Tìm hiểu về công cụ Instagram Creator Marketplace

Các nội dung chính

Nền tảng Instagram ngoài là nơi để giải trí thì cũng tạo ra khá nhiều cơ hội kinh doanh. Và công cụ Instagram Creator Marketplace được tạo ra nhằm mục đích kết nối các nhà sáng tạo nội dung với thương hiệu. Cùng tìm hiểu rõ hơn về công cụ này thông qua bài viết ngay sau đây.

Tìm hiểu về công cụ Instagram Creator Marketplace

Xem thêm:

Sự ra đời của công cụ Instagram Creator Marketplace

Từ nội dung có thương hiệu đến quảng cáo của đối tác, Instagram là một trong những nơi tốt nhất để thương hiệu và người sáng tạo cộng tác. Vì vậy, các nhà sáng lập đã bắt đầu thử nghiệm thị trường người sáng tạo ở Hoa Kỳ. Mục đích của công cụ là để các thương hiệu và người sáng tạo kết nối. Đồng thời cộng tác nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Instagram cho biết việc tìm nguồn người tạo quảng cáo hợp tác có là một thách thức. Đó là lý do tại sao họ bắt đầu thử nghiệm các đề xuất hoàn toàn mới dựa trên công nghệ máy học và dữ liệu Instagram. Từ đó giúp các thương hiệu dễ dàng khám phá những người sáng tạo phù hợp nhất cho chiến dịch của họ. Các thương hiệu đủ điều kiện có thể truy cập các đề xuất này trong những tháng tới trên thị trường người sáng tạo của Instagram trong Meta Business Suite.

Cách hoạt động của Instagram Creator Marketplace

Bắt đầu tham gia

Bắt đầu tham gia

Các thương hiệu tham gia thị trường người sáng tạo của Instagram trong Meta Business Suite. Người sáng tạo tham gia từ bảng điều khiển chuyên nghiệp của họ trong ứng dụng Instagram. Người sáng tạo có thể chỉ ra các thương hiệu và mối quan tâm phù hợp với họ. Người sáng tạo cũng có thể tạo danh mục đầu tư để làm nổi bật những điểm khiến họ trở nên độc đáo.

Tìm kiếm đối tượng phù hợp

Tìm kiếm đối tượng phù hợp

Để giúp kết nối những người sáng tạo và thương hiệu phù hợp cho các chiến dịch, Instagram đang thử nghiệm các đề xuất tùy chỉnh mới dành cho người sáng tạo. Điều này dựa trên công nghệ máy học cho từng thương hiệu. Thương hiệu cũng có thể tìm kiếm người sáng tạo, lọc các thuộc tính người sáng tạo và khán giả. Họ cũng có thể xem danh sách những người sáng tạo đã bày tỏ sự quan tâm và xem danh mục đầu tư của người sáng tạo.

Kết nối với đối tác

Kết nối với đối tác

Người sáng tạo nhận được thông điệp thương hiệu trong thư mục Tin nhắn đối tác chuyên dụng ở đầu tab Chính. Thương hiệu có thể liên hệ trực tiếp với người sáng tạo. Hoặc tạo và gửi dự án cho nhiều người sáng tạo để phác thảo nội dung có thương hiệu hoặc cơ hội quảng cáo hợp tác. Người sáng tạo có thể xem lại chi tiết. Yêu cầu của cơ hội cũng như tỷ lệ, tất cả đều có trong ứng dụng Instagram.

Tạo và cho ra mắt

Tạo và cho ra mắt

Sau khi thương hiệu và người sáng tạo đạt được thỏa thuận, họ đã sẵn sàng sáng tạo. Nhà quảng cáo có thể quảng cáo nội dung tự nhiên trên Instagram dưới dạng quảng cáo đối tác. Bao gồm nội dung có thương hiệu với nhãn đối tác trả phí hoặc họ có thể tạo quảng cáo đối tác mới trong Trình quản lý quảng cáo.

Tạm kết

Thị trường người sáng tạo của Instagram giúp các thương hiệu tìm được người sáng tạo phù hợp. Đồng thời giúp người sáng tạo được các thương hiệu khám phá. Những nhà sáng lập Instagram sẽ tiếp tục phát triển thị trường người sáng tạo và quảng cáo đối tác. Để từ đó cung cấp nhiều cách hơn nữa để các thương hiệu và người sáng tạo kết nối, hợp tác và phát triển.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ