Top 10 mặt hàng kinh doanh online hot nhất hiện nay

Các nội dung chính

Hình thức kinh doanh online đang dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Những sàn thương mại điện tử nổi tiếng được nhiều người biết đến như Shopee, Lazada, TikTok Shop,… Cũng là những công cụ giúp người dùng kiếm thêm thu nhập từ việc bán hàng online. Cùng điểm qua top 10 mặt hàng kinh doanh online nổi bật.

Top 10 mặt hàng kinh doanh online hot nhất hiện nay

Xem thêm:

1. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là một trong những mặt hàng được nhiều sự quan tâm và đặc biệt là khách hàng nữ. Đây là mặt hàng đa dạng với nhiều mẫu mã, giá cả, phù hợp với hầu hết các tệp khách hàng. Không chỉ vậy, nhu cầu làm đẹp đang ngày càng mở rộng. Không chỉ các chị em phụ nữ, mỹ phẩm đang dần mở rộng đến với tệp khách hàng là nam. Vì thế mỹ phẩm là một mặt hàng kinh doanh online rất dễ thành công.

2. Đồ gia dụng

Đồ gia dụng là những mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày, nên nhu cầu tiêu thụ luôn rất lớn. Đặc biệt, người tiêu dùng có xu hướng quan tâm đến chất lượng và giá cả của đồ gia dụng hơn bao giờ hết. Do đó, kinh doanh đồ gia dụng online là một ý tưởng kinh doanh rất tiềm năng.

3. Đồ handmade

Đồ handmade là những sản phẩm được làm thủ công, mang tính độc đáo và sáng tạo. Do đó, đồ handmade rất được ưa chuộng bởi những người yêu thích sự tinh tế và mới lạ. Kinh doanh đồ handmade online là một ý tưởng kinh doanh rất tiềm năng. Đặc biệt khoảng thời gian trong và sau dịch, đồ handmade đã trở thành sản phẩm được nhiều người ưa thích. Người tiêu dùng có xu hướng chọn những sản phẩm có giá trị tinh thần như gốm, nến thơm, đồ len tự móc,…

4. Đồ ăn vặt

Đồ ăn vặt là một trong top 10 mặt hàng kinh doanh online được ưa chuộng nhất hiện nay. Mặt hàng này có chi phí kinh doanh thấp. Không chỉ vậy, thị trường đồ ăn vặt rất đa dạng, với nhiều loại sản phẩm khác nhau để khách hàng lựa chọn. Điều này giúp các chủ cửa hàng có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, đồ ăn vặt có thể được kinh doanh quanh năm, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác. Khách hàng có thể đặt mua đồ ăn vặt online và nhận hàng tận nơi. Điều này rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian, đặc biệt là đối với những người bận rộn.

5. Hải sản

Hải sản là một thực phẩm ngon và bổ dưỡng. Do đó, nhu cầu tiêu thụ hải sản ngày càng tăng, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Hải sản là một thực phẩm có giá cả phải chăng. Giá cả hải sản tương đối rẻ hơn so với các loại thực phẩm khác như thịt và gia cầm. Điều này khiến hải sản trở thành một lựa chọn thực phẩm tốt cho túi tiền của nhiều người. Vì thế nhiều nhà kinh doanh online đã chọn mặt hàng này thành sanr phẩm để buôn bán.

6. Phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang nằm trong top 10 mặt hàng kinh doanh online hot nhất hiện nay. Phụ kiện thời trang là những mặt hàng bao gồm áo quần, đầm váy, giày dép, túi xách, trang sức và đồng hồ,… Những sản phẩm này luôn là những mặt hàng có nhu cầu cao trong lĩnh vực thời trang. Bất kể thời điểm nào, nhu cầu mua sắm thời trang vẫn luôn là tiềm năng lớn trong kinh doanh online. Ngoài ra phụ kiện thời trang cũng là những món đồ mang tính cá nhân cao. Nó được xem là phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Việc kinh doanh online phụ kiện thời trang đem lại nhiều cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng đa dạng.

7. Đồ chơi trẻ em

Đồ chơi trẻ em là mặt hàng không thể thiếu trong top 10 mặt hàng kinh doanh online được ưa chuộng. Đồ chơi không chỉ là vật giải trí mà còn giúp trẻ em phát triển trí tuệ, thể chất và tinh thần. Do đó, các bậc cha mẹ luôn sẵn sàng chi tiền để mua đồ chơi cho con mình. Ngoài ra, kinh doanh đồ chơi trẻ em online rất tiện lợi. Các bậc cha mẹ có thể dễ dàng tìm kiếm và mua đồ chơi cho con mình ngay tại nhà, mà không cần phải đến cửa hàng. Không chỉ vậy, kinh phí đầu tư kinh doanh cho thể loại mặt hàng này khá thấp, phù hợp với nhiều người.

8. Đồ mẹ và bé

So với các mặt hàng kinh doanh online khác, đồ mẹ và bé có mức độ cạnh tranh thấp hơn. Điều này là do không có nhiều người kinh doanh mặt hàng này. Vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm kiếm một thị trường ngách để tập trung. Ngoài ra, đồ mẹ và bé là một mặt hàng có giá trị cao. Do đó bạn có thể thu được lợi nhuận cao từ việc kinh doanh online mặt hàng này.

9. Đồ điện tử

Đồ điện tử là những mặt hàng có giá trị cao, nên nhu cầu mua sắm online cũng rất lớn. Tuy nhiên, kinh doanh đồ điện tử online đòi hỏi bạn phải có một số kiến thức về lĩnh vực này. Với lượng kiến thức này dùng để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất.

10. Phụ kiện thú cưng

Mức sống của người dân Việt Nam ngày càng cao, điều này có nghĩa là họ có nhiều tiền hơn để chi tiêu cho thú cưng của mình. Điều này cũng góp phần thúc đẩy nhu cầu về phụ kiện thú cưng. Ngoài ra, mua sắm online là một cách rất tiện lợi để mua phụ kiện thú cưng. Người mua có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sắm từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Yếu tố giá cả cũng là phần quan trọng giúp phụ kiện thú cưng nằm trong top 10 mặt hàng kinh doanh hot nhất hiện nay. Giá cả của phụ kiện thú cưng trên thị trường online rất cạnh tranh. Người mua có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ