Tổng kết chuyên đề 2: Các phương pháp tăng hiệu quả quảng cáo Google Shopping 2018

Các nội dung chính

Google Shopping là hình thức quảng cáo mua sắm trực tuyến mới được phát triển bởi “ông lớn” Google. Hình thức quảng cáo này đang phổ biến tại các quốc gia lớn như Newzeland, Úc, và một số nước Châu Mỹ…. Nhờ vào hiệu quả quảng cáo cao, gia tăng mức độ nhận biết. Cùng với uy tính cho thương hiệu với chi phí hợp lý. Mời các bạn tham khảo các kỳ trong chuyên đề 2. Các phương pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Shopping 2018. Để tìm hiểu kỹ hơn về cách chạy quảng cáo trên Adsplus một cách hiệu quả nhất. 

Trong phần này Adsplus sẽ tổng hợp các thông tin chính ở những kỳ trước. Để giúp các bạn nắm bắt những thông tin cơ bản về việc thiết lập. Và nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Shopping. Mời các bạn theo dõi.

google shopping

Kỳ 1: Đặt giá thầu quảng cáo Google Shopping cho lợi nhuận “ngất ngưỡng”

Đặt giá thầu quảng cáo Google Shopping cho lợi nhuận “ngất ngưỡng”

Giống như Google Ads. Giá thầu Google Shopping là một trong những yếu tố quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm. Quảng cáo Google Shopping và quảng cáo Google Ads có cách tính phí giống nhau. Đều sử dụng chi phí trên mỗi nhấp chuột (CPC). Tức là Google sẽ chỉ tính phí khi có ai đó nhấp vào quảng cáo và dẫn về trang web của bạn.

Nếu quảng cáo có thể hiển thị nhưng khách hàng không nhấp vào thì bạn không mất phí. Bên cạnh đó, quảng cáo Google Shopping thì lại có cách tính phí khác biệt một chút. Google Shopping có thêm cách tính phí sử dụng chi phí mỗi lần tương tác (CPE – Cost Per Engagement). Tức là tính phí khi có ai đó mở rộng Quảng cáo của bạn để xem thêm và sau đó nhấp chuột. Ở chuyên đề này, Adsplus.vn sẽ cùng bạn đi tìm những giải pháp đặt giá thầu. Để có thể thiết lập một chiến dịch quảng cáo Google Shopping hiệu quả nhất.

Kỳ 2: Tối ưu nguồn cấp dữ liệu tăng hiệu quả quảng cáo Google Shopping (Phần 1)

Tối ưu nguồn cấp dữ liệu tăng hiệu quả quảng cáo hiệu quả Google Shopping

Trong những năm gần đây chạy quảng cáo Google Shopping đã không ngừng phát triển. Nó đem lại nguồn lợi khổng lồ cho các doanh nghiệp trên thế giới. Trong đó tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu đóng vai quan trọng. Nó quyết định sự thành công của chiến dịch nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Shopping. Nguồn cấp dữ liệu là một tệp bao gồm danh sách sản phẩm sử dụng các nhóm thuộc tính. Nó giúp xác định mỗi một sản phẩm của bạn theo cách duy nhất. 

Theo Salsify 88% khách hàng quan tâm đến thông tin của sản phẩm. Đây chính là một phần quan trọng tác động đến quyết định mua hàng của họ. Trong bài viết này, Adsplus giả thích rõ về tầm quan trọng của việc tối ưu hóa dữ liệu. Cũng như tập trung vào các yếu tố tiêu đề sản phẩm và mô tả sản phẩm. Từ đó giúp các doanh nghiệp tối ứu hóa dữ liệu một cách hiệu quả.

Kỳ 3: Tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu tăng hiệu quả quảng cáo Google Shopping (Phần 2)

Để tăng hiệu quả quảng cáo Google Shopping mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo. Việc chú ý đến phần tiêu đề sản phẩm và mô tả sản phẩm là rất quan trọng. Vì nó đóng vai trò chủ yếu trong quyết định click chuột của khách hàng. 

Bên cạnh các yếu tố về tiêu đề và mô tả sản phẩm doanh nghiệp còn phải xem xét kĩ các thông tin khác. Như danh mục sản phẩm, loại sản phẩm cũng như hình ảnh và giá bán của sản phẩm. Nhằm truyền đạt thông tin đến khách hàng một cách chính xác và  đầy đủ nhất. Bài viết dưới đây sẽ giải thích rõ các chi tiết mà các doanh nghiệp cần phải lưu ý. Về việc tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu trước khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Shopping.

Kỳ 4: Tối ưu nguồn cấp dữ liệu tăng hiệu quả quảng cáo Google Shopping (Phần 3)

Quảng cáo Google Shopping là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp, cửa hàng. Cho mục tiêu gia tăng số lượng đơn hàng bán ra, cải thiện tình hình doanh thu cho doanh nghiệp.

Trước khi quyết định đầu tư ngân sách cho phương thức quảng cáo mới này. Các doanh nghiệp phải quan tâm đến việc tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu. Vì nó đóng vai trò chủ chốt ảnh hưởng trực tiếp đén quyết định click chuột của khách hàng. Từ đó giúp nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Shopping.

Trong phần nay, Adsplus sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn tìm hiểu về các yếu tố về thương hiệu. Mã GTIN và MNP, nhãn tùy chỉnh, và các thông tin bắt buộc khác. Nó góp phần vào sự thành công của việc tối ưu hóa nguồn cấp dữ liệu.

Kỳ 5: Xây dựng cấu trúc chiến dịch bền vững khi chạy quảng cáo Google Shopping 

Xây dựng cấu trúc chiến dịch bền vững khi chạy quảng cáo Google Shopping hiệu quả

Cấu trúc chiến dịch quảng cáo của bạn là nền tảng để hướng đến những mục tiêu mà bạn đã đề ra khi chạy quảng cáo Google Shopping. Hãy suy nghĩ về những mục tiêu mà bạn muốn đạt được đối với từng nhóm sản phẩm khác nhau.

Và làm thế nào để quản lý chiến dịch quảng cáo để đạt được những mục tiêu đó. Adsplus sẽ bật mí các bí quyết giúp bạn xây dựng cấu trúc chiến dịch. Theo các “Phân đoạn sản phẩm thành cây quan hệ theo tầng”. “Sử dụng các yếu tố ưu tiên khi chạy quảng cáo Google Shopping”. “Tạo chiến dịch Google Shopping theo ngôn ngữ cụ thể”. Và “Kết hợp chiến lược giá thầu với cấu trúc chiến dịch của bạn”. Giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Shopping. Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng với mức phí tiết kiệm tối đa.

Adsplus hi vọng với chuỗi Chuyên đề 2: Các phương pháp nâng cao hiệu quả quảng cáo Google Shopping 2018 về quảng cáo Google Shopping.

Sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng quan hơn – đúng và đủ. Cũng như bắt đầu thiết lập hình thức quảng đầy cáo tiềm năng này. Để tiếp nối với những thông tin hữu ích và đầy đủ hơn. Trong thời gian tới Adsplus sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về dịch vụ quảng cáo Google Shopping. Hãy cùng theo dõi liên tục để nhận được những thông tin bổ ích của Adsplus nhé!

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng các dịch vụ quảng cáo tiết kiệm và hiệu quả, Adsplus tin rằng việc áp dụng dịch vụ quảng cáo Google Shopping sẽ giúp các doanh nghiệp thu hút lượng khách hàng đa dạng hơn cũng như nâng cao chất lượng và uy tín của thương hiệu. Bên cạnh đó công ty truyền thông Adsplus còn tổ chức các buổi hội thảo đồng thời cập nhật thông tin mới nhất liên tục trên Blog và Fanpage chính thức. 

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ