Từ A đến Z xây dựng chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ hiệu quả

Các nội dung chính

Nhu cầu học tiếng Anh hiện đang là xu thế của xã hội. Vì thế, câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng luôn là mối băn khoăn nhất. Làm sao để phát triển thị trường học tiếng Anh có thể tiếp cận đúng đúng đối tượng? Chính là dựa vào cách thức xây dựng chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ của bạn thật hiệu quả.

tu-a-den-z-xay-dung-chien-luoc-marketing-cho-trung-tam-ngoai-ngu-hieu-qua 01

Từ A đến Z xây dựng chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ hiệu quả

Việt Nam hiện nay đã gia nhập WTO và mở rộng các quan hệ quốc tế. Đã mở ra rất nhiều cơ hội về việc làm dành cho mọi đối tượng lao động. Do đó, đối với học sinh, sinh viên và công chức. Thì việc thông thạo tiếng Anh là một yếu tố thiết yếu và bắt buộc. Để có thể đáp ứng yêu cầu công việc từ các doanh nghiệp liên doanh và nước ngoài.

1. Quảng cáo Trung tâm Anh ngữ thành công nhờ Facebook

Hàng nghìn doanh nghiệp đang sử dụng Facebook để khai thác khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp mình. Trung tâm Anh ngữ cũng không ngoại lệ, nhất là khi phần lớn đối tượng học viên tiềm năng đều truy cập Facebook mỗi ngày.

+ Quản trị Fanpage: 

Lập và chăm sóc Fanpage của mình thật thú vị để thu hút nhiều lượt Like, Share, Comment. Bạn có thể đăng các video luyện phát âm Tiếng Anh chuẩn, các bí kíp học Tiếng Anh hiệu quả, cập nhật các clip tin tức liên quan…

+ Page Post: 

Là hình thức quảng cáo bài viết của fanpage trên Facebook. Hình thức này giúp tăng lượng tương tác cho bài viết khá cao.

+ Lead Ads: 

Lead Ads giúp thu thập thông tin khách hàng tiềm năng trên Facebook. Bằng hình thức gửi thông tin cá nhân đến trung tâm của bạn để được tư vấn. Quảng cáo giúp thu thập đầy đủ thông tin của khách hàng tiềm năng như họ tên, số điện thoại, emaill.

+ Page Like:

Là hình thức giúp tăng người theo dõi Fanpage của bạn một cách nhanh chóng.

tu-a-den-z-xay-dung-chien-luoc-marketing-cho-trung-tam-ngoai-ngu-hieu-qua 02

Từ A đến Z xậy dựng chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ hiệu quả

Marketing cho trung tâm ngoại ngữ bằng Facebook. Giúp bạn dễ dàng tiếp cận được đối tượng học viên mục tiêu, nhắm chọn đối tượng chính xác (theo độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, trình độ…). Có sự tương tác hai chiều, tạo sân chơi mang tính kết nối giữa trung tâm với học viên. Tốc độ lan truyền thông tin trên Facebook nhanh chóng mặt chỉ trong một thời gian ngắn.

Bạn có thể tham khảo hình thức Marketing bằng Facebook tại đây:

2. Quảng cáo GDN hiệu quả cho trung tâm ngoại ngữ

Google Display Network (GDN) là mạng quảng cáo hiển thị. Giúp tiếp cận học viên rất tự nhiên khi họ đang truy cập vào các trang web yêu thích hằng ngày. Như đọc tin tức, xem một đoạn video Youtube…

tu-a-den-z-xay-dung-chien-luoc-marketing-cho-trung-tam-ngoai-ngu-hieu-qua 04

Từ A đến Z xây dựng chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ hiệu quả

GDN liên kết với hầu hết các trang báo điện tử tại Việt Nam. Từ tuoitre.vn, zing.vn, 24h.com.vn, vietnamnet.vn, thanhnien.vn… đều thuộc hệ thống của GDN. Khi GDN được triển khai, banner trung tâm của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên trên khắp danh sách các website đã nhắm chọn từ trước.

Đặc biệt, GDN có tiện ích Remarketing. Cho phép banner xác định đối tượng học viên đã tương tác với quảng cáo. Và tăng tần suất “tiếp thị lại” tới những người này.

3. Quảng cáo Google Adwords mang lại những gì cho Trung tâm Anh ngữ?

Google Adwords là quảng cáo từ khóa. Cho phép trung tâm ngoại ngữ đưa thông tin website của mình lên trang tìm kiếm Google. Để tiếp cận đối tượng học viên tiềm năng của mình nhanh nhất.

tu-a-den-z-xay-dung-chien-luoc-marketing-cho-trung-tam-ngoai-ngu-hieu-qua

Từ A đến Z xây dựng chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ hiệu quả

Quảng cáo Google Adwords giúp tiếp cận học viên đúng lúc, đúng thời điểm, đúng nhu cầu khách hàng tiền năng, tăng uy tín về chất lượng đào tạo giảng dạy của Trung tâm. Giúp tăng doanh thu và lợi nhuận cho Trung tâm. Bạn có thể kiểm soát ngân sách theo ngày, tuần và tháng rất dễ dàng. Bên cạnh đó, Google Adwords giới hạn được vị trí khu vực quảng cáo và đo lường được hiệu quả của quảng cáo.

Thị trường Việt Nam hiện nay ghi nhận sự cạnh tranh và bùng nổ về số lượng các trung tâm đào tạo, lò luyện thi tiếng Anh. Và chất lượng thì luôn là một yếu tố quan trọng. Để quyết định mức độ uy tín của bất cứ thương hiệu nào. Đồng hành với đó, sở hữu chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ là cách đưa bạn đến gần hơn với khách hàng.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình hướng đi. Hãy để Adsplus.vn đồng hành cùng bạn xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả nhất. Adsplus.vn luôn đặt giá trị lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mang đến giải pháp phát triển lâu dài cho các đối tác với tinh thần làm điều đúng, sống tử tế, giữ chữ tín, nhận trách nhiệm.

Adsplus.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả.

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói set up tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your name here
Please enter your comment!

Gọi 1800.0098 ( miễn phí ) để tư vấn tốt nhất,
ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ