Thử tài tự thiết kế quảng cáo banner chuyên nghiệp với Zalo Gallery

Các nội dung chính

Zalo Ads vừa cho ra mắt tính năng Gallery. Nó giúp người dùng tự thiết kế quảng cáo banner một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

thiết kế quảng cáo banner

Mục đích giúp người dùng tự thiết kế được hầu hết banner quảng cáo, Zalo Ads cho ra mắt tính năng Gallery để tối ưu hoá hiển thị trên nền tảng di động.

Tính năng này dự thay thế cho Photoshop hay các công cụ đồ hoạ chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần thay đổi kiểu chữ, màu sắc hay hình ảnh theo ý thích là người dùng có được thiết kế ưng ý với thao tác đơn giản bằng việc kéo thả và bấm đúp chuột để điều chỉnh.
Hiện tại, kho thiết kế mẫu quảng cáo có sẵn của Zalo Ads vẫn đang được phát triển. Đồng thời, cập nhật liên tục. Các mẫu quảng cáo có thể được chia sẻ và đóng góp bởi cộng đồng. Qua đó, giúp đa dạng hoá kho dữ liệu mẫu và những thiết kế có sẵn. Toàn bộ các tài nguyên và công cụ sẽ nằm trên phần hệ thống.

Có được ưu thế sở hữu hơn 80 triệu người dùng, Zalo ngày càng có thêm nhiều tài khoản cá nhân và doanh nghiệp chọn để thúc đẩy kinh doanh. Một phần nhờ đưa ra tính năng tự thiết kế quảng cáo banner, giúp tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Việc đưa ra tính năng Gallery, Zalo sẽ giúp các doanh nghiệp quảng cáo dễ dàng hơn trên nền tảng mới nhưng đơn giản này.

tự thiết kế quảng cáo banner 1

Adsplus và mọi người cùng trông chờ thêm nhiều định dạng quảng cáo hơn từ Zalo Ads để hỗ trợ bán hàng tốt hơn thông qua tính năng tự thiết kế quảng cáo banner một cách đơn giản và tiện ích.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ