Thống kê CapCut 2024: Tổng hợp các số liệu nổi bật

Các nội dung chính

Năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ cho CapCut. Đây là ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí và dễ sử dụng. Nó được yêu thích bởi nhiều người dùng trên toàn thế giới. CapCut là công cụ đắc lực cho bất kỳ ai muốn tạo video ấn tượng, thu hút. Cùng điểm những số liệu thống kê nổi bật về ứng dụng CapCut năm 2024 qua bài viết này.

Thống kê CapCut 2024: Tổng hợp các số liệu nổi bật

Xem thêm:

Trong năm 2018, ByteDance đã mua CapCut Creator với giá 300 triệu USD.

Công ty Công nghệ Lianmeng Thâm Quyến đã tạo ra ứng dụng chỉnh sửa video ngắn Viamaker. Trong năm 2018, ByteDance mua ứng dụng này với giá 300 triệu USD sau khi nhận thấy tiềm năng của nó. Ban đầu, ByteDance sử dụng Viamaker để thay thế Jianying ứng dụng chỉnh sửa video nội bộ của họ. Tại Trung Quốc vẫn lấy tên Jianying. Tuy nhiền khi phát hành ở một số thị trường quốc tế, ứng dụng có tên Viamaker.

Ứng dụng chỉnh sửa video CapCut đã ra mắt toàn cầu vào tháng 4 năm 2020.

Tổng hợp thống kê 2024, vào tháng 12 năm 2020 ByteDance đã đổi tên ứng dụng thành CapCut. Đồng thời phát hành trên toàn cầu, trừ một số thị trường như Ấn Độ. Từ đó, ứng dụng đã trở nên phổ biến và phát triển mạnh mẽ.

Đạt vị trí thứ 12 trong App Store của Apple.

Vào giữa tháng 10/2023, CapCut đứng thứ 12 trên App Store của Apple và thứ 19 trên Google Play. Mặc dù không còn ở đỉnh cao như trước, nhưng ứng dụng vẫn hoạt động tốt cho ByteDance.

CapCut từng đạt vị trí số 1 trên Apple Store của Hoa Kỳ vào giữa năm 2021 và thậm chí lên đến vị trí thứ 5 vào tháng 8/2023. Trong giai đoạn đó, số lượt tải xuống đã tăng 230% so với năm trước.

CapCut là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ ba tại Mỹ.

Theo báo cáo của Statista vào tháng 3/2023, ứng dụng thị trường trực tuyến Temu là ứng dụng Trung Quốc được tải xuống nhiều nhất ở Hoa Kỳ, với 10 triệu lượt tải xuống trên cả iOS App Store và Google Play Store. TikTok đứng thứ hai với 7,4 triệu lượt tải xuống, trong khi CapCut xếp thứ ba với 6,7 triệu lượt tải.

thống kế CapCut 2024

Statista cũng thông báo rằng vào tháng 6 năm 2023, Google là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất cho iPhone trên Apple Store toàn cầu. Tuy nhiên, CapCut đứng thứ hai với khoảng 6,16 triệu lượt tải xuống từ người dùng trên khắp thế giới trong tháng đó.

Ứng dụng phổ biến nhất tại Mỹ, Indonesia và Việt Nam.

Theo dữ liệu từ SensorTower, CapCut được tải xuống nhiều nhất ở Mỹ, Indonesia và Việt Nam trên Apple Store. Đây có thể là những quốc gia nơi ứng dụng này đang có số lượt tải xuống trung bình cao nhất.

Tại Pháp, “CapCut” là từ khóa tìm kiếm phổ biến thứ 11 trên App Store.

Từ tháng 1 năm 2022 đến cuối tháng 6 năm 2023, người dùng iOS ở Pháp thường tìm kiếm từ khóa “Instagram” và “Snapchat” nhiều nhất trên Apple Store. Các thuật ngữ phổ biến khác chủ yếu là các mạng xã hội, trong đó “Tinder” đứng thứ 5, “Clash Royale” đứng thứ 8 và “Netflix” đứng thứ 9. “CapCut” là từ khóa tìm kiếm phổ biến thứ 11.

CapCut là ứng dụng được nhiều nhất trên cửa hàng Google Play của Đức.

Trong tháng 2 năm 2022, CapCut là ứng dụng phát video hàng đầu trên Google Play Store ở Đức với hơn 233 nghìn lượt tải xuống. YouCut, một ứng dụng chỉnh sửa video khác, đứng thứ hai với khoảng 95 nghìn lượt tải xuống trên toàn quốc.

Ứng dụng này có khoảng 200 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

Công cụ theo dõi dữ liệu Diandian tại Thượng Hải cho biết vào tháng 3 năm 2023, CapCut đã đạt 200 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng. Thông tin này được coi là đáng tin cậy đến mức được chọn là “Stat of the Day”. Đây là một trong những số liệu nội bật thống kê được của CapCut đầu năm 2024.

Ứng dụng phổ biến thứ 4 của ByteDance.

Đến tháng 10 năm 2023, TikTok – sản phẩm chính của ByteDance, đã tạo ra khoảng 7,4 tỷ USD doanh thu toàn cầu từ khi ra mắt vào năm 2016. ByteDance, một công ty Trung Quốc, sở hữu hơn 40 ứng dụng và hoạt động tại 60 quốc gia trên thế giới. Các ứng dụng phổ biến khác của ByteDance bao gồm Toutiao (ứng dụng tin tức hàng đầu tại Trung Quốc), Xigua Video (trang chia sẻ video), CapCut và Like (ứng dụng chỉnh sửa ảnh và làm đẹp).

Đạt xếp hạng 4,7 sao trên Apple App Store.

Đến tháng 10 năm 2023, người dùng Apple đánh giá CapCut 4,7 sao. Trong khi người dùng Android đánh giá 4,4 sao. Điều này vượt trội hơn so với đánh giá trung bình của ứng dụng TikTok trên Google Play, chỉ đạt 4,3 sao.

CapCut có 13,6 triệu người theo dõi trên TikTok

CapCut đã có tài khoản trên TikTok với 13,6 triệu người theo dõi vào tháng 10 năm 2023 (xếp hạng 722 toàn cầu). Tài khoản này có 31,2 triệu lượt thích cho 242 video đã được đăng.

CapCut có 35,5 nghìn người đăng ký trên YouTube

Mặc dù CapCut tập trung vào tạo video ngắn, kênh YouTube của họ ít phổ biến hơn so với TikTok. Kênh này chỉ có 35.500 người đăng ký và 1.089.683 lượt xem. Tuy nhiên, số lượt xem đã tăng đáng kể từ tháng 8 đến tháng 9 năm 2023, từ 17.634 lượt xem lên 203.223 lượt xem.

Gần 5000 tỷ lượt xem video #CapCut trên TikTok

Một trong những thống kê nổi bật 2024 là người dùng CapCut thường dùng hashtag #CapCut khi chia sẻ video trên TikTok. Hashtag này rất phổ biến, với các video sử dụng nó đã đạt tổng cộng 4997,8 tỷ lượt xem trên TikTok.

CapCut nhắm mục tiêu đến những người từ 13 tuổi trở lên

ByteDance cho biết, mặc dù CapCut rất dễ sử dụng và được nhiều người trẻ sử dụng. Tuy nhiên, họ không nhắm mục tiêu vào đối tượng tuổi teen. Theo tuyên bố về quyền riêng tư của CapCut, “Ứng dụng không phải dành cho trẻ em dưới 13 tuổi”. Tuổi tối thiểu để sử dụng có thể thay đổi tùy theo quốc gia hoặc khu vực của bạn”.

Nhiều mẫu template đa dạng

Có hàng nghìn mẫu mới được thêm vào mỗi ngày. Bạn có thể truy cập các mẫu từ menu chỉnh sửa video. Nó được chia thành các danh mục như:

  • Yêu thích
  • Dành cho bạn
  • Dành cho TikTok
  • Vlog
  • Bạn bè
  • Meme
  • Lời bài hát
  • Ăn mừng

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ