Instagram thử nghiệm reels dài để tối ưu tỉ lệ tương tác

Các nội dung chính

Instagram đang mở rộng thử nghiệm tải lên video Reels có độ dài hơn. Người dùng hiện tại đã có thể tải lên Reels dài 3 phút. Giúp họ có đủ thời gian để truyền tải tất cả nội dung mà họ mong muốn trong Reels của mình. Cùng tìm hiểu sâu hơn về thử nghiệm này trong bài viết sau đây.

Instagram thử nghiệm reels dài

Xem thêm:

Reels dài tăng tỉ lệ tương tác

Reels dài nhằm tăng tỉ lệ tương tác

Đây là một ví dụ từ người đăng Justin Jarvis được chia sẻ lại bởi Matt Navarra. Một số người dùng hiện được nhắc tải lên video dài 3 phút cho Reels của họ. Độ dài mới trong thử nghiệm này là 3 phút, thay vì độ dài cũ giới hạn 90 giây.

Instagram nào thực sự đã được thử nghiệm một thời gian, với thời lượng tải lên 10 phút cũng đã được thử nghiệm sớm.

Thử nghiệm tăng độ dài reels Instagram

Tăng mức độ tương tác với Reels

Instagram cũng đã khuyến khích người dùng tải lên Reels có độ dài mới để tăng mức độ tương tác. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên nó được nhìn thấy trong thử nghiệm trực tiếp. Người dùng chỉ có thể sử dụng video được ghi trước khi tải lên Reels dài hơn, thay vì quay chúng qua máy ảnh Reels.

Các video dài hơn cũng đang là xu hướng hiện nay trên TikTok vì nó có vẻ sẽ mở rộng hành vi của người dùng và cung cấp nhiều nội dung hơn để thu hút mọi người. Tuần này, TikTok đã ra mắt trao giải thưởng cho người sáng tạo mới. Chương trình này cung cấp các ưu đãi bằng tiền mặt cho những người dùng tải lên các video clip dài hơn.

Thử nghiệm mới tạo cơ hội nhiều hơn cho người dùng

Với thử nghiệm tăng độ dài của Reels trên Instagram, thời gian xem lâu hơn đồng nghĩa với việc giải trí nhiều hơn.

Nó cũng tạo điều kiện cho nhiều cơ hội kiếm tiền hơn. Thông qua quảng cáo trong luồng và với rất nhiều người hiện đang xem nội dung Reels, việc Meta thử nghiệm định dạng này là điều hợp lý. Từ đó người dùng sẽ theo dõi điều gì và nó có thể thu được lợi ích gì thử nghiệm đó.

Vào tháng 1, Meta đã báo cáo rằng mức tiêu thụ Reels đã tăng 20% ​​so với cùng kỳ năm trước. Với các đề xuất nội dung dựa trên AI giúp tối đa hóa mức tăng trưởng và thúc đẩy cả việc sử dụng Facebook và Instagram. Vì vậy, Long Reels có vẻ như là bước tiếp theo.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ