TikTok thử nghiệm tính năng mới Chatbot AI Tako

Các nội dung chính

Bắt kịp làn sóng của của công nghệ AI, TikTok cũng vừa cho ra mắt Chatbot AI của riêng mình. Chatbot AI mang tên Tako hỗ trợ người dùng TikTok trong việc tìm kiếm thông tin cũng như nhiều công việc khác. Tìm hiểu về tính nắng mới của TikTok thông qua bài viết này.

TikTok thử nghiệm tính năng mới Chatbot AI Tako

Xem thêm:

Chatbot AI Tako trên TikTok

TikTok vừa phát triển công cụ Chatbot AI của riêng mình và đang được thử nghiệm tại Philippines. Tako là chatbot tích hợp trực tiếp với ứng dụng TikTok. Công cụ này hỗ trợ người dùng trong việc tương tác với ứng dụng ở mọi lúc mọi nơi. Khi người dùng có vấn đề cần được hỗ trợ. Tako sẽ là người giải đáp và cung cấp những cách giải quyết cho người dùng một cách tự động và nhanh chóng.

Chatbot AI Tako được thiết kế để người dùng TikTok có thể khám phá các nội dung khác nhau một cách dễ dàng. Tako còn giúp người dùng tìm thấy nội dung có liên quan với câu hỏi mà họ đã đặt ra. Không chỉ giúp giải đáp các vấn đề mà ứng dụng còn cung cấp cho người dùng thông tin hữu ích về TikTok để họ biết cách sử dụng ứng dụng hiệu quả hơn.

Lợi ích của Chatbot AI Tako

Tako giúp năng cao trải nghiệm của người dùng trên TikTok. Người dùng có thể khám phá những nội dụng khác nhau như giải trí, giáo dục hay nhiều nội dung khác. Không chỉ vậy, công cụ này còn hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ khác nhau. Nó giúp người dùng cảm thấy tiện lợi hơn khi sử dụng và hầu hết các đối tượng trên toàn thế giới đều sử dụng được. Ngoài ra, Chatbot AI Tako của TikTok còn có tính năng giải trí. Chatbot có thể chơi trò chơi, ra câu đó hay chia sẻ những câu chuyện vui đến với người dùng.

Tako là một Chatbot AI thú vị và giúp người dùng có nhiều trải nhiều thú vị hơn trong ứng dụng TikTok. Đồng thời nó sẽ hướng người dùng đến với một công nghệ AI tổng quát hơn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ