TikTok Insight bổ sung tính năng xu hướng vùng

Các nội dung chính

TikTok vừa ra thông báo đã bổ sung hàng loạt dữ liệu xu hướng vùng vào TikTok Insights. Tính năng mới này sẽ cung cấp hàng loạt các ảnh chụp nhanh và ghi chú về các xu hướng thị trường.

tính năng tiktok insights

TikTok Insights cung cấp ghi chú dữ liệu mà bạn có thể tải xuống dưới dạng thẻ. Bạn có thể sử dụng các thẻ này trong bản trình bày hoặc chỉ trong kế hoạch của riêng bạn.

Xem thêm:

xu hướng vùng tiktok

Bạn có thể thu hẹp dữ liệu xu hướng dữ liệu ở từng vùng theo nhiều cách trên TikTok. Nền tảng sẽ cung cấp hàng loạt tùy chọn lọc để trau dồi các xu hướng sử dụng cụ thể.

tiktok

Tính năng này có thể là một tài nguyên hữu ích để vạch ra một phương pháp Marketing trên TikTok tối ưu. TikTok cho rằng hiện có rất nhiều thông tin chi tiết về khu vực được lấy dữ liệu. Vì vậy bạn có nhiều cách hơn để tìm ra các ghi chú và gợi ý xu hướng cụ thể thị trường cho kế hoạch của mình.

Tính năng này hiện không hoàn hảo cho mọi người dùng. Đó là do bạn không thể tùy chỉnh dữ liệu nhiều như bạn có thể muốn. Nhưng là một phần của nền tảng Trung tâm sáng tạo rộng lớn hơn của TikTok. Tính năng này là một cách khác để nghiên cứu các hành vi và xu hướng sử dụng chính. Thậm chí, TikTok Insights còn giúp định hướng quy trình Marketing trên TikTok của bạn.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ