Tìm hiểu thương mại điện tử trên GA4

Các nội dung chính

Được phát hành vào tháng 10 năm 2020 GA4 (Google Analytics 4) là một nền tảng phân tích dữ liệu tiên tiến. Sử dụng mô hình học máy để theo dõi và phân tích hành vi của người dùng trên các thiết bị và kênh khác nhau. So với phiên bản GA cũ, thương mại điện tử trên GA4 sẽ đạt hiệu quả tốt hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết sau đây.

Tìm hiểu thương mại điện tử trên GA4

Xem thêm:

Thương mại điện tử trên GA4 là gì?

Thương mại điện tử trên Google Analytics 4 (GA4) là một cách để theo dõi dữ liệu thương mại điện tử từ trang web của bạn bằng GA4. GA4 là phiên bản mới nhất của GA, được phát hành vào năm 2020. Nó là một nền tảng phân tích dữ liệu tiên tiến hơn so với Universal Analytics, phiên bản GA trước đó. Được thiết kế để theo dõi hành vi của người dùng trên các thiết bị và kênh khác nhau.

GA4 sử dụng mô hình học máy để theo dõi dữ liệu, có nghĩa là nó có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi của người dùng so với GA phiên bản cũ.

Một số tính năng cho thương mại điện tử mà GA4 cung cấp

Theo dõi dữ liệu trên các thiết bị và kênh khác nhau

GA4 có thể theo dõi dữ liệu từ các thiết bị và kênh khác nhau. Chẳng hạn như máy tính để bàn, máy tính xách tay, thiết bị di động và các nền tảng truyền thông xã hội. Điều này cho phép bạn có cái nhìn toàn diện hơn về hành vi của người dùng.

Sử dụng mô hình học máy để theo dõi dữ liệu

GA4 sử dụng mô hình học máy để theo dõi dữ liệu. Có nghĩa là nó có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về hành vi của người dùng so với GA phiên bản cũ. Cụ thể GA4 có thể cho bạn biết những người dùng nào có nhiều khả năng mua hàng sau khi xem một trang sản phẩm nhất.

Theo dõi dữ liệu thương mại điện tử từ các nguồn khác nhau

GA4 có thể theo dõi dữ liệu thương mại điện tử từ các nguồn khác nhau. Bao gồm các nền tảng thương mại điện tử, CRM và phần mềm quản lý kho hàng. Cho phép bạn có cái nhìn toàn diện hơn về dữ liệu thương mại điện tử của mình.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ