Tổng hợp các tool AI cho doanh nghiệp phổ biến

Các nội dung chính

Các công cụ hỗ trợ AI ngày càng phổ biến. Nó giúp doanh nghiệp thương mại điện tử tối ưu hóa quy trình kinh doanh như thu hút khách hàng, tạo nội dung. Đồng thời còn có phân tích dữ liệu và tạo trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Dưới đây là một số tool AI tốt nhất cho doanh nghiệp.

Tổng hợp các tool AI cho doanh nghiệp phổ biến

Xem thêm:

Tool AI thúc đẩy năng suất cho doanh nghiệp

Công nghệ AI hứa hẹn giải phóng con người để tập trung vào công việc chuyên môn của họ. Đặc biệt là trong việc tăng năng suất.

Notion AI

Notion là một công cụ quản lý dự án toàn diện. Nó tích hợp các công cụ AI mạnh mẽ trên mọi chức năng của nó. Notion sử dụng AI để hợp lý hóa quy trình công việc, tự động kiểm tra các mục đã hoàn thành và tạo báo cáo. Trợ lý Notion AI có thể tóm tắt các ghi chú, lập danh sách việc cần làm và nêu ra những điều cần ghi nhớ.

Notion AI: tool ai cho doanh nghiệp

Notion cung cấp phiên bản miễn phí và các gói trả phí bắt đầu từ 8 USD mỗi tháng cho mỗi người dùng khi thanh toán hàng năm. Các tính năng của Notion AI có thể được sử dụng với giá 8 USD mỗi tháng. Chỉ có sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung của gói trả phí.

Otter.ai

Otter.ai cung cấp dịch vụ phiên âm các tệp âm thanh để bạn có thể tập trung vào cuộc trò chuyện hiện tại, bất kể đó là cuộc họp nhóm trên Zoom hay cuộc phỏng vấn trực tiếp. Việc phiên âm diễn ra trong thời gian thực và sau khi quá trình ghi âm hoàn tất. Otter xử lý đầy đủ âm thanh chỉ sau vài phút. AI sẽ đánh dấu thời gian của cuộc trò chuyện và sắp xếp chúng theo người nói,. Công cụ tự động gắn thẻ người đó trong suốt phần còn lại của tài liệu sau khi bạn xác định mỗi giọng nói thuộc về ai.

Otter.ai

Ngoài ra, Otter cũng tự động tạo bản tóm tắt cuộc trò chuyện. Bao gồm tiêu đề và phần giới thiệu tóm tắt các chủ đề chính và các câu hỏi được đặt ra. Nó cũng cho biết phần trăm thời gian mỗi người đóng góp trong cuộc trò chuyện. Công cụ cho phép bạn tìm kiếm bất kỳ từ hoặc tên nào trong bản ghi.

Phiên bản miễn phí của Otter cung cấp các tính năng khá hạn chế. Chỉ có 300 phút phiên âm hàng tháng với tốc độ 30 phút cho mỗi cuộc trò chuyện. Các gói trả phí bắt đầu từ 10 USD mỗi tháng, thanh toán hàng năm.

Tool AI trong marketing cho doanh nghiệp

Để thực hiện tiếp thị hiệu quả, bạn cần hiểu rõ đối tượng mục tiêu, tiếp cận họ. Đồng thời thu hút họ trở thành khách hàng. Sau đó duy trì mối quan hệ theo thời gian. Công cụ Marketing dựa trên AI có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình này.

HubSpot

Nền tảng HubSpot có các tính năng chính bao gồm tự động hóa tiếp thị, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và chức năng bán hàng. Các công cụ AI trên nền tảng tự động hóa các tác vụ như chiến dịch email marketing và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. AI của HubSpot cũng tạo email tiếp cận bán hàng, bản sao tiếp thị, bài đăng trên blog, mô tả meta, bài đăng trên mạng xã hội và lời kêu gọi hành động.

HubSpot

Nó cũng sử dụng dữ liệu quản lý khách hàng và bán hàng. Yếu tố dùng để cá nhân hóa tương tác của khách hàng. HubSpot cung cấp một số công cụ AI miễn phí. Ngoài ra còn có các gói sản phẩm phải trả phí, bắt đầu từ 800 USD mỗi tháng, thanh toán hàng năm.

Chatfuel

Chatfuel cho phép doanh nghiệp thiết lập chatbot AI. Điều này để dễ dàng thu hút khách hàng trên trang web và các nền tảng của Meta. Công ty có thể tùy chỉnh luồng trò chuyện mà không cần kiến thức về mã hóa. Chatbot sử dụng AI để trò chuyện tự nhiên với khách hàng.

Chatfuel

Bạn cũng có thể chọn để Chatfuel tự động gửi thông báo khi khách hàng truy cập trang web hoặc trang truyền thông xã hội của bạn. Chatbot AI có thể thu thập dữ liệu khách hàng và tương tác hoặc theo dõi khách hàng tiềm năng. Từ đó dùng để nuôi dưỡng mối quan hệ hoặc chuyển đổi họ thành khách hàng.

Chatfuel cung cấp công cụ tiếp thị dùng thử miễn phí với giới hạn tối đa 50 cuộc trò chuyện. Tài khoản trả phí có nhiều tính năng AI hơn và bắt đầu từ 14,99 USD mỗi tháng.

Tool AI trong sáng tạo

Công nghệ AI có thể hỗ trợ công việc sáng tạo của bạn. Từ việc tạo ý tưởng nội dung và thiết kế ứng dụng di động đến tạo ra video và nội dung mới.

Shopify Magic

Nếu bạn sử dụng Shopify, bạn có thể dùng Shopify Magic. Đây là một bộ công cụ hỗ trợ AI. Nó giúp bạn viết, chỉnh sửa và tối ưu hóa nội dung cho blog, email, mô tả sản phẩm. Nhiều chức năng, bao gồm mô tả sản phẩm và viết quảng cáo qua email. Công cụ cũng có sẵn nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp và tiếng Trung (giản thể).

Shopify Magic

Jasper

Jasper là một nền tảng AI giúp tạo nội dung, từ viết bản sao SEO đến các bài đăng trên mạng xã hội. Điểm đặc biệt của Jasper là khả năng hiểu và duy trì phong cách nói của công ty bạn. Nó cũng có thể tối ưu hóa nội dung hiện có và tạo hình ảnh. Gói trả phí bắt đầu từ 39 USD mỗi tháng.

Jasper

Pictory

Pictory là một trình tạo và chỉnh sửa video tự động dựa trên trí tuệ nhân tạo. Bạn có thể dễ dàng tạo video chất lượng cao bằng cách sao chép và dán URL bài đăng blog hoặc văn bản khác. Nó cũng cho phép bạn chỉnh sửa video hiện có bằng cách loại bỏ các khoảng lặng và từ không cần thiết. Bạn có thể thử nghiệm miễn phí cho ba dự án video. Các gói trả phí bắt đầu từ 19 USD mỗi tháng.

Pictory

Câu hỏi thường gặp về việc sử dụng tool AI cho doanh nghiệp

Làm thế nào để sử dụng AI trong kinh doanh?

Công cụ AI có thể hỗ trợ doanh nghiệp bằng cách tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại. Nó sử dụng chatbot được hỗ trợ bởi AI, tối ưu hóa tiếp thị và nhiều ứng dụng khác.

Làm cách nào để sử dụng AI để phát triển doanh nghiệp nhỏ của tôi?

AI có thể giúp doanh nghiệp nhỏ tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại. Đồng thời quản lý dữ liệu và quản lý quan hệ khách hàng (CRM), tạo nội dung trang web và tiếp thị.

Công cụ AI nào tốt nhất để viết kế hoạch kinh doanh?

Một số công cụ AI, như Upmetrics.co, tập trung vào việc tạo kế hoạch kinh doanh. Trong khi những công cụ khác có thể giúp tạo nội dung rõ ràng, có tổ chức cho kế hoạch của bạn. Tuy nhiên, cần nhớ rằng AI không thể thay thế cho chuyên môn và nghiên cứu thị trường.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ