TikTok Framework là gì ? 6 Framework giúp truyền tải nội dung của bạn

Các nội dung chính

TikTok Framework là gì ? Liệu nội dung trên TikTok của doanh nghiệp ảnh hưởng như thế nào đến danh tiếng của họ ? Và đâu là những nội dung mà doanh nghiệp có thể sáng tạo trên TikTok ? Doanh nghiệp có thể thành công khi tạo những nội dung trên nền tảng mạng xã hội non trẻ này ?

tiktok framework là gì

Không có gì ngạc nhiên khi các doanh nghiệp thể hiện tính xác thực trong nội dung của họ sẽ thành công nhất trên TikTok. Tuy nhiên, điều này cũng không yêu cầu các doanh nghiệp phải chi một lượng ngân sách lớn. Trên thực tế, nội dung gốc và nội dung xác thực có thể mang lại hiệu quả cao để sản xuất. Các cấu trúc nội dung xung quanh các định dạng tường thuật thường đơn giản để thực hiện trên quy mô lớn. Không những thế doanh nghiệp còn có thể tiết kiệm cả thời gian và chi phí sản xuất.

TikTok Framework là gì ?

TikTok Framework là nội dung có thể giúp doanh nghiệp tăng cường nội dung. Không những thế nó còn giúp doanh nghiệp tạo được tiếng vang với khách hàng và Creator trên TikTok. Bằng cách sử dụng các khuôn khổ này, bạn có thể tạo ra một cách dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn. Để từ đây doanh nghiệp có thể đưa nội dung ra nhanh chóng trong khi khai thác các câu chuyện chuyên sâu hơn.

Nền tảng video của TikTok hiện đang kết hợp với hệ thống phân phối tùy chọn nội dung. Điều này khiến nó trở nên nội dung phù hợp với thương hiệu một cách tự nhiên theo hướng tường thuật. Thông qua các TikTok Framework được nêu dưới đây. Bạn có thể trao quyền cho khách hàng và khán giả trở thành trung tâm của câu chuyện của bạn.

TikTok Framework # 1: Câu chuyện về sản phẩm của bạn là gì ?

Hãy tự hỏi bản thân – Câu chuyện về sản phẩm, thương hiệu hoặc dịch vụ của bạn là gì ? Tại sao bạn lại có cảm hứng để bắt đầu kinh doanh ? Những giá trị bạn mang lại cho công việc của mình là gì ? Khi trả lời câu hỏi này, bạn có thể xây dựng một câu chuyện kết nối doanh nghiệp của bạn với khán giả. Bạn có thể bằng cách cung cấp cho họ thông tin cơ bản về thương hiệu của bạn. Thêm vào đó là các nội dung cộng hưởng với những điều quan trọng đối với họ.

Lời khuyên

💡 Tận dụng nội dung do người dùng tạo (UGC) hoặc nội dung theo phong cách DIY để giải quyết trực tiếp người dùng
💡 Giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với thông điệp rõ ràng
💡 Kết nối các nội dung liên quan trực tiếp đến người dùng thương hiệu của bạn
💡 Kết nối hình ảnh của quá trình, nơi nó bắt đầu hoặc môi trường phù hợp nhất của nó
💡 Kết thúc bằng lời kêu gọi hành động (CTA) rõ ràng. Người xem nên làm gì tiếp theo?

TikTok Framework # 2: Kết quả đầu tiên & hoạt động trở lại là gì ?

Người dùng luôn muốn biết và mong đợi xem những gì họ đang mong đợi. Do đó, thương hiệu hãy cho khán giả thấy điều gì có thể xảy ra ở kết quả cuối cùng. Sau đó bạn có thể làm việc ngược lại thông qua các kỹ thuật chỉnh sửa để tạo ra câu chuyện của riêng thương hiệu. Bạn hãy coi TikTok Framework này như một câu chuyện phiêu lưu. Bạn hãy bắt đầu từ các câu chuyện cao trào, sau đó bạn điều chỉnh nội dung lại nhẹ nhàng hơn. Cách truyền tải này sẽ mang lại sự phấn khích ngay từ đầu cho người dùng. Không chỉ vậy nó còn tạo ra sự tương tác tuyệt vời thông qua nội dung.

Lời khuyên

💡 Sử dụng nội dung thể hiện kết quả của thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn
💡 Chia nhỏ các bước về cách bạn đến đó thông qua việc tạo phụ đề
💡 Hiển thị một phiên bản hoặc cảnh quay khác của kết quả cuối cùng, gắn với một CTA rõ ràng

TikTok Framework # 3: Quảng cáo chiêu hàng

Bạn hãy truyền tải thương hiệu của bạn đến khán giả một cách đơn giản, ngắn gọn. Tốt nhất là bạn hãy giới thiệu doanh nghiệp của bạn như đây là lần đầu tiên ra mắt. Bạn có thể tập trung vào những gì bạn đang bán, cách sử dụng. Đặc biệt là nhấn mạnh vào cách nó phù hợp với khán giả của bạn.

Lời khuyên

💡 Sử dụng chú thích để giới thiệu thông điệp hoặc dòng giới thiệu của bạn.
💡 Sử dụng nội dung giới thiệu trải nghiệm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
💡 Lọc qua các nội dung hiển thị cách sử dụng hoặc truy cập nội dung đó với chỉnh sửa tốc độ nhanh
💡 Nội dung nguồn thể hiện cảm giác của người dùng sản phẩm của bạn (ví dụ: ngạc nhiên) gắn với CTA rõ ràng

tiktok framework

Xem thêm:

TikTok Framework # 4: Tiếp cận từng bước

Bạn có thể bắt đầu bằng việc suy nghĩ về cách sản phẩm của bạn có thể truy cập được. Thêm vào đó là chi tiết các bước sử dụng hoặc truy cập các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Bạn có thể truyền tải bằng cách sử dụng chú thích và hình ảnh quan trọng của quy trình. Để từ đây có thể trình bày chi tiết các bước với một thông điệp rõ ràng.

Lời khuyên

💡 Thiết lập các bước bạn sẽ hướng dẫn khán giả bằng cách tạo phụ đề, gắn với hình ảnh chính về sản phẩm của bạn.
💡 Nội dung nguồn thể hiện quy trình.
💡 Kết thúc bằng phản ứng kiểu UGC hoặc nhận xét về việc sử dụng và cảm nhận mà nó mang lại, gắn liền với một CTA rõ ràng.

TikTok Framework # 5: Xây dựng nội dung theo một quy trình

Việc này sẽ cho thấy thương hiệu của bạn trở nên thân thuộc với người dùng. Bạn có thể làm nổi bật việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thông qua ống kính “Day In The Life”. Từ đây bạn thể hiện tính linh hoạt của nó như một thói quen hàng ngày dễ dàng bằng cách lọc qua các môi trường khác nhau.

Lời khuyên

💡 Giới thiệu sản phẩm của bạn thông qua UGC hoặc nội dung theo phong cách DIY liên hệ trực tiếp với người dùng.
💡 Lọc qua 3 hoặc nhiều loại môi trường hoặc các phần của cuộc sống theo thông lệ.
💡 Sử dụng phản ứng hoặc nhận xét từ người sáng tạo để giải quyết sự dễ dàng và khả năng tiếp cận.
💡 Làm nổi bật sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với một CTA rõ ràng.

Xem thêm:

TikTok Framework # 6: Dễ dàng, nhanh chóng và đáng tin cậy

Những nội dung này sẽ làm cho sản phẩm của bạn cảm thấy dễ dàng đạt được, sử dụng và / hoặc mua. Từ đó bạn có thể làm nổi bật sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn như một thứ gì đó. Để từ đây khách hàng có thể truy cập vào thương hiệu của bạn ở bất kỳ đâu. Bạn cũng có thể sử dụng các nội dung thể hiện mức độ dễ dàng. Việc này đồng thời sẽ giúp người dùng có được sản phẩm / dịch vụ của bạn một cách nhanh chóng.

Lời khuyên

💡 Hiển thị sản phẩm / hoặc dịch vụ của bạn đang được sử dụng
💡 Nội dung nguồn cho thấy sản phẩm / dịch vụ đạt được ở bất kỳ đâu. Hoặc thậm chí là trong khi thực hiện một hoạt động thường xuyên theo thói quen
💡 Tạo phản ứng theo phong cách UGC hoặc sử dụng chú thích để trình bày chi tiết thông điệp “kêu gọi hành động” của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ