõi xu hướng

Các thông tin về các xu hướng đang thịnh hành trên TikTok sẽ được Exolyt TikTok cung cấp. Từ đó giúp người dùng tạo ra nội dung phù hợp với đối tượng mục tiêu.

Exolyt TikTok là một công cụ mạnh mẽ giúp người theo dõi hiệu suất của họ trên TikTok. Đồng thời cải thiện chiến lược tiếp thị. Hiện tại, công cụ Exolyt có sẵn miễn phí với các tính năng cơ bản và các gói trả phí với các tính năng nâng cao hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ